Blog, Gặp gỡ

Hồi ký của cựu giám đốc FBI chưa phát hành đã bán chạy

Bất kể kế hoạch chính thức ra sách là 17-4, nhưng hồi ký của cựu giám đốc FBI James Comey vẫn trở thành cuốn đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất trên trang Amazon những ngày qua.

Theo báo Washington Post, cuốn hồi ký của ông Comey có tên A higher loyalty: Truth, lies, and leadership (tạm dịch: Lòng trung thành cao hơn: Sự thật, những dối trá và sự lãnh đạo).

Trên thực tế, kể từ khi nhà xuất bản nhận đơn hàng đặt trước, trong nhiều tháng qua, cuốn hồi ký của ông James Comey đã luôn có mặt trong nhóm 20 cuốn sách dẫn đầu danh mục bán chạy nhất.

Cựu giám đốc FBI James Comey – Ảnh: Washington Times

Tuy nhiên, sau khi ông Trump buông lời xúc xiểm cựu quan chức FBI trên Twitter tuần qua, cuốn hồi ký đang từ vị trí 15 ngày 17-3 nhảy vọt lên vị trí số 1 ngày 18-3. Hiện tại (21-3), cuốn hồi ký trên vẫn đang ở vị trí số 2 trong danh sách bán chạy với giá bìa 17,99 USD.

Trong lời xúc xiểm, ông Trump cáo buộc “ông James Comey cao đạo” đã che đậy “những dối trá và tham nhũng” trong FBI, tiết lộ thông tin cho truyền thông. Đáp lại, cựu giám đốc FBI viết trên Twitter:

“Thưa ngài tổng thống, người dân Mỹ sẽ sớm được nghe câu chuyện của tôi. Và họ có thể tự đánh giá được ai là người đáng tôn trọng và ai thì không”.

(Theo Tuoitre.vn)

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang