Uncategorized

‘Giá Tốt Mỗi Ngày – Ebook Hay Trao Tay’ Tại Lễ Hội Ebook KOMO 2015

Đọc sách là một trong những thói quen quan trọng nhất mà bạn có thể nuôi dưỡng bộ não của mình, mà hiệu quả nhất chính là mỗi tuần (“siêu đẳng” hơn nữa là mỗi ngày) đọc một cuốn sách trong lĩnh vực mà bạn quan tâm. Mỗi ngày (hay mỗi tuần) đọc một quyển sách mới, tâm trí bạn sẽ luôn được tiếp nạp thêm kiến thức mới, từ đó kích thích hoạt động tư duy của bạn.

Mỗi ngày một ebook hay với giá ưu đãi đặc biệt chỉ 1,000đ, 5,000đ & 10,000đ.

Mỗi ngày một ebook hay với giá ưu đãi đặc biệt chỉ 1,000đ, 5,000đ & 10,000đ.

Trong khuôn khổ chương trình Lễ hội Ebook 2015 (từ ngày 20/12/2015 đến 20/01/2016) của KOMO, khuyến mãi ‘Giá tốt mỗi ngày – Ebook hay trao tay’ chính là gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn độc giả hiện đang phân vân trong việc không biết đọc sách gì mỗi ngày. Mỗi cuốn sách chỉ áp dụng cho cho 1 ngày duy nhất, với giá đặc biệt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn những ebook chất lượng.

Tất nhiên, độc giả cũng đừng quên KOMO còn nhiều chương trình khuyến mãi “siêu khủng” khác: giảm 90-99%, giảm 80%, giảm 70%, giảm 60%, giảm 50%,… luôn đồng hành cùng các bạn từ nay đến hết ngày 20/01/2016!

Chúc các bạn vui trọn niềm vui đọc sách tại Lễ hội Ebook 2015!

300x384-kim-chiTản mạn xứ Kim Chi
> Giá: 10.000đ
> Ngày áp dụng: 29/12/2015

Tản Mạn Xứ Kim Chi (Nguyên bản: Dung Trai Tùng Thoại) là cuốn sách ghi chép nhiều câu chuyện thuộc thể loại tạp kí của tác giả Seung Hyeon (Thành Hiện) – nhà văn tiêu biểu thuộc tầng lớp quan lại triều đình thời kỳ đầu triều đại Triều Tiên và được viết vào đầu thế kỷ 16. Tác giả đã ghi chép lại từ những câu chuyện liên quan tới vương gia, các sĩ đại phu, nhà văn, họa sĩ, nhạc sĩ cho đến những câu chuyện về phong tục, địa lý, chế độ, âm nhạc, văn hóa, chuyện cười từ thời Koryo (Cao Li) đến đời vua Seung Jong (Thành Tông) thời đại Triều Tiên.

Ngày nay, những câu chuyện đa dạng được ghi chép trong Dung Trai Tùng Thoại chiếm phần lớn trong số các tư liệu nghiên cứu của ngành xã hội học, dân tộc học, văn học truyền miệng và Hàn Quốc học.

DANH MỤC SÁCH HAY GIÁ TỐT MỖI NGÀY

300x384-tro-thanh-thien-than1. Trở thành thiên thần – Con đường khai sáng
> Giá: 10.000đ
> Ngày áp dụng: 30/12/2015

Ai cũng có những giấc mơ, nhưng không có quá nhiều người giữ lại được giấc mơ và biết được mục đích của giấc mơ. Giấc mơ là cánh cửa đi vào nội tâm – nơi chứa đựng sức mạnh thực sự và kỳ diệu của chính bạn. Hiểu giấc mơ là hiểu chính mình.

Xuyên suốt tác phẩm Trở Thành Thiên Thần – Con Đường Khai Sáng của Kaya là những kiến thức mới mẻ về sự chuyển hóa, khai sáng nội tâm đặc biệt trên hành trình tâm linh.

300x384-nen-kinh-te-xanh-lam2. Nền kinh tế xanh lam
> Giá: 5.000đ
> Ngày áp dụng: 31/12/2015

Quyển The Blue Economy đề cập đến một dự án ở Benin, nơi một hệ thống canh tác và chế biến thực phẩm mô phỏng cách thức chuyển dưỡng chất qua nhiều tầng của một hệ sinh thái. Dự án ấy là một thế giới thu nhỏ của Nền Kinh tế Xanh Lam.

Quyển Nền Kinh Tế Xanh Lam cho thấy việc bảo đảm nguyên vật liệu và điều chỉnh các kế hoạch sản xuất theo kiểu mẫu của tự nhiên sẽ giải quyết được nhiều vấn đề suy thoái và ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, chính sách kinh tế hiện nay và các mô hình kinh doanh cốt lõi đã phớt lờ đi những giải pháp tổng hợp. Các mô hình kinh tế tương lai nên tính đến lợi thế chiến lược của những cải tiến dựa vào tự nhiên và vật lý học. Đó là một yêu cầu quá cao, nhưng quyển sách của Gunter Pauli chỉ rõ cách đáp ứng yêu cầu ấy với lối trình bày phong phú về việc môi trường và kinh tế có thể hoặc buộc phải hợp tác với nhau như thế nào.” – Anders Wijkman, Viện sĩ Viện Hàn Lâm Khoa học Thụy Điển và thành viên Nghị viện châu Âu (1999-2009)

300x384-bia-nick3. Đứng dậy mạnh mẽ
Giá: 1.000đ
Ngày áp dụng: 01/01/2016

Nick đã trải nghiệm đủ kiểu bắt nạt chỉ vì anh trông “khác biệt” so với mọi người. Nhưng anh đã học được rằng anh không nhất thiết phải chơi trò chơi của kẻ bắt nạt-và bạn cũng vậy. Trong cuốn sách Đứng Dậy Mạnh Mẽ này Nick mang đến cho bạn cách để phát triển một “hệ thống phòng ngừa kẻ bắt nạt“, để bạn có thể đương đầu với đủ loại kẻ bắt nạt bằng cách xây dựng sức mạnh từ bên trong.

Bạn đang phải đối mặt với sự chú ý không mong muốn của một kẻ bắt nạt? Bạn có thể chống lại thách thức đó, bởi vì bạn có khả năng kiểm soát cảm xúc và cuộc sống của bạn lớn hơn bạn nghĩ! Hãy hỏi Nick – người đàn ông không có tay, không có chân… và là người “có cuộc sống tốt đẹp đến mức tuyệt vời.”

300x384-ngoi-nha-vui-ve4. Ngôi nhà vui vẻ
> Giá: 10.000đ
> Ngày áp dụng: 04/01/2016

Ngôi Nhà Vui Vẻ là câu chuyện được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của Gong Ji Young qua nhân vật cô gái Wi Nyeong mười tám tuổi. Với cách viết chân thực, mạnh mẽ và sáng tạo, người đọc sẽ cảm nhận được tình cảm gia đình ấm áp dù không trọn vẹn qua lời của một người mẹ đơn thân nuôi ba đứa con mang ba họ cha khác nhau: “Con gái yêu quý của mẹ, hãy bước đi trên con đường con đã chọn. Mẹ sẽ ở lại nơi đây. Tuổi hai mươi của con phải khác tuổi hai mươi của mẹ. Hãy tin vào những nguyện cầu của mẹ và bước về phía trước. Đừng quên niềm đau sẽ là bài học giúp con khôn lớn. Hãy sống hết mình cho cuộc đời phía trước nhé con! Và mẹ sẽ trao cho con chiếc chìa khoá vàng bằng tình yêu thương của mẹ. Con hãy dùng nó để mở cánh cửa của thế giới, thế giới của riêng con…

Cùng nhiều Ebook hay Giá tốt mỗi ngày khác vô cùng hấp dẫn:
        

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang