Uncategorized

Ebook phát hành TRƯỚC sách giấy – Những Người Tạo Ra Hiện Thực

Thôi miên nhân văn là một nhánh tiếp cận mới mẻ và tràn đầy ánh sáng của ngành Thôi miên có lịch sử lâu đời. Với hướng trị liệu hướng đồng thời vào bên trong và ra ngoài, vừa “ở đó” lại vừa “ở đây”, cá thể kết nối với toàn thể, thôi miên nhân văn kết nối với Ma trận, với Toàn thức, với Core Gem, thôi miên nhân văn luôn tỏa ra sức cuốn hút huyền bí không những trong giới nghiên cứu mà còn có tác động trên diện rộng.

banner_nhung-nguoi-tao-ra-hien-thuc

Những Người Tạo Ra Hiện Thực – Tập 2 – Ebook mới phát hành TRƯỚC sách giấy tại KOMO, dẫn người đọc bước vào chuyến du hành không gian đến thung lũng Kamchatka mà ở đó, trên nền giọng văn như thôi miên, cuộc trò chuyện của các nhân vật diễn ra trong ánh sáng nhận thức và chân thực nhưng tác động đến tâm thức sâu xa trong lòng mỗi người.

Mời bạn đón đọc Bộ 2 quyển Những Người Tạo Ra Hiện Thực tại KOMO – Bộ sách đã làm ngạc nhiên nhiều thân chủ và nhà chuyên môn từ khắp nơi trên thế giới về độ hiệu quả cao và vẻ đẹp của cách tiếp cận thôi miên nhân văn.

KOMBO EBOOK MỚI VÀ HOT

banner_nhung-nguoi-tao-ra-hien-thuc1. Những Người Tạo Ra Hiện Thực (Bộ 2 quyển)
Giá: 100.000đ

Một tác phẩm dạng tiểu thuyết, Những Người Tạo Ra Hiện Thực dẫn bạn cùng thực hiện cuộc hành trình với các nhân vật: Marc, Elean, Jonathan và Lehya, bốn số phận sẽ đan xen nhau trên khắp những thành phố lớn châu Âu, cho đến tận cùng sâu thẳm đồi núi vùng Kamchatka. Câu chuyện hé lộ cho ta một cách tiếp cận toàn diện về Cuộc sống và sự Thay đổi.

banner_kombo_noel2. Bộ sách Noel dành cho thiếu nhi (3 quyển)
Giá: 25.000đ

Bộ sách gồm 3 tác phẩm: Gia Đình Dưới Chân Cầu, Cuộc Đời Và Những Cuộc Phiêu Lưu Của Santa ClausÔng Già Noel Bị Bắt Cóc là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày chớm lạnh của mùa Giáng Sinh 2016!

banner_kombo_ho-bieu-chanh3. Bộ sách tác giả Hồ Biểu Chánh (Bộ 5 quyển)
Giá: 40.000đ

Bộ sách gồm 5 tác phẩm: Con Nhà Giàu, Đóa Hoa Tàn, Bỏ Chồng, Cha Con Nghĩa NặngCay Đắng Mùi Đời của Hồ Biểu Chánh – nhà văn tiên phong của miền Nam Việt Nam ở đầu thế kỷ 20.

banner_kombo_nguyen-tuong-bach4. Bộ sách tác giả Nguyễn Tường Bách (5 quyển)
Giá: 130.000đ

Nguyễn Tường Bách là tác giả và dịch giả của những cuốn sách nổi tiếng đã xuất bản và tái bản nhiều lần tại Việt Nam. KOMO giới thiệu đến bạn đọc Bộ sách gồm 5 quyển của ông: Đêm Qua Sân Trước Một Cành Mai, Lưới Trời Ai Dệt, Mộng Đời Bất Tuyệt, Mùi Hương TrầmĐường Xa Nắng Mới.

banner_kombo_cua-chuot-va-nguoi5. Bộ 3 cuốn sách kinh điển (bản dịch trước 1975)
Giá: 40.000đ

Bộ sách gồm 3 cuốn, là những bản dịch trước 1975 gồm: Của Chuột Và Người – câu chuyện về hai người bạn đồng hành George và Lennie với ước mơ về một cuộc sống tốt đẹp, Ông Già Goriot – số phận của ba nhân vật, ông lão Goriot, tên tù khổ sai vượt ngục Vautrin và anh sinh viên luật Eugène de Rastignac, và Là Bóng Hay Là Hình – cuộc đối đầu giữa một viên chức nhà nước cấp nhỏ Yakov Petrovitch Golyadkin và “cái bóng sống thực” giống anh ta y hệt.

Ngoài ra, rất nhiều kombo ebook MỚI và HOT vừa cập nhật trên KOMO như:
                

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang