Uncategorized

Đồng giá 10k tất cả ebook của Nhã Nam! Chỉ 3 ngày duy nhất!

ebook_nha_nam_dong_gia_10k

KOMO đang đồng hành cùng nhiều nhà phát hành uy tín để luôn mang đến cho bạn đọc những ebook chất lượng với giá cả hợp lí. Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi Lễ hội ebook 2015 (từ ngày 20.12 – 20.1) của KOMO, công ty sách Nhã Nam gửi đến bạn đọc KOMO ưu đãi lớn: tất cả ebook của Nhã Nam sẽ được bán đồng giá 10.000 đồng từ ngày 25-27.12. Với trường hợp những ebook Nhã Nam đã có giá dưới 10.000 đồng, KOMO giữ nguyên giá gốc.

Bên cạnh đó, Lễ hội ebook 2015 còn có nhiều chương trình khuyến mãi siêu khủng khác, giúp các mọt sách có thể thoải mái mua ebook, không lo về giá như: giảm 90-99%, giảm 80%, giảm 70%, giảm 60%, giảm 50% nhiều ebook hay với thể loại đa dạng; giảm 20% những ebook bán chạy nhất năm 2015…

Một số ebook hay giá cực rẻ của Nhã Nam                                                                                   

300x384-chiec-hop-giang-sinh

Chiếc Hộp Giáng Sinh

Giá: 6.600đ

Câu chuyện về chiếc hộp giáng sinh đã diễn ra như thế, với một góa phụ và một gia đình trẻ. Rick, Keri và cô con gái 4 tuổi, Jenna, cùng sống chung với Mary Parkins trong ngôi nhà xây từ thời Victorian của bà. Khi mối quan hệ giữa họ phát triển thì đó cũng là lúc những ký ức đau buồn của Mary khiến bà muốn chia sẻ với Rick một điều quan trọng. Nhưng liệu một người đàn ông khát khao thành đạt như Rick có hiểu được thông điệp này kịp lúc?

 300x384-tinh-ca-cho-nick-va-norahTình Ca Cho Nick Và Norah

Giá: 10.000đ

Chạm trán bạn gái cũ. Bạn gái cũ đã có bạn trai mới. Bất chợt đề nghị cô gái đứng kế bên làm bạn gái của mình trong năm phút. Hôn cô ấy và sau đó là một cuộc phiêu lưu đầy bất trắc nơi những người trong cuộc cũng không chắc về bản thân. Tất cả những điều đó Nick đã trải qua trong chỉ một đêm. Cùng Norah.

300x384-bia-edward

Chuyến Phiêu Lưu Diệu Kỳ Của Edward Tulane

Giá: 10.000đ

Edward Tulane là một con thỏ đồ chơi bằng sứ được mặc bộ đồ đẹp đẽ tạo nên từ những loại vải thượng hạng. Cũng như mọi món đồ chơi khác, nó không thể di chuyển hay nói chuyện, nhưng nó có thể suy nghĩ. Và tuy cô bé Abilene rất yêu quý nó, nhưng Edward không hề biết yêu là gì. Trong một chuyến du hành trên biển, Edward bị bọn nhóc hư đốn ném qua thành tàu. Nhiều năm sau, Edward qua tay nhiều người chủ, chịu mọi đau đớn, nhục nhã, nhưng nó dần học cách mở rộng trái tim của mình.

300x384-nguoi-tinh

Người Tình

Giá: 10.000đ        

Diễn ra vào thời tiền chiến ở Đông Dương-tuổi thơ của Marguerite Duras, Người tình là một câu chuyện ám ảnh về mối quan hệ phức tạp giữa thiếu nữ Pháp và người yêu của cô. Bằng lối văn chậm rãi và sáng sủa, Duras đã khơi dậy lại cuộc sống của những người dân ngoài lề xã hội Sài Gòn trong những ngày chế độ thực dân Pháp dần suy yếu, và sự lụi tàn đó cũng tượng trưng cho mối quan hệ đầy đam mê giữa hai người sẽ trở thành thứ bị vứt bỏ mà cả hai không bao giờ quên.

 

300x384-trieu-phu-khu-o-chuot

Triệu Phú Khu Ổ Chuột

Giá: 10.000đ

Ram Mohammad Thomas, một người bồi bàn không một xu dính túi, chưa từng tới trường học đã bị bắt. Bị bắt vì đã trả lời chính xác mười hai câu hỏi trong trò chơi truyền hình Ai là tỷ phú. Vì anh chỉ là một cậu bé mồ côi nghèo khổ chưa từng được đến trường, không biết tên tổng thống nước Mỹ, không biết đơn vị tiền tệ của Pháp hay vị trí của các Kim Tự Tháp… Vì anh chỉ là “một gã bồi bàn ngu xuẩn làm việc tại một nhà hàng tồi tàn”, một “đồ khốn vô tích sự” sống bên bờ của sự túng quẫn trên một khu đất hoang ở đô thị nơi người ta phải chen lấn từng phân và thậm chí đến đi vệ sinh cũng phải xếp hàng…

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook hay, giá rẻ khác của Nhã Nam như:

300x384-thieu-nu-deo-hoa-tai   300x384-nhat-ki-chim-en-in   300x384-con-gai-nguoi-giu-ky-uc  300x384-co-gai-trong-trang-sach  300x384-mui-huong-chuyen-mot-ke-giet-nguoi

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang