Uncategorized

3 quyển cẩm nang giúp cải thiện kỹ năng sống và mục tiêu kinh doanh

Tuần này, KOMO xin giới thiệu với các bạn 3 quyển cẩm nang rất hữu ích trong việc quản lí tiền, ứng phó với những điều bất ngờ và tránh những chuyện không hay nơi công sở như sau: Tiền Không Mọc Trên Cây – Quyển sách bán chạy của New York Times, cẩm nang giúp cho cha mẹ dạy con hiểu và sử dụng đúng giá trị của đồng tiền; Cú Tấn Công Từ Những Điều Không Mong Đợi – cẩm nang giúp ứng phó với những điều bất ngờ, không chắc chắn, Trò Đổ Lỗi – cẩm nang giúp bạn tránh những nỗi đau nơi công sở.

3 quyển cẩm nang giúp quản lí tiền, ứng phó với những điều bất ngờ và tránh những chuyện không hay nơi công sở.

3 quyển cẩm nang giúp quản lí tiền, ứng phó với những điều bất ngờ và tránh những chuyện không hay nơi công sở.

Ngoài ra, KOMO vừa cập nhật rất nhiều ebook tiếng Việt MIỄN PHÍ với nhiều thể loại khác nhau: truyện dịch có tập 1 của tiểu thuyết bán chạy ở Mỹ – Infinity Ring, truyện ngắn – tản văn có các sáng tác của tác giả Hoàng Khôi, Oncinlity, góc nhìn nhân vật với nhiều bài viết thú vị về những nhân vật nổi tiếng như Lana Del Rey: Nàng Là Ai?, Thái Hòa – Ngôi Sao Bình Dân, Hey, Cameron Diaz!, Keira Knightley – Một Nghịch Lý Hoàn Hảo…và nhiều bài cảm nhận phim của tác giả Kodaki.

Mời các bạn đón đọc!

Ba quyển cẩm nang mới

thu nghiem - Tien 2Tiền Không Mọc Trên Cây

> Neale S. Godfrey
> Giá: 32.000 đ

Trong cuốn sách này, tác giả Godfrey sẽ trả lời những băn khoăn mà nhiều phụ huynh thường gặp trong đời sống thực tế như:

  • Cấp tiền tiêu vặt con như thế nào?
  • “Đối phó” thế nào trước những đòi hỏi vật chất của con?
  • Làm sao để dạy con những giá trị liên quan đến tiền bạc?
  • Làm sao để dạy con biết chi tiêu hợp lí và biết tích lũy?
  • Giúp trẻ làm quen với ngân hàng như thế nào?
  • Cách nào để biến thế giới bên ngoài thành lớp học tài chính cho trẻ?
  • Dạy con tuổi teen về tài chính như thế nào trước khi trẻ sống tự lập?

Và rất nhiều những vướng mắc khác nữa bạn có thể gặp phải khi nuôi dạy trẻ trong một thế giới tài chính biến động không ngừng sẽ được giải mã trong cuốn sách nhỏ này.

cu-tan-cong-tu-nhung-dieu-ko-mong-doiCú Tấn Công Từ Điều Không Mong Đợi

> Magnus Lindklvist
> Giá: 26.000 đ

Với Cú Tấn Công Từ Điều Không Mong Đợi, nhà nghiên cứu và dự báo xu hướng người Thụy Điển, tác giả Magnus Lindkvist nhìn nhận rằng cuộc sống ngày càng có nhiều điều khó tiên đoán, dự liệu. Hiện tại và tương lai không hẳn là hình chiếu, là sự phát triển của quá khứ, là kết quả của các chuổi sự kiện lặp đi lặp lại đều đặn theo qui luật… Những cú tấn công không mong đợi xuất hiện vào những lúc mà ta không thể ngờ được, ngay cả với những điều tưởng như hiển nhiên nhưng lại xảy ra một cách ngẫu nhiên, tình cờ với những biểu hiện và hiệu ứng bất thường. Chúng tấn công ta một cách bất ngờ, có khi không thể chống đỡ nổi.

Bằng một tâm thế chủ động, lạc quan, Magnus Lindkvist đã gửi đến người đọc những lời khuyên, dẫn dắt bằng các phương cách ứng xử thích nghi và phù hợp nhằm mang lại những kết quả tốt đẹp.

tro-do-loiTrò Đổ Lỗi

> Ben Dattner, Darren Dahl
> Giá: 34.000 đ

“Quyển sách Trò Đổ Lỗi của Ben Dattner và Darren Dahl trình bày toàn diện các khía cạnh của trò đổ lỗi và việc công nhận thành tích/năng lực nơi công sở, đồng thời hướng dẫn độc giả hình thành các phương pháp tiếp cận hiệu quả đối với các vấn đề này. Bạn đọc chắc hẳn sẽ thấy hình bóng của mình và các đồng nghiệp trong một số tình huống minh họa của sách, mặc dù phần lớn các tình huống này diễn ra trong môi trường làm việc tại Hoa Kỳ và châu Âu.” – Dịch giả Nguyễn Phúc Hoàng.

“Đây là một cuốn sách thú vị! Nó giúp người đọc thấy nhẹ nhõm khi có cái nhìn hài hước một chút mà vẫn bao quát vấn đề chung của các quan hệ công sở. Tuy không giống về đời sống cụ thể nhưng cũng là mối quan hệ ở nơi làm việc với áp lực công việc và khát vọng khẳng định bản thân nên cuốn sách không hề xa lạ với người đi làm. Với các bạn làm ở công ty nước ngoài hoặc liên doanh, liên kết với nước ngoài thì tính “cẩm nang” của sách càng được nổi bật.” – Hồng Hoa, chuyên viên của Dân Trí Books.

Ngoài ra, KOMO có nhiều ebook Phóng sự – Nhân vật MIỄN PHÍ hấp dẫn khác như:

300x384-behind-the-brand  300x384-bia-cafesang  300x384-bia-evagreen

300x384-bia-keith-richards  300x384-freja-beha  300x384-taylor-swift

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang