Uncategorized

Ebook về ‘hiện tượng Mỹ’ Donald Trump – Trò lố truyền thông hay bộ óc vĩ đại

Như tất cả các ứng cử viên đang chạy đua vào vị trí Tổng thống Mỹ, Donald Trump – một “hiện tượng Mỹ”, một doanh-nhân-muốn-trở-thành-chính-trị-gia, người đang chơi canh bạc lớn nhất cuộc đời mình, cần được xem xét một cách hết sức nghiêm túc.

banner_donald trump

Đừng coi thường Donald Trump!

Thẳng thắn đến mức bị coi là hỗn xược, thành công đến đáng ngưỡng mộ, Donald Trump luôn luôn là một nhà kinh doanh gây tranh cãi, thậm chí trở thành tâm điểm bàn luận của cả thế giới. Chỉ còn 3 tháng là tới cuộc bầu cử trên toàn nước Mỹ, liệu Donald có làm nên một cuộc cách mạng, mà trước mắt là đánh bại Hillary Clinton?

Donald Trump – Trò Lố Truyền Thông Hay Bộ Óc Vĩ Đại với tập hợp những trích dẫn từ những bài phát biểu, cuộc phỏng vấn và nhiều hơn thế của Trump trong suốt 40 năm qua một cách chân thực nhất, chính là một bức tranh hoàn chỉnh về con người này.

Ebook mới, KOMO phát hành cùng lúc với sách giấy. Mời bạn đón đọc!

EBOOK MỚI VÀ HOT

300x384-donald-trump1. Donald Trump – Trò lố truyền thông hay Bộ óc vĩ đại
Giá: 30.000đ

Tôi nổi tiếng là người cứng rắn và tôi cho như thế là thỏa đáng. Bạn phải cứng rắn khi có rất nhiều người có ảnh hưởng ngoài kia đang nói rằng thời hoàng kim của bạn đã qua, khi hôn nhân của bạn đang đổ vỡ và khi áp lực công việc ngày càng tăng. Về lâu dài, sự cứng rắn là bí mật then chốt giúp tôi luôn tồn tại.” – Donald Trump.

Như tất cả các ứng cử viên đang chạy đua vào vị trí Tổng thống Mỹ, Donald Trump cần được xem xét một cách hết sức nghiêm túc. Nói cách khác, đừng bỏ qua cái tên Donald Trump, nhất là Donald Trump – Trò lố truyền thông hay Bộ óc vĩ đại!

300x384-khi-ban-tro-thanh-tam-diem-cua-truyen-thong2. Khi bạn trở thành tâm điểm của truyền thông
Giá: 45.000đ

Cuốn sách Khi Bạn Trở Thành Tâm Điểm Của Truyền Thông nêu ra đầy đủ các chiến lược để đối diện với tất cả các thể loại giao tiếp truyền thông. Cuốn sách cũng sẽ rất hữu ích đối với những người soạn chiến lược và thông điệp ở hậu trường. Với việc đi sâu vào các nguyên tắc chính và các chiến lược đã được minh chứng thành công trong thực tế, cuốn sách chắc chắn sẽ giúp bạn nắm được kiến thức nền lẫn công cụ thực dụng để bảo vệ hình ảnh và uy tín trong những lúc gay cấn nhất.

300x384-cam-nang-truyen-thong-xa-hoi-b2b3. Cẩm nang truyền thông xã hội B2B
Giá: 48.000đ

Cẩm Nang Truyền Thông Xã Hội B2B là một trong những sách marketing hay, trao cho người làm marketing những chiến thuật trong truyền thông xã hội, sự hiểu biết để viết ra nội dung sâu sắc, cách phân tích dữ liệu và các phương pháp báo cáo; tất cả sẽ đưa bạn lên trình độ đỉnh cao về marketing B2B.

300x384-5-nguoi-dan-ba-si-tinh4. 5 người đàn bà si tình
Giá: 20.000đ

Nếu cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Saikaku – cuốn Người đàn ông si tình – được đánh giá là tác phẩm hiện thực nhất của ông thì cuốn Năm người đàn bà si tình được công chúng xem là đầy chất tưởng tượng và thơ mộng hơn. Dầu là hiện thực hay thơ mộng, những tác phẩm của Saikaku phần lớn đều chấm dứt bằng số phận bi thảm của các nhân vật trong truyện: kẻ chết, người quyên sinh, kẻ thì phải xuất gia… Bởi lẽ tầng lớp thị dân Nhật Bản thời đó, dù đông đảo, vẫn chưa phải là một lực lượng độc lập; ngược lại, họ vẫn là một lực lượng phụ thuộc bên cạnh tầng lớp thống trị là giai cấp phong kiến.” – Dịch giả Phạm Thị Nguyệt.

300x384-chandoanyhocdao5. Chẩn đoán y học đạo
Giá: 45.000đ

Nếu là thầy thuốc của Y Đạo thì mạch, bịnh, chứng, thuốc, cách chữa đều phải ăn khớp khít nhau như những khớp xương sọ người mới được. Cũng như thế, phép chẩn đoán trước hết phải biết rõ nguồn bịnh thì việc định bịnh mới đảm bảo chính xác. Muốn được như thế phải hội đủ tứ chẩn kết hợp thành bài toán để có được đáp án con số thành, từ đó mới căn cứ trên sự thấy biết ấy mà hoạch định một bản đồ trị liệu, để tiến bước nào là vững chắc bước nấy. Có như thế mới xứng đáng gọi là lương y của Y Đạo.

Ngoài ra, rất nhiều ebook mới, hay và hấp dẫn vừa cập nhật trên KOMO như:
                

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang