Uncategorized

Đọc sách về những người Mẹ trong ‘Ngày của Mẹ’

Mẹ chính là món quà vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người. Tuy nhiên, trong cuộc sống bộn bề, không phải ai cũng biết dành sự trân trọng đúng mức món quà này, thậm chí có đôi lúc quên rằng Mẹ quan trọng nhường nào.

Tủ sách Những câu chuyện về Mẹ trên KOMO.

Tủ sách Những câu chuyện về Mẹ trên KOMO.

Nhân Ngày của Mẹ (10/5/2015), KOMO xin giới thiệu đến các bạn Tủ sách Những câu chuyện về Mẹ với mong muốn gửi đến một thông điệp: Hãy yêu thương Mẹ nhiều hơn!

Trong tủ sách này, KOMO hân hạnh giới thiệu ebook mới phát hành cùng lúc với sách giấy – Đầy Tớ Trần Gian của tác giả Nguyễn Mai Thy.

Như nhiếp ảnh gia Tâm Bùi có nhận xét: “Đọc Đầy Tớ Mẹ Xin Nghỉ Phép, tôi thấy hình ảnh một bà mẹ không thỏa hiệp với chính mình và với cả đứa con bé bỏng mà bà mới sinh ra. Bà ta dám đối diện với những cảm xúc đáng sợ và đáng lên án ở một bà mẹ, vì bao đời nay bà mẹ nào cũng được (hay bị?!) xã hội gán cho nhiều danh phận đến nỗi đôi khi gánh vác danh phận đó còn nặng hơn việc sinh ra và nuôi lớn một đứa bé sơ sinh.

Những câu chuyện về Mẹ

Day-to-tran-gian

Đầy Tớ Trần Gian
> Giá: 20.000 đ

Đầy Tớ Trần Gian là tập truyện ngắn của tác giả Nguyễn Mai Thy gồm các truyện:

  • Yêu
  • Gương
  • Hoa Mưa
  • Chiếc hộp Pandora
  • Sống!
  • Nhắm mắt!
  • Đầy tớ Mẹ xin nghỉ phép

Từng câu chuyện trôi đi một cách tự nhiên trong cái tựa đề có vẻ xót xa. Từng câu từng chữ được tác giả trau chuốt như những cô gái đang yêu giữ gìn sắc đẹp của mình. “Sống, chứ không chỉ là tồn tại”, mỗi nhân vật trong tập truyện ngắn này đều có sức sống hừng hực, không bi quan, hối hận hối tiếc về cuộc sống đã trải qua. Tình yêu len lỏi, hiện diện trong từng câu chuyện, rực sáng dù ở thiên đường hạnh phúc hay trong vực thẳm tối tăm của nỗi khổ đau. Một manơcanh cũng có sự sống, khát khao yêu, khát khao hạnh phúc. Đọc tập truyện, hơn tất cả là nét đàn bà, khát khao yêu, khát khao sống và khát khao một vẻ đẹp toàn mỹ, vượt lên trên mọi quy chuẩn xã hội.” – Nhà báo Đặng Loan.

Bia-sach-Me-oi-webMẹ ơi! (Tùy Bút)
> Giá: 9.600 đ

Mẹ ơi! là tuyển tập những dòng cảm xúc về mẹ của một đứa con, từ thuở còn nằm trong bụng cho tới khi bước vào đời.

Đó là niềm vui sướng khi nằm yên ấm trong bụng mẹ, cho đến khi được mẹ dắt những bước đi đầu tiên, chập chững trên đường. Là ngày đầu tiên đến trường được mẹ đưa tới, là giọt nước mắt rơi khi lần đầu tiên nhận ra đức hy sinh lớn lao của mẹ. Cũng vẫn người mẹ ấy chẳng bao giờ có được tấm áo mới nhân ngày Tết đến xuân về, để mang lại cho con cái manh áo mới, miếng ngon lành…

Nếu như trong Bông Hồng Cài Áo, Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã nhắc nhở những ai còn mẹ hãy yêu thương mẹ ngay hôm nay thì tác giả Diệp Hồng Phương lại viết tùy bút Mẹ ơi! với những phút lỗi lầm của người con làm nước mắt mẹ lăn. Những hối hận ăn năn nhưng không dám nói nên lời xin lỗi, chỉ cố gắng làm chuyện nọ chuyện kia thay cho lời chuộc tội.” – An Ninh Thủ Đô.

qua-tang-meQuà Tặng Mẹ
> Giá: 12.000 đ

Quà Tặng Mẹ là quyển sách tập hợp 16 bài viết hay nhất của độc giả trong cuộc thi Viết về Mẹ do công ty truyền thông Quảng Văn tổ chức, đưa người đọc đến những cung bậc cảm xúc khác nhau về Mẹ, được nhìn Mẹ dưới nhiều góc nhìn khác nhau của những người con. Tất cả đều là những câu chuyện thật nên chứa đựng những cảm xúc rất chân thành, dễ nhận được sự đồng cảm vì ai cũng đã trải qua những tình huống tương tự như bất đồng ý kiến với Mẹ, làm Mẹ buồn phiền, sự hy sinh của Mẹ dành cho con… Qua đó, tình yêu và sự biết ơn của người con dành cho Mẹ được thể hiện rõ nét. Vì thế, cuốn sách nhỏ này thật sự là một quà tặng ý nghĩa gửi đến những người Mẹ, những người phụ nữ, những người con trong gia đình.

Ngoài ra, các Ebook mới nhất của DTBook vừa được cập nhật trên KOMO như sau:

giai-ma-kt-tqnen-kinh-teVan-hoa-doanh-nghiep-va-su-lanh-daokiem-soat-quan-trinha-quan-ly-tai-gioi

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang