Uncategorized

Đọc ebook Gia Đình Ngộ cùng ‘heo khùng’ Mỡ Mỡ phiêu lưu ký

Gia đình Ngộ - Chuyến phiêu lưu kỳ thú của "con heo khùng" cực kỳ đáng yêu Mỡ Mỡ.

Gia đình Ngộ – Chuyến phiêu lưu kỳ thú của “con heo khùng” cực kỳ đáng yêu Mỡ Mỡ.

Gia Đình Ngộ – Mỡ Mỡ phiêu lưu ký, một tác phẩm siêu hài hước đáng được chờ đợi nhất trong dịp Tết Bính Thân 2016 năm nay, vừa mới ra mắt bạn đọc do Phương Nam Book phát hành đã có ngay phiên bản ebook phát hành cùng lúc với sách giấy trên KOMO.

Đến với thế giới của Gia Đình Ngộ, chúng ta sẽ được “diện kiến” một gia đình với các thành viên vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu của họa sỹ Ngộ Sam: chú mèo Lì Lì, chú cún Nụ Nụ hay chú heo Mỡ Mỡ. Mỡ Mỡ, Lì Lì, Nụ Nụ, cùng ông chủ Sam đang sống trong 1 gia đình vui nhộn và ngộ nghĩnh, nhưng điều gì sẽ xảy đến với họ ngày hôm nay?

Tạo hình đáng yêu, ngôn ngữ teen, suy nghĩ phá cách, tình huống bất ngờ, bộ ba Mỡ Mỡ, Lì Lì, Nụ Nụ sẽ tạo nên một siêu phẩm làm bạn “cười té ghế”. Chú heo Mỡ Mỡ sẽ “mở hàng” cho loạt truyện tranh Gia Đình Ngộ bằng siêu phẩm 12+ Mỡ Mỡ Phiêu Lưu Ký, kể lại chuyến đi có một không hai của mình.

Trân trọng kính mời bạn đón đọc!

EBOOK MỚI VÀ HOT

300x384-giadinhngo1. Gia Đình Ngộ – Mỡ Mỡ Phiêu Lưu Ký
Giá: 30.000đ

Một gia đình với các thành viên vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu của họa sỹ Ngộ Sam:

Đó là Lì Lì – chú mèo đại diện cho tính ngang tàng bướng bỉnh, có phần hơi nghịch ngợm và… biến thái.

Là Nụ Nụ – chú cún đại diện cho tính cách dịu dàng, nhiệt tình, nghiêm túc, thích nội trợ và chăm lo cho gia đình.

Hay là Mỡ Mỡ – chú heo đại diện cho tính ngây ngô, hồn nhiên, ham chơi, cứ kệ đời bơ đi mà sống.

Tất cả sẽ hứa hẹn mang đến một siêu phẩm Gia Đình Ngộ khiến bạn “cười té ghế”.

300x384-cai-tai-va-cuoc-phieu-luu-ky-thu2. Cái tai và Cuộc phiêu lưu kỳ thú
Giá: 20.000đ

Có bao giờ bọn thử tưởng tượng xem mình sẽ như thế nào nếu chỉ có một tai duy nhất và một ngày cái tai ấy bỏ bạn mà đi? Cái tai sẽ đi đâu và sống thế nào nếu không có bạn?

Nào, nếu vẫn chưa hình dung được thì hãy chuẩn bị hành trang để cùng Cái Tai của Thỏ Trắng thực hiện một chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú để khám phá nhiều bài học thú vị từ những cuộc gặp gỡ bất ngờ. Bạn sẽ yêu thương và được yêu thương nhiều hơn nữa trong hành trình đầy ngẫu hứng ấy.

300x384-con-chim-xanh-hanh-phuc3. Con chim xanh hạnh phúc
Giá: 22.000đ

Con chim xanh hạnh phúc – truyện kể dành cho thiếu nhi được chuyển thể từ vở kịch Con chim xanh (L’oiseau bleu) của kịch tác gia, triết gia Bỉ Maurice Maeterlinck. Quyển truyện thuật lại quá trình đi tìm Con chim xanh của hai em bé con nhà tiều phu Tytyl và Mytyl để giúp cô con gái nhỏ của bà tiên Bérylune khỏi bệnh.

Thông qua những cuộc phiêu lưu trong những các xứ sở thần tiên như ngôi đền Ánh Sáng, Xứ sở Ký Ức, Cung điện của Bóng Đêm, Vương quốc của Tương Lai, Khu Nghĩa Trang, Khu Rừng Lớn, hai người bạn nhỏ đã học được những bài học vô cùng quý báu. Hy vọng các bạn đọc trẻ tuổi tìm được niềm vui và thu nhận được thêm nhiều hiểu biết thú vị qua tác phẩm Con chim xanh hạnh phúc này.

300x384-lolemhandmade4. Lọ lem Handmade
Giá: 30.000đ

Lọ Lem Handmade là cuốn sách đầu tiên kết hợp bốn yếu tố: tranh truyện, hướng dẫn handmade, thời trang và nhiếp ảnh. Cuốn sách được xây dựng dựa trên hai nhân vật có thật – Hoa July và TF Star – hai bạn trẻ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến trong cộng đồng handmade và hiphop. Họ đều là những người trẻ có ước mơ, can đảm theo đuổi đam mê của mình, và đã bước đầu đạt được những thành công nhất định.

Lọ Lem Handmade là cuốn sách mang đậm tinh thần handmade, được làm ra bởi những người yêu handmade, và dành cho những người yêu handmade. Cuốn sách là là lời cổ vũ dành cho những người trẻ có đam mê, khát vọng và dám sống vì ước mơ.

300x384-tuyen-tap-truyen-thieu-nhi5. Tuyển tập truyện Thiếu nhi
Giá: 25.000đ

Tuyển Tập Truyện Thiếu Nhi gồm 17 truyện ngắn thiếu nhi hay nhất của Walter de la Mare. Có những câu chuyện thật ngọt ngào, thơ mộng với một kết thúc có hậu; và cũng có những truyện đẫm màu huyền hoặc. Với giọng văn khi êm đềm, khi thôi thúc và vô cùng quyến rũ, Walter de la Mare đưa người đọc đến với những cảnh tượng lạ lùng, gặp gỡ những nàng tiên, phù thủy, thần lùn, người khổng lồ,… thân thiện có, độc ác cũng có.

Tuyển tập này đã được nhận giải thưởng Carnegie Medal (năm 1947) – giải thưởng văn hóa danh giá của nước Anh dành cho tác phẩm viết cho thiếu nhi và thiếu niên hay nhất.

Ngoài ra, KOMO còn cập nhật nhiều ebook mới, hấp dẫn khác như:
        

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang