Uncategorized

Đọc nhật ký, suy ngẫm chuyện thế sự và sưu tầm giá trị cuộc sống

Những ebook độc quyền mới nhất phát hành cùng lúc với sách giấy vừa xuất hiện trên KOMO tuần này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối cùng của tháng 6.

banner_nhat-ky-mi-tinh

Đó có thể là tác phẩm “kỳ lạ, độc đáo vô song”, một “kỳ thư mê lộ” như Nhật Ký Kẻ Mị Tình; hay những vấn đề văn hóa, chính trị, xã hội qua 112 tạp bút của nhà báo Lê Minh Quốc trong Ngày Trong Nếp Ngày; đồng thời là những trải nghiệm cuộc sống từ việc sưu tầm, tìm tòi, tích trữ những cái lạ, cái đẹp, cái khó hiểu của Sưu & Tầm,… tất cả đều đã có ebook tại KOMO!

Hãy cùng KOMO đọc nhật ký, suy ngẫm chuyện thế sự và sưu tầm những giá trị của cuộc sống bạn nhé!

Những ebook độc quyền mới nhất

Nhat ky ke mi tinh _FinalNhật ký kẻ mị tình
> Soren Kierkegaard
> Giá: 35.200đ

Trong nền văn chương bao la của tình yêu, Nhật Ký Kẻ Mị Tình là một kỳ thư mê lộ – một vận dụng trí tuệ cuồng nhiệt để tái dựng một thất bại sắc tình thành một thắng lợi giáo huấn, một thương tích đeo lấy mặt nạ của một niềm kiêu hãnh.” – Nhà văn John Updike

Nhật Ký Kẻ Mị Tình là tiểu thuyết của một triết gia. Một truyện tình. Một bi kịch. Một tự truyện hư cấu. “Tôi chính là một huyền thoại về chính tôi”, Kierkegaard viết trong Nhật Ký Kẻ Mị Tình. Cái huyền thoại ấy có thể nhìn thấy ngay trên đường phố Copenhagen, Đan Mạch, khi trẻ con chạy theo triết gia-thi sĩ Kierkegaard mà hét “Hoặc là Hoặc là ơi!” (Enten… Eller!)

Hoặc là/Hoặc là ấn hành năm 1843 là tên quyển sách quan trọng đầu tiên của Sören Kierkegaard, trong đó có thiên tiểu thuyết Nhật Ký Kẻ Mị Tình là phần nổi tiếng nhất và được đọc nhiều nhất.

Ngay trong nep ngay - INNgày trong nếp ngày
> Lê Minh Quốc
> Giá: 62.000đ

Ngày Trong Nếp Ngày là tập tùy bút về các vấn đề văn hóa, chính trị, xã hội của Lê Minh Quốc. Cuốn sách gồm 112 tạp bút được nhà báo Lê Minh Quốc viết dưới dạng nhật ký về văn hóa – xã hội trong khoảng thời gian gần đây. Nhà báo đã chắt lọc và suy ngẫm, liên tưởng sâu hơn với những thông tin thời sự hàng ngày.

Trong Ngày Trong Nếp Ngày, người đọc thấy đời sống đã chắt lọc của quá khứ, đời sống bộn bề của hiện tại và một đời sống với khát khao thanh lọc chính mình. Những lời tâm sự với thời gian mỗi ngày vừa trôi qua của tác giả khiến mỗi chúng ta quý trọng hơn đời sống hiện tại của mình. Ngày Trong Nếp Ngày là một đóng góp mới vào dòng văn học ghi lại dấu vết thời gian. Câu “Trăm năm thì ngắn, một ngày dài ghê” trong thời đại công nghệ và kỹ thuật số này càng ý nghĩa biết bao!” – Nhà biên kịch Đoàn Tuấn.

suu-va-tamSưu & Tầm
> Lệ Tân Sitek
> Giá: 27.200đ

Sưu & Tầm được xuất bản lần đầu tiên năm 2003, là những câu chuyện nhỏ, những sự việc đã xảy ra và in sâu vào trí nhớ của Lệ Tân Sitek. Với bà “Viết lên thành chuyện trước hết do sự cần thiết của bản thân mình. Dần dần thấy nên chia sẻ với những người thân thương, và sau một thời gian nữa lại thấy có thể đưa đến bạn đọc mà tôi có càm giác là không ít người sẽ cảm thấy chính mình vì những quan điểm đối với Đời, với Người, với Cuộc Sống cũng như Nghệ thuật”.

Trong lần in lần thứ hai này có thêm một số bài mới, thay đổi và bổ sung. Ngoài ra mỗi bài đều có kèm thêm những bức ảnh liên quan được gia đình bà sưu tầm và lưu giữ. Những đồ vật, con người, hình ảnh của thời ký ức đã trải dài theo trang sách, theo dấu chân thời gian hơn 40 năm của tác giả.

Ngoài ra, nhiều ebook mới và kinh điển vừa được cập nhật trên KOMO như sau:

    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang