Uncategorized

Gặp gỡ Dương Thụy và Ngộ Sam tại hai buổi giao lưu ra mắt sách cuối tuần này

Vào lúc 10h sáng ngày Thứ bảy, 20/08/2016, tại Bookcafe Phương Nam, đường sách Nguyễn Văn Bình sẽ diễn ra buổi Giao lưu cùng họa sĩ trẻ Ngộ Sam nhân dịp ra mắt tác phẩm truyện tranh mới toanh: Trường tiểu học Ngộ. Theo đó, tập Tản văn Tắm heo và tắm tiên của nhà văn Dương Thụy cũng sẽ ra mắt bạn đọc vào 9h30 sáng ngày hôm sau, 21/08/2016 tại đường sách.

Đây là dịp để các bạn được gặp gỡ với tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy được hàng vạn độc giả yêu thích – Dương Thụy, đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười với họa sĩ trẻ Ngộ Sam.

Giao lưu cùng họa sĩ trẻ Ngộ Sam – Ra mắt Trường Tiểu Học Ngộ

giaoluu-ngosam

Giao lưu cùng Ngộ Sam nhân dịp ra mắt Trường Tiểu Học Ngộ

Sau thành công với tập truyện tranh đầu tay mang tên Gia đình Ngộ – Mỡ Mỡ phiêu lưu ký, họa sĩ trẻ Ngộ Sam tiếp tục ra mắt bạn đọc hành trình đến trường đầy vui nhộn, hài hước của Mỡ Mỡ, Nụ Nụ, Lì Lì thông qua tác phẩm mang tên Trường tiểu học Ngộ.

banner_ngo-sam

Được tổ chức trong một không gian tươi trẻ, đa dạng các phần thể hiện tài năng của chính tác giả cùng những trò chơi, Giao lưu họa sĩ Ngộ Sam nhân dịp phát hành truyện tranh Trường tiểu học Ngộ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho người tham dự.

– Đăng ký tham dự cùng chương trình tại: http://bit.ly/giao-luu-Ngo-Sam

– Địa điểm: Bookcafe Phương Nam, Đường sách Nguyễn Văn Bình.

– Thời gian: 10h ngày 20/08/2016.

Giới thiệu tác phẩm:

Yêu mến những câu chuyện hài hước, ấn tượng với các lời thoại dí dỏm cùng nét vẽ dễ thương của họa sĩ trẻ Ngộ Sam, quý bạn đọc chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi tiếp tục theo dõi hành trình đi học của các nhân vật trong tập truyện tranh mang tên Trường tiểu học Ngộ. Tại chính ngôi trường này, những bài học ngày vỡ lòng trở nên thật mới lạ và dễ dàng tiếp thu thông qua sự dẫn dắt siêu hài hước cùng những thắc mắc đến ngô nghê của đám học trò. Lớp học của thầy giáo Ngộ Sam có học sinh Mỡ Mỡ ngây ngô và hồn nhiên, lớp trưởng Nụ Nụ đúng chuẩn thanh niên nghiêm túc, và thành phần cá biệt, luôn thích nổi loạn – Lì Lì.

Mỡ Mỡ vẫn vậy. Tròn mũm mĩm và đáng yêu. Thường xuyên đi học trễ, lên lớp lại ngủ gật, kém thể thao và luôn phát huy tinh thần ăn uống trong mọi hoàn cảnh. Nụ Nụ học hành chăm ngoan, biết cách ứng dụng những bài học vào thực tế một cách nhanh chóng và siêu hài hước. Luôn nghịch ngợm, hiếu động và có chút ngang bướng, cậu học trò Lì Lì chắc chắn sẽ làm sống lại những ngày đến trường với đôi ba lần cúp học đi chơi, làm trò quậy phá, chọc ghẹo bạn bè. Thông qua lối dẫn chuyện bằng hình vẽ sống động, hài hước, những bài học về cách xử lý khi đối diện với một đám cháy lớn hay khái niệm nghĩa đen, nghĩa bóng… trở nên thật dễ nhớ và vui tươi.

Dưới bàn tay “đạo diễn” của ông chủ Sam vui tính cùng “dàn diễn viên nghiệp dư” nhưng ăn ý Mỡ, Lì, Nụ, Trường tiểu học Ngộ hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười thú vị, những phút giây thư giãn và hạnh phúc cho tất cả các bạn độc giả.

Mua ebook Trường Tiểu Học Ngộ tại đây: http://komo.vn/truong-tieu-hoc-ngo-p5008.html

Giới thiệu tác giả:

Họa sĩ trẻ Ngộ Sam (sinh năm 1992), tên thật là Nguyễn Tiến Đạt, có niềm đam mê vẽ truyện tranh từ khi còn mẫu giáo, nổi tiếng với những nét vẽ ngộ nghĩnh, hài hước. Chủ sở hữu trang facebook Gia đình Ngộ với hơn 130.000 lượt thích.

Tác phẩm Gia đình Ngộ – Mỡ Mỡ phiêu lưu ký của Ngộ Sam do Phương Nam Book xuất bản vào 01/2016 nhanh chóng nhận được yêu thích và đón đọc của đông đảo bạn đọc với 6.000 ấn bản được phát hành.

Trân trọng kính mời quý bạn đọc đến tham dự và giao lưu cùng chương trình.

Nhà văn Dương Thụy giao lưu ra mắt sách Tắm Heo & Tắm Tiên

giaoluu-tam-heo-tam-tien-1

Giao lưu cùng Dương Thụy ra mắt Tắm Heo & Tắm Tiên

Buổi giao lưu, gặp gỡ thân thiết cùng độc giả nhân dịp ra mắt tác phẩm Tắm Heo & Tắm Tiên sẽ diễn ra vào lúc 9h30 ngày Chủ nhật, 21/08/2016 tại Bookcafe Phương Nam, Đường sách Nguyễn Văn Bình. Đây là tập tản văn Dương Thụy viết để tâm sự với độc giả về những trải nghiệm thực tế của chính bản thân mình.

banner_tam-heo-tam-tien

Là một trong những cây bút khá nổi bật trên văn đàn Việt Nam, thuộc thế hệ trưởng thành sau khi đất nước thống nhất, Dương Thụy được biết đến đầu tiên qua những bài viết trên báo Hoa Học Trò. Tốt nghiệp cử nhân văn chương Pháp năm 1997, cô phát huy sở trường viết lách, liên tục ra mắt độc giả các ấn phẩm mang giọng điệu của một cô gái Sài thành lãng mạn, trong trẻo như Dấu lặng trong điệp khúc, Hai người đến từ phương xa, Con gái Sài Gòn, Bồ câu chung mái vòm, Hành trình của những người trẻ. Năm 2007, Dương Thụy trở thành một “hiện tượng”, làm rung động hàng ngàn trái tim Việt với tiểu thuyết đầu tay Oxford thương yêu. Bằng việc tái bản “khủng” (Mười lần trong hai năm) cho cuốn tiểu thuyết này, Dương Thụy nhanh chóng trở thành ‘best seller’ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của độc giả Việt.

Chương trình Giao lưu tác giả Dương Thụy:

– Thời gian: 9h30 ngày 21/08/2016
– Địa điểm: Bookcafe Phương Nam, Đường sách Nguyễn Văn Bình.

Với 21 bài bút ký, tản văn về các vấn đề trong cuộc sống, những chia sẻ kinh nghiệm với tuổi đôi mươi, Tắm Heo & Tắm Tiên chính là cẩm nang để các bạn trẻ có thời gian nghiền ngẫm, nhìn lại mình và cách sống của mình, bớt tự ti, quan tâm đến người khác nhiều hơn, yêu thương và chia sẻ nhiều hơn.

Căn nguyên ra đời cuốn sách này, theo Dương Thụy là “muốn chia sẻ nhiều hơn các phương pháp học tập, các kỹ năng sống, những kinh nghiệm trường đời, chuyện hẹn hò yêu đương, hôn nhân gia đình… truyền cảm hứng tích cực, thông qua những trải nghiệm thực tế phong phú của mình…”.

Dựa trên nền tảng là những trang nhật ký, Dương Thụy chắt chiu, gửi gắm trong quyển sách của mình ba mảng chính: kinh nghiệm du học và du lịch, văn hóa đọc sách và những lời khuyên chân thành dành cho giới trẻ. Không theo một phạm trù tiêu chuẩn nào, Dương Thụy sắp xếp các bài viết trong sách không theo một trật tự nào, mục đích là để“các bạn tùy ý muốn đọc bài nào trước cũng được”.

Mua ebook Tắm Heo & Tắm Tiên tại đây: http://komo.vn/tam-heo-va-tam-tien-p5016.html

Trân trọng kính mời quý độc giả dành thời gian đến tham dự và giao lưu cùng nhà văn Dương Thụy.

Hẹn gặp lại các bạn vào cuối tuần này nhé!

KOMO Team.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang