Uncategorized

Đọc ebook mới của thiền sư Thích Nhất Hạnh để giải sân si, thù hận

banner_EM_mebieuhiencuatinhthuong

KOMO vừa cập nhật một loạt ebook mới, hấp dẫn, như:  Độc Thoại Hai Mươi, Miền Đất Thất Lạc, Những Người Hành Hương Kỳ Lạ, Truyện Ngắn Hermann Hesse… Đặc biệt, KOMO độc quyền phát hành ebook quyển sách mới xuất bản của thiền sư Thích Nhất Hạnh: Mẹ – Biểu Hiện Của Tình Thương. Với những độc giả thích đọc các câu chuyện Phật giáo qua lời văn của thiền sư Nhất Hạnh, đây là một cuốn sách không thể bỏ qua. Sách kể lại hai sự tích về Quan âm Hương Tích và Quan âm Thị Kính, qua đó độc giả học được cách nuôi lớn tình thương, giải sân si, thù hận trong lòng để sống bình an.                              

KOMO Team

300x384-me-bieu-hien-cua-tinh-thuong

Mẹ biểu hiện của tình thương
 Giá: 20.000đ

Ai ở trên đời này mà không từng bị oan ức? Nhưng bị oan ức mà cứ để hận thù chế ngự thì nỗi đau biết đến ngày nào vơi? Bị oan ức nhưng làm thế nào để cởi mở, làm thế nào để giải oan? Ở đời, vì khổ đau người ta chỉ muốn nuôi ý hận thù, muốn trừng phạt kẻ kia bằng những biện pháp bạo động. Nhưng Bụt đã dạy: “Hận thù không thể giải tỏa được bằng hận thù”. Suối giải oan là suối của từ và của bi. Từ bi là tâm vô lượng, tâm không biên giới, tâm không ngằn mé, có khả năng ôm lấy và dung chứa được mọi loài. Nếu không có chất liệu từ bi thì hận thù sẽ chồng chất từ kiếp này sang kiếp khác.

300x384-doc-thoai-hai-muoi

Độc thoại hai mươi
 Giá: 15.000đ

“Giữa đời sống bộn bề và tấp nập, có khi nào bạn kịp nhận ra mình đang đi quá nhanh?
Có khi nào bạn nghe được đời sống đang nghiêng nghiêng, thầm thì?
Có khi nào bạn ngoái lại nhìn một điều gì trong nuối tiếc?
Tôi nghĩ, đời sống có nhiều thứ diễm lệ và khí chất hơn việc chỉ khư khư sầu đau mỗi chuyện ái tình.
Từ đó, tôi viết Độc thoại hai mươi.” – Mạc Thụy

300x384-mien-dat-that-lac

Miền đất thất lạc
 Giá: 25.000đ

Miền Đất Thất Lạc là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng rất lôi cuốn của Conan Doyle, nói về một miền đất do hiện tượng phun của núi lửa xưa kia đã tách thành một cao nguyên xa cách hẳn với thế giới của loài người. Ở đây, đoàn thám hiểm đã gặp những con thú khổng lồ, quái dị của Jurassic – con thằn lằn ngón cánh, con khủng long ăn thịt – gặp một hồ nước tuyệt diệu trong đó những con thằn lằn cá, những con rùa đầu rắn khổng lồ vùng vẫy. Họ đã phải đương đầu với bầy người – vượn và tình cờ cứu được mấy người da đỏ trong một bộ lạc trên núi. Những người đàn bà da đỏ lại rất mê giáo sư Challenger, đến nỗi đi đâu ông cũng phải cầm một cành cọ để xua họ.

300x384-nhung-nguoi-hanh-huong-ky-la

Những người hành hương kỳ lạ
 Giá: 47.500đ

Những Người Hành Hương Kỳ Lạ là tuyển tập gồm 12 truyện ngắn, được viết ra trong khoảng mười tám năm. Trước khi đạt đến hình dáng hiện nay, năm trong số các truyện này đã xuất hiện dưới hình thức các truyện ngắn trên nhật báo và các kịch bản; một truyện vốn là truyện phim truyền hình.

Ngoài ra, KOMO còn có nhiều ebook tiếng Việt miễn phí, hấp dẫn như:

 Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang