Uncategorized

Giảm 10% ebook Kinh Tế Kinh Doanh mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam

Mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10/2015), KOMO xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các Doanh nhân Việt Nam trong ngày đặc biệt này, đồng thời gửi tặng đến độc giả món quà nhỏ: khi chọn mua ebook Kinh Tế – Kinh Doanh tại KOMO, bạn sẽ được giảm 10% khi nhập mã ngaydoanhnhan15. Chương trình kéo dài đến hết ngày 15/10/2015.

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là dịp để cả xã hội tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng và làm giàu đất nước, cùng những giá trị to lớn mà họ đã và đang làm nên sự đổi mới, phồn thịnh cho nước nhà. Rất nhiều ebook mới Kinh Tế – Kinh Doanh vừa được cập nhật tại KOMO như Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc, Bí Quyết Làm Giàu của Napoleon Hill, Vị Giám Đốc Hiệu Quả, Cẩm Nang Quản Lý và CEO, Bí Mật Tư Duy Triệu Phú,… là lựa chọn tuyệt vời nhân dịp này.

Chúc các bạn có những giây phút tri ân Doanh nhân thật ý nghĩa!

NHỮNG EBOOK KINH TẾ KINH DOANH MỚI NHẤT

bi-quyet-thanh-cong-cua-cac-trieu-phu-tre-han-quoc1. Bí quyết thành công của các triệu phú trẻ Hàn Quốc
Giá: 17.600đ

Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc là những câu chuyện có thật của các triệu phú trẻ Hàn Quốc mà tác giả cuốn sách, Park Yong Seok đã chọn ra 681 người trong số gần 1% dân số của đất nước Hàn Quốc để nghiên cứu, ghi chép lại. Nội dung cuốn sách còn có phần trắc nghiệm “Bạn có phải là triệu phú?” với các đề mục dễ hiểu và bảng kết quả khá chi tiết.

Quyển sách này giới thiệu đến các bạn một số trường hợp thành công điển hình trong đầu tư làm giàu của những người trẻ Hàn Quốc. Mong rằng cuốn sách này sẽ giúp ích cho những ai đang ngày đêm ao ước biến giấc mơ triệu phú của mình thành hiện thực.” – Tác giả Park Yong Seok.

bi-quyet-lam-giau-cua-napoleon-hill2. Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill
Giá: 19.200đ

Bí Quyết Làm Giàu Của Napoleon Hill sẽ không thể đem lại cho bạn hạnh phúc, sức khoẻ và sự giàu có. Nhưng nếu đó là điều bạn khao khát muốn có, thì cuốn sách này sẽ giúp bạn nảy sinh những ý tưởng mới và đi đúng hướng trên con đường chinh phục mục tiêu. Bạn sẽ tìm được những cơ hội mới mà trước đây bạn chưa thấy rõ. Và, điều quan trọng hơn cả là bạn sẽ được truyền them sức mạnh để tiếp bước bằng hành động.

Nếu bạn thực hành theo các nguyên tắc mà Napoleon Hill đưa ra trong quyển sách này, bạn – cũng như hàng triệu người khác – sẽ nhanh chóng hiểu ra rằng rào cản duy nhất đối với bạn chính là những chướng ngại vô hình mà bạn đã tự dựng lên trong tâm trí mình”- W. Clement Stone, Cựu Chủ tịch Tổ chức Napoleon Hill.

Vi-giam-doc-hieu-qua3. Vị giám đốc hiệu quả
Giá: 12.800đ

Câu chuyện về Vị Giám Đốc Hiệu Quả được biên dịch từ quyển The On-Time, On-Target Manager của tác giả kiêm nhà quản trị tài ba Ken Blanchard sẽ giúp bạn nhìn nhận lại bản thân cũng như đề ra giải pháp để mọi lĩnh vực mà mình đang theo đuổi để đạt hiệu quả cao nhất.

Những giá trị của cuốn sách này chỉ gói gọn trong ba chữ P mà mỗi chữ P là một trải nghiệm thực tế: Chữ P thứ nhất (Priority) giúp bạn chiến thắng sự chậm trễ; chữ P (Propriety) thứ hai trao cho bạn chìa khóa để nâng cao chất lượng và chữ “P ” (Commitment) thứ ba giúp bạn tìm được mục tiêu của chính mình.

quan-ly-hieu-suat-lam-viec-cua-nhan-vien4. Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên
Giá: 19.200đ

Quản Lý Hiệu Suất Làm Việc Của Nhân Viên nằm trong Bộ sách Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Harvard Business Essentials tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh. Đây chính là nguồn tư liệu có tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm, dù bạn là nhà quản lý non trẻ hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

Quản lý Hiệu Suất Làm Việc Của Nhân Viên không làm bạn trở thành một chuyên gia, song nó cung cấp và trình bày những thông tin, kiến thức hữu ích và thực tế giúp bạn có thêm kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình trong vai trò một nhà quản lý.” – First News.

bi-mat-tu-duy5. Bí mật tư duy triệu phú
Giá: 27.200đ

Bạn đã bao giờ nghe câu chuyện về những người phát tài chỉ trong nháy mắt chưa? Bạn có để ý một số người từng sở hữu rất nhiều tiền nhưng rồi lại trở nên trắng tay, hay có người dường như đã gặp được những cơ hội tuyệt vời nhưng chính họ đã để cơ hội ấy vuột khỏi kẽ tay không?

Với nội dung hướng dẫn cách tư duy đồng thời thách thức những mặt còn hạn chế của bản thân, cùng những suy nghĩ, thói quen, hành động không tích cực liên quan đến tiền bạc, mục tiêu của Bí Mật Tư Duy Triệu Phú là giúp nâng cao nhận thức. Nhận thức sẽ định hướng suy nghĩ và hành động, giúp bạn hoạt động dựa trên sự lựa chọn đúng đắn của mình trong thời điểm hiện tại, chứ không phải trên những suy nghĩ đã định trong quá khứ.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook Kinh Tế – Kinh Doanh hay khác như:
    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang