Uncategorized

Bộ Ebook mới mừng sinh nhật Thái Hà Books 9 tuổi sắp có mặt tại KOMO

Chào mừng sinh nhật lần thứ 9 nhà phát hành Thái Hà Books (22/06/2007 – 22/06/2016), KOMO trân trọng giới thiệu đến các bạn độc giả bộ Ebook mới toanh của tác giả Jim Rohn. Bộ sách gồm 5 cuốn: Triết Lý Cuộc Đời, Châm Ngôn Ngày Mới, Những Mảnh Ghép Cuộc Đời, Bốn Mùa Cuộc SốngChìa Khóa Thành Công, là những câu chuyện thành công, những triết lý cuộc sống và những bài học ý nghĩa trong cuộc đời,… giúp chúng ta tìm thấy động lực để đứng dậy và đi tiếp, nhằm mở ra những cánh cửa dẫn đến cuộc sống thành công.

banner_EM_sinh-nhat-thai-ha-9-tuoi

Bộ sách chính thức được phát hành trong tháng 6/2016 này. Tuy nhiên, hiện tại các bạn độc giả đã có thể ĐẶT HÀNG TRƯỚC và tận hưởng niềm vui là một trong những người sở hữu đầu tiên bộ sách đầy năng lượng cuộc sống này! MUA TRỌN BỘ sẽ được giảm đến 30%!

Thông tin thêm: Thái Hà Books hiện được đánh giá là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, là công ty sách hàng đầu chuyên xuất bản sách Phật giáo và tâm linh đồng thời cũng là một trong ba công ty mạnh nhất Việt Nam về dòng sách kinh tế.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

BỘ EBOOK MỪNG THAIHABOOKS 9 TUỔI

Triet ly cuoc doi1. Triết lý cuộc đời
Giá: 20.000đ
Đặt hàng trước

Cuốn nhật ký Triết Lý Cuộc Đời viết về cuộc đời, kinh doanh trong suốt một quá trình lâu dài được Jim Rohn tổng hợp lại để truyền đến độc giả những nguồn cảm hứng giúp họ thể hiện hết khả năng của bản thân, thay đổi “chất lượng cuộc sống”.

Theo Dottie Walters, Chủ tịch Tổ chức Diễn giả Quốc tế Walters, tác giả cuốn sách “Những diễn giả vĩ đại nhất mà tôi từng được nghe” cho biết: “Thông qua cuốn sách, bạn sẽ thấy nó mở ra cho bạn những cánh cửa để đi tới thành tựu mà bạn tưởng rằng mình sẽ không bao giờ đạt tới”.

Chia khoa thanh cong2. Chìa khóa thành công
Giá: 25.000đ
Đặt hàng trước

Cuốn sách Chìa Khóa Thành Công được Jim Rohn viết nên với tài nhìn nhận vấn đề một cách sắc bén và khả năng trình bày cô đọng, khúc chiết nhất. Cuốn sách như một cuốn cẩm nang thiết thực cho bất kỳ ai khao khát thành công, khao khát sống một cuộc sống huy hoàng và ngoại hạng.

Nếu bạn đang không hài lòng về cuộc sống hiện tại của mình và muốn thay đổi bản thân, nếu bạn còn đang tìm kiếm những câu trả lời cho những câu hỏi của cuộc đời thì Chìa Khóa Thành Công là cuốn sách dành cho bạn, là người bạn đồng hành của bạn trên hành trình còn lại của cuộc đời.

Nhung manh ghep cuoc doi3. Những mảnh ghép cuộc đời
Giá: 30.000đ
Đặt hàng trước

Cuộc sống là một bức tranh gồm nhiều mảnh ghép. Tùy theo cách chúng được sắp xếp mà chúng ta có cuộc sống hiện tại của mình.

Trong Những Mảnh Ghép Cuộc Đời, Jim Rohn cho rằng cuộc đời gồm năm mảnh ghép lớn: triết lý, thái độ, lối sống, hành động và thành quả. Bằng lối viết cô đọng đầy tinh tế, khả năng dụng ngôn giàu hình ảnh, Jim Rohn lần lượt dẫn dắt chúng ta đến với từng mảnh ghép ở các vị trí quan trọng khác nhau của cuộc đời, quá trình nó hình thành và những chất liệu để bạn có thể tạo nên một mảnh ghép hoàn chỉnh. Và rồi khi khép lại cuốn sách, khi bức tranh cuộc đời sẽ được lắp ghép hoàn thiện, chúng ta sẽ thay đổi số phận của mình mãi mãi.

Bon mua cuoc song4. Bốn mùa cuộc sống
Giá: 25.000đ
Đặt hàng trước

Bốn Mùa Cuộc Sống đưa ra những nhìn nhận khách quan nhưng đầy minh triết về cuộc sống, những sự kiện, mục đích, cơ hội và thách thức. Bằng tài quan sát nhạy bén cùng sự trải nghiệm và khả năng cảm nhận vấn đề vô cùng tinh tế, Jim Rohn đã tìm ra những điều kỳ diệu, những giá trị cao cả ẩn giấu trong những thứ thông thường. Từ đó giúp chúng ta nhận ra những điều cần làm để tận dụng từng mùa của cuộc đời và có được thành công trong cuộc sống.

Mỗi ngày được ban cho chúng ta như một mùa xuân mới. Những suy nghĩ, hành động, mơ ước và nỗ lực của hôm nay sẽ mang lại mùa gặt ngày mai.”

Cham ngon ngay moi5. Châm ngôn ngày mới
Giá: 25.000đ
Đặt hàng trước

Châm Ngôn Ngày Mới là tập hợp những câu nói của Jim Rohn về tất cả những vấn đề trong cuộc sống, những vấn đề xung quanh chúng ta: công việc, tiền bạc, sự nghiệp và các mối quan hệ. Cuốn sách giống như một con thuyền chở đầy châu ngọc, mỗi một câu là một viên kim cương mà Jim Rohn đã đúc rút từ chính những trải nghiệm của mình.

Cuốn sách không dài, nhưng nó không phải để đọc vội. Bạn hãy đọc cuốn sách này mỗi ngày, vào mỗi sớm mai thức dậy, đọc một chút, nghiền ngẫm một vài phút và hãy vận dụng nó. Cứ như vậy, dần dần bạn sẽ được mài giũa để trở thành một viên kim cương lấp lánh!

Ngoài ra, nhiều ebook mới của nhà phát hành Thái Hà Books đã có mặt trên KOMO:

        

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang