Uncategorized

Giảm 10% những quyển sách vinh danh nghề trồng người trên KOMO

Giảm 10% những quyển sách vinh danh nghề trồng người.

Giảm 10% những quyển sách vinh danh nghề trồng người.

Với những ai đã từng đi qua năm tháng đời mình bằng phấn trắng, bảng đen, bằng giáo án và những trăn trở trường lớp thì hình ảnh những cô cậu học trò nhỏ là những nhớ thương khôn nguôi, dù họ chọn cả đời gắn bó với nghề dạy học hay chỉ đến với nghề trong một thời gian ngắn. Ebook Ký ức Người Thầy do Phương Nam Book phát hành, KOMO độc quyền phát hành cùng lúc với sách giấy là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tình thầy trò. Cuốn sách vừa là bài ca tri ân người đưa đò vừa là hành trang quý giá cho những học sinh, sinh viên đã, đang và sẽ chọn cho mình nghề cao quý nhất trong các nghề: Nghề Trồng Người.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015, KOMO gửi tặng đến độc giả món quà nhỏ: Giảm giá 10% tất cả những ebook trong tủ sách Vinh danh nghề trồng người khi nhập mã code NGVN15.

Cũng trong tủ sách này, bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều ebook về tình thầy trò, về tuổi học sinh lý tưởng cũng như những câu chuyện hay và đẹp về nghề nghiệp cao quý này như: Trên Bục Giảng, Ba Người Thầy Vĩ Đại, Cây Bút Thần Kỳ, Thời Bạc Trắng,…

Chúc các bạn có những giây phút thật lắng đọng bên những cuốn sách vinh danh nghề trồng người.

NHỮNG EBOOK VINH DANH NGHỀ TRỒNG NGƯỜI

nguoithay1. Ký ức người thầy
Giá: 20.000đ

Ký Ức Người Thầy là ấn bản đặc biệt, tuyển tập từ những bài dự thi hay nhất trong cuộc thi viết “Người học trò trong trí nhớ” do báo Sinh Viên Việt Nam phối họp cùng Công ty Sách Phương Nam và Vụ Công tác Học sinh – Sinh viên tổ chức từ tháng 10 năm 2014.

Những câu chuyện trong Ký Ức Người Thầy là những mảng màu đa sắc của niềm vui buồn, nỗi day dứt, của giọt nước mắt nuối tiếc hay hạnh phúc trên con đường của những người đang và đã từng bước qua nghề giáo. Tình yêu, kỷ niệm trong Ký Ức Người Thầy được thể hiện qua những trang viết giản dị mà cũng rất mực chân thành.

bcgiang2. Trên bục giảng
Giá: 40.000đ

Từ nhỏ, Brad đã mắc phải một hội chứng rối loạn thần kinh tên là Tourette. Anh thường xuyên bị co giật và phát ra những âm thanh ồn ào. Vào những năm 1980 khi Brad lớn lên, các bác sĩ không biết nhiều về chứng rối loạn thần kinh này, và xã hội hầu như chưa biết đến sự tồn tại của nó. Hậu quả là anh bị mọi người chung quanh kỳ thị, chế nhạo, thậm chí đánh đập, có người còn nghĩ anh bị ma ám. Tệ hơn cả, những người thầy, người cô mà anh hết lòng tin tưởng cũng nhiều lần đuổi anh ra khỏi lớp.

Những tưởng một đứa trẻ bị cô lập và đối xử tàn nhẫn như thế sẽ lựa chọn trốn ru rú trong nhà, tránh xa những ánh mắt mỉa mai soi mói, như bao người tật nguyền khác. Nhưng không, chính thời thơ ấu khắc nghiệt lại càng thôi thúc anh trở thành một người thầy biết động viên và cảm thông với học trò – người thầy mà chính anh chưa bao giờ có được. Vậy thì làm cách nào anh hiện thực hóa được ước mơ cháy bỏng của mình? Trên Bục Giảng sẽ là lời giải đáp cho bạn.

vidai3. Ba người thầy vĩ đại
Giá: 35.000đ

Cho dù tôi có thu thập được bao nhiêu tài sản vật chất đi chăng nữa thì cái thằng người mà tôi nhìn thấy trong tấm gương phòng tắm mỗi buổi sáng vẫn y nguyên – tôi không hề hạnh phúc hơn và không hề cảm thấy tốt hơn tí nào. Suy ngẫm nhiều hơn về thực trạng cuộc sống của mình, tôi bắt đầu nhận thức được sự trống rỗng ngay trong tim mình. Tôi bắt đầu chú ý đến những tiếng thầm thì lặng lẽ của con tim, những điều chỉ dẫn tôi rời bỏ nghề nghiệp mình đã chọn và bắt đầu quá trình tìm kiếm tâm hồn một cách nghiêm túc. Tôi bắt đầu suy nghĩ về lý do tại sao tôi lại ở đây, trên hành tinh này, và nhiệm vụ cụ thể của tôi là gì. Tôi tự hỏi tại sao cuộc đời mình lại không có tác dụng và cần phải thực hiện những thay đổi sâu sắc nào để giúp mình đi đúng hướng. Tôi xem xét những niềm tin cốt lõi, những giả định, và những lăng kính mà mình nhìn ra thế giới, và tôi tự cam kết làm sạch những lăng kính không lành mạnh.”

Ba Người Thầy Vĩ Đại là một tác phẩm hư cấu. Đây là câu chuyện về một người đàn ông có tên Jack Valentine với kế hoạch tìm kiếm tri thức để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn, khoẻ khoắn hơn và đẹp hơn. Là cuốn sách gối đầu cho những ai say mê triết lý và tư duy mở.

teen4. Sao thầy không mãi teen teen
Giá: 48.500đ

Sao Thầy Không Mãi Teen Teen là một “quả bom” do kẻ đáng ghét nhất trên đời viết ra: Lê Hoàng. Tại sao nó lại là quả bom?

  • Tại vì sau khi đọc sách nữ sinh sẽ thấy cần phải nhảy xuống nước cứu thầy.
  • Nữ sinh sẽ biết rằng muốn học giỏi phải dám yêu tài tử đẹp trai.
  • Nữ sinh sẽ có khao khát bay lên đá vào mông những chàng tẻ nhạt.
  • Nữ sinh sẽ khóc òa nếu không được gọi lên bảng trả bài.
  • Nữ sinh sẽ hối hận nếu không thức suốt đêm nắm tay bạn trai đi bộ trên vỉa hè trong thành phố đầy sao.
  • Nữ sinh sẽ hiểu mình tuyệt đẹp khi mặc váy ngắn xòe.
  • Nữ sinh sẽ ngồi khóc trên thềm khi thầy giáo không xuất hiện.
  • Và cuối cùng, nữ sinh sẽ hiểu rằng phải sống để yêu. Nhưng yêu ai, yêu cái gì? Yêu như thế nào? Phải đọc từng trang mới biết.

thanky5. Cây bút thần kỳ
Giá: 17.600đ

Cây Bút Thần Kỳ – Cuộc chiến của lòng trung thực, tác phẩm được dịch từ tác phẩm Red Pencil của nhà văn Shin Soo Hyeon được đánh giá là tác phẩm văn học hay nhất dành cho thiếu nhi của Hàn Quốc hiện nay. Tác phẩm đã khai thác thành công và hiệu quả đề tài đối mặt với những cám dỗ khó tránh nhất. Nhưng trên tất cả, cuốn sách đã xây dựng một hình ảnh nhân vật có tính độc lập cao, có thể tự quyết định vấn đề mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Tác phẩm Cây Bút Thần Kỳ được dành cho không chỉ thiếu nhi mà các bậc phụ huynh cũng có thể đọc để hiểu con, đồng thời có cách quan tâm cũng như dạy dỗ con đúng mực. Các bậc phụ huynh và con có thể cùng đọc và trao đổi về cuốn sách này trong bữa ăn hoặc lúc nằm cạnh nhau, từ đó giúp con nhận thức rõ hơn về giá trị sống cũng như giá trị của bản thân.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook vinh danh nghề trồng người ý nghĩa khác như:
        

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang