Uncategorized

Ebook mới giúp “Bàn về chiến lược” và “Chinh phục đỉnh cao”

KOMO xin giới thiệu đến các bạn 5 Ebook hay và giá trị vừa mới được đưa lên KOMO.VN của nhà phát hành DTBook: BCG Bàn Về Chiến Lược của Cark W.Stern và Michael S. Deimler, Các Công Dụng Của Đại Học của Clark Kerr, 4 Bước Chinh Phục Đỉnh Cao của Steven Gary Blank, Dự Án Hạnh Phúc của Gretchen Rubin và 23 Vấn Đề Họ Không Nói Với Bạn Về Chủ Nghĩa Tư Bản của Ha – Joon Chang.

Bên cạnh đó, quý độc giả cũng có thể đón đọc những tựa sách Giáo dục, kinh tế, quản trị, văn học, khoa học, lẽ sống… hay và mới nhất của nhà phát hành DTBook tại Komo.vn.

Nhiều Ebook mới của DTBook đã có mặt tại KOMO.vn

Nhiều Ebook mới của DTBook đã có mặt tại KOMO.vn

1. BCG Bàn Về Chiến Lược

> Nhiều Tác Giả

> Giá: 80.000 VND

BCGBiamau

BCG Bàn Về Chiến Lược là một tập hợp những ý tưởng xuất sắc nhất trong vòng 40 năm qua của Boston Consulting Group – một hãng tư vấn chiến lược danh tiếng số một thế giới.

Tác phẩm đề cập đến những vấn đề kinh điển như sự phân khúc thị trường, thước đo hiệu suất, việc dùng nguồn lực, và thiết kế cơ cấu tổ chức, đồng thời bao gồm những phần bổ sung mới từ George Stalk trên các chiến lược “phá vỡ thỏa hiệp”, Michael Silverstein về “hàng cao cấp mới” và Philip Evans về chiến lược tổ chức và sự kết nối.

Đây là cuốn sách dành cho các nhà quản lý muốn hiểu thế giới thực sự vận hành ra sao và dùng nó để thấu hiểu sự thay đổi của các công ty và các thị trường mà họ đang cạnh tranh trong đó.

2. 23 Vấn Đề Họ Không Nói Với Bạn Về Chủ Nghĩa Tư Bản

> Ha – Joon Chang

> Giá: 46.400 VND

23-van-de-ho-chua-noi

Theo lời tác giả, cuốn sách này ra đời “nhằm giúp các bạn biết một số sự thật quan trọng về chủ nghĩa tư bản mà các nhà kinh tế học thị trường không nói cho bạn biết”, trong đó ông phê phán mạnh mẽ quan điểm không can thiệp vào thị trường tự do, cho rằng “những sự thật được đưa ra bởi những tư tưởng thị trường tự do đều dựa trên những giả định không đủ căn cứ và những quan điểm chắp vá…”

3. Các Công Dụng Của Đại Học

> Clark Kerr

Giá: 56.000 VND

Cac-cong-dung-cua-dai-hoc

Một tác phẩm kinh điển được cập nhật của một trong những gương mặt huyền thoại của nền giáo dục đại học Hoa Kỳ. Lần tái bản nào cũng chứa đựng những dự báo quan trọng và chính xác.” – Henry Rosovsky – Tác giả của “Đại học: Cẩm nang của người chủ”.

Các Công Dụng Của Đại Học là tác phẩm toàn diện về giáo dục đại học đưa đại học nghiên cứu vào thế kỷ mới. Đa đại học mà Clark Kerr đã khám phá từng là niềm hãnh diện của Hoa Kỳ và sự ngưỡng mộ của thế giới, đang ở vào giai đoạn lo âu, với ít điều chắc chắn. Các nhà lãnh đạo giáo dục đại học là những “nhím” hay là “cáo” trong thời đại mới. Clark Kerr đưa ra năm điểm chung về lời khuyên những loại thái độ nào các đại học cần nên có. Ông đưa ra một lộ trình hành động cho các “cáo”, đồng thời gợi ý rằng cần có một một ít “nhím” xung quanh để bảo vệ nền tự trị đại học và sự phồn vinh công.

4. 4 Bước Chinh Phục Đỉnh Cao

> Steven Gary Blank

Giá: 66.000 VND

4-buoc

4 Bước Chinh Phục Đỉnh Cao là tác phẩm tâm huyết sau hơn hai mươi năm làm kinh doanh của Steve Blank, người được tôn vinh là vị thầy đáng kính của thung lũng Silicon. Cuốn sách được Steve Blank khái quát hóa chiến lược cho một sản phẩm mới hoặc một công ty khởi nghiệp đi đến thành công. Trọng tâm là mô hình phát triển khách hàng, thay vì mô hình phát triển sản phẩm truyền thống.

Đã đến lúc chúng ta nên xem “khởi nghiệp” như một ngành khoa học quản trị, chứ không chỉ là sự liều lĩnh “có gan làm giàu” như quan niệm cũ trước đây.” – Phunuonline.com.vn

5. Dự Án Hạnh Phúc

> Gretchen Rubin

Giá: 52.000 VND

Du-an-hanh-phuc

Hạnh phúc là một khái niệm vừa gần gũi song rất trừu tượng. Các nhà nghiên cứu xã hội học, nhà văn, tác giả từ Đông Tây Kim Cổ đã tốn nhiều giấy mực về khái niệm này. Dẫu nhiều người trong chúng ta không định nghĩa được nó một cách rõ ràng, hạnh phúc vẫn là thứ mà mọi cá nhân đều hướng đến.

Làm sao để cảm nhận được hạnh phúc trong cuộc sống? Hãy cùng Gretchen Rubin đi tìm câu trả lời trong Dự Án Hạnh Phúc nhé!

Ngoài ra, các Ebook của DTBook được mua nhiều nhất trong thời gian qua như sau:

kombo-hon-tuyet-lan

kombo-loi-the-canh-tranh

ke-trom-sach

bao-cao-tai-chinh-duoi-goc-nhin-cua-warren-buffett

ban-do-chien-luoc

Cùng KOMO tận hưởng niềm vui đọc sách nhé!

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải ứng dụng KOMO READER miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang