Uncategorized

Cập nhật phiên bản tái bản “Chuyện nhỏ trong thế giới lớn”

Chuyện nhỏ trong thế giới lớn – Cuốn sách về lịch sử viết cho thiếu nhi nhưng phù hợp với mọi lứa tuổi được E.H.Gombrich viết bằng một ngôn ngữ đơn giản với những ví dụ cụ thể và sinh động. Sách vừa được công ty Sách Phương Nam tái bản và đã có ngay phiên bản ebook do KOMO độc quyền.

chuyen-nho-the-gioi-lon

Cuốn sách đã từng lôi cuốn biết bao em nhỏ và cả những người lớn yêu lịch sử, nay đã xuất hiện trở lại với diện mạo mới vô cùng thu hút và ấn tượng. Theo đó, các bạn nhỏ sẽ tiếp tục lần theo từng trang sách để trải qua mấy chục nghìn năm lịch sử, cùng chứng kiến lịch sử thế giới, từ sự ra đời của Đức Phật, nguồn gốc của Đấng tối cao Allah, Đấng tiên tri Muhammad… đến những tên tuổi, sự kiện mà các bạn đã quen thuộc qua phim ảnh, báo chí, hoặc sách vở khác như: Tần Thủy Hoàng, thành Rome,…

Lịch sử không phải là một câu chuyện, cũng không phải là chuyện của ai đó, mà là “câu chuyện của tất cả chúng ta, câu chuyện của thế giới này.” Chính vì vậy, việc tìm hiểu lịch sử là nhu cầu lớn lao với bạn đọc, nhất là bạn đọc nhỏ tuổi. Có quá nhiều sự kiện, con người, sự vật… được nhắc tới mỗi ngày, và các bạn thì háo hức muốn biết cho tường tận tất cả. Thì Chuyện nhỏ trong thế giới lớn sẽ là “bách khoa toàn thư” về lịch sử cho các bạn!

Có thể nói, cuốn sách với việc sử dụng hình ảnh và lối kể chuyện tinh tế, hài hước, sinh động, tác giả Gombrich đã mang cả lịch sử vào cuộc sống theo cách mà bất cứ ai cũng có thể hiểu được. “Một câu chuyện vượt thời gian và hấp dẫn với toàn nhân loại!”

Phiên bản tái bản ebook Chuyện nhỏ trong thế giới lớn, KOMO độc quyền phát hành cùng lúc với sách giấy do Phương Nam Book phát hành. Các bạn có thể tải ngay tại đây.

Những độc giả đã sở hữu phiên bản cũ của ebook này, hãy nhanh tay tải phiên bản mới về. Tải bản mới bằng cách: vào tủ sách trong app, chạm và giữ bìa sách (long touch), khi xuất hiện menu, chọn “Tải sách mới” để tải phiên bản mới. Tất nhiên, độc giả đã mua phiên bản cũ, khi tải bản mới sẽ không tốn thêm bất cứ khoản phí nào.

Trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

KOMO team

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang