Uncategorized

24h ‘nghẹt thở’ với ebook Hỏa Ngục của Dan Brown vừa có mặt trên KOMO

Tiếp nối thành công của những cuốn sách bom tấn mang tầm quốc tế như Mật Mã Da Vinci, Thiên Thần Và Ác Quỷ, Biểu Tượng Thất Truyền, tác phẩm mới nhất của Dan Brown mang tên Hỏa Ngục (Inferno) thực sự là một tác phẩm vô cùng thú vị, một cuốn tiểu thuyết làm say lòng độc giả bằng vẻ đẹp của nghệ thuật, lịch sử và văn học kinh điển Ý, đồng thời cũng đặt ra những câu hỏi nhức nhối về vai trò của khoa học trong tương lai của chúng ta.

Với Hỏa Ngục phiên bản ebook vừa được cập nhật trên KOMO, chúng ta sẽ cùng Dan Brown trải qua một cuộc phiêu lưu nghẹt thở chỉ trong 24 giờ ở thành phố cổ Florence, Italia; tham gia vào cuộc chạy đua lần theo những bí ẩn sinh tử – cuộc đấu trí nhằm tìm ra lời giải mật mã chống lại lời nguyền diệt vong, từ đó cứu rỗi loài người.

Mời các bạn đón đọc!

NHỮNG EBOOK MỚI NHẤT TRÊN KOMO

hoa-nguc1. Hỏa ngục
Dan Brown
Giá: 59.700đ

Hoả Ngục (Inferno) – “siêu phẩm được đặt cược nhiều” nhất từ trước đến nay của Dan Brown là thế giới địa ngục được mô tả trong trường ca Thần khúc (The Divine Comedy) của Dante Alighieri. Bản trường ca này khắc họa địa ngục như một vương quốc có cấu trúc phức tạp, là nơi cư ngụ của những thực thể được cho là “vong linh” – những linh hồn vô hình bị mắc kẹt giữa chốn dương gian và cõi chết.

Những nơi tăm tối nhất của địa ngục dành riêng cho những kẻ giữ thái độ trung dung trong thời kỳ khủng hoảng đạo đức.” – Dan Brown.

Nang-luong-kim-tu-thap2. Bộ Năng lượng Kim tự tháp thời đại mới & Thiền rất đơn giản
Nhiều tác giả
Giá: 37.500đ

Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới là cuốn sách thuộc Tủ sách Khoa học Tâm thức – một dự án của Phong trào Thiền định Kim Tự Tháp Việt Nam (PSSM Việt Nam) và Công ty Sách Phương Nam.

Những Kim Tự Tháp Ai Cập vẫn luôn là một nghi vấn lớn đối với nhân loại. Rất rất nhiều những câu hỏi đã được đặt ra, chẳng hạn: Ai đã xây dựng các Kim Tự Tháp? Họ xây dựng Kim Tự Tháp bằng cách nào? Và để làm gì? Nhưng không ai có thể trả lời chúng. Nói đúng hơn, không nhà khoa học nào có thể trả lời. Và Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới sẽ tiết lộ cho người đọc những hiểu biết về Kim Tự Tháp từ các bậc thầy thiền định.

ong-gia-goriot00013. Ông già Goriot
Honoré de Balzac
Giá: 13.500đ

Ông Già Goriot là tác phẩm thuộc phần Những cảnh đời riêng (Scènes de la vie privée) của bộ tiểu thuyết đồ sộ Tấn trò đời (La Comédie humaine) của Honoré de Balzac.

Lấy bối cảnh là kinh đô Paris năm 1819, Ông Già Goriot đề cập tới số phận của ba nhân vật, ông lão Goriot, tên tù khổ sai vượt ngục Vautrin và anh sinh viên luật Eugène de Rastignac. Tiểu thuyết này được coi là một trong những tác phẩm quan trọng nhất của Balzac, đồng thời cũng là điển hình cho chủ nghĩa hiện thực trong phong cách viết của Balzac với những nhân vật được mô tả chi tiết và có chiều sâu.

tuyen-tap-truyen-gia-tuong4. Tuyển tập truyện giả tưởng của Arthur Conan Doyle
Conan Doyle
Giá: 20.000đ

Tuyển tập truyện giả tưởng của Arthur Conan Doyle gồm 9 truyện:

  1. Những hầm mộ mới (The New catacombs)
  2. Vị giáo sư của trường Lea House (the usher of Lea House school)
  3. Sự việc đã xảy ra như thế nào? (How it happened?)
  4. Cuộc thí nghiệm ly kỳ tại Keinplatz (The Great Keinplatz Expeiment)
  5. Chiếc nhẫn giải thoát (The Ring of Thoth)
  6. Hang Blue John (The tevror of Blue John Gap)
  7. Cái thang máy (The Lift)
  8. Chiếc phễu bằng da (The Leather Funnel)
  9. Bàn tay nâu.

Ngoài ra, tuần này KOMO còn cập nhật thêm nhiều ebook mới và hấp dẫn khác như:

            

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang