Uncategorized

Ebook Thời khắc – Michael Cunningham – Từ sách đến phim

KOMO xin giới thiệu đến các bạn ebook Thời Khắc của Michael Cunningham, tác phẩm từng đoạt giải văn chương Pulitzer năm 1999, được đạo diễn Stephen Daldry chuyển thể thành công sang siêu phẩm điện ảnh cùng tên với các giải thưởng: Oscar – 2002 dành cho nữ diễn viên chính; Quả Cầu Vàng – 2002 dành cho Phim tâm lý xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính trong phim bi xuất sắc nhất…

Thời Khắc

> Giá: 20.400 VND

Theo nhà phê bình văn học Hoài Nam thì: “Thời Khắc như một trò chơi ma trận, tất cả đều biến thành nhân vật, mọi thứ chồng chéo, lộn xộn nếu đi theo lối đọc tuyến tính thì sẽ thấy rất đau đầu khi đọc.”

Tác phẩm chính là thời khắc định mệnh kết nối ba người phụ nữ ở ba thời đại khác nhau, ba “điển hình hóa” của ba giai đoạn khác nhau trong lịch sử phương Tây. Cả ba đều rất trầm cảm, đều rất gắng gượng tỏ ra là mình bình thường, và đều liên quan đến tự sát theo cách riêng của mình.

Mời các bạn đọc phiên bản ebook của tác phẩm này tại KOMO.

Bên cạnh đó là một số ebook Mới khác vừa được cập nhật trên KOMO.VN:

1. 23 Vấn Đề Họ Không Nói Với Bạn Về Chủ Nghĩa Tư Bản

> Ha – Joon Chang

> Giá: 46.400 VND

300x384-23-van-de-ho-chua-noi

Theo lời tác giả, cuốn sách này ra đời “nhằm giúp các bạn biết một số sự thật quan trọng về chủ nghĩa tư bản mà các nhà kinh tế học thị trường không nói cho bạn biết”, trong đó ông phê phán mạnh mẽ quan điểm không can thiệp vào thị trường tự do, cho rằng “những sự thật được đưa ra bởi những tư tưởng thị trường tự do đều dựa trên những giả định không đủ căn cứ và những quan điểm chắp vá…”

2. Kẻ Tầm Xương (Tái Bản)

> Jeffery Deaver

> Giá: 36.000 VND

300x384-ke-tam-xuong

Kẻ Tầm Xương kể về cuộc truy đuổi nghi phạm số 823, một tên sát nhân tàn bạo đã gieo rắc biết bao nỗi kinh hoàng cho các nạn nhân vô tội: bắt cóc, thực hiện các trò tra tần dã man và thích thú chứng kiễn nỗi kinh hoàng tột độ của họ.

Tác phẩm đã từng được đạo diễn Phillip Noyce dựng thành phim cùng tên rất thành công, với hai diễn viên chính là Angelina Jolie và Denzel Washington.

3. Hơi Thở Nuôi Dưỡng Và Trị Liệu

> Thích Nhất Hạnh

> Giá: 56.000 VND

300x384-hoi-tho-nuoi-duong-va-tri-lieu

Hơi Thở Nuôi Dưỡng Và Trị Liệu là tập hợp những bài giảng của thiền sư Thích Nhất Hạnh tại khóa tu 21 ngày được tổ chức lần đầu tại Mỹ, năm 1998. Hầu hết khóa sinh là tăng nhân, có nhiều vị đã tu tập lâu năm cũng đến dự khóa học này.

Sách gồm 16 chương, nội dung uyên thâm được Thiền sư Nhất Hạnh giảng giải một cách giản dị bằng ngôn ngữ trong sáng.

4. Lâu Đài Hạnh Phúc

> Julie Garwood

> Giá: 31.500 VND

300x384-lau-dai-hanh-phuc

Là câu chuyện thứ tư trong loạt truyện về bốn chàng Điệp viên Hoàng gia, Lâu Đài Hạnh Phúc viết lên câu chuyện về nàng công chúa xinh đẹp Alesandra và chàng hiệp sĩ điển trai Colin – em trai của Hầu tước Cainewood.

Một Colin thông minh, tài giỏi và quyến rũ cùng một Alesandra thạo công việc sổ sách, buôn bán nhưng lại ngây thơ trong tình yêu đã tạo nên một chuyện tình lãng mạn, hấp dẫn, hài hước và say đắm.

5. Theo Dấu Nhà Thơ

> Võ Chân Cửu

> Giá: 35.200 VND

300x384-theo-dau-nha-tho

Sau 22 Tản Mạn (do NXB Hội Nhà văn & Công ty Sách Phương Nam xuất bản, phát hành tháng 6/2013), tác giả Võ Chân Cửu lại Theo Dấu Nhà Thơ – trong đó có bóng dáng chính mình – để phơi bày nguyên do tạo tác và sự xuất hiện của những bài thơ trước năm 1975 ở Sài Gòn và các đô thị miền Nam.

Mặc dù không chủ trương đi sâu vào khắc họa chân dung văn học, nhưng ở đây, tính cách các nhà thơ được nhắc đến, ít nhiều cũng cho thấy nét đặc trưng của dòng chảy thơ ca giai đoạn trên.

Cập nhật danh sách ebook mới nhất tại KOMO.vn:

Cùng KOMO tận hưởng niềm vui đọc sách nhé!

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải ứng dụng KOMO READER miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang