Uncategorized

Giảm 10% tất cả ebook của thiền sư Thích Nhất Hạnh

banner_EM_sinh-nhat-thay-TNH

Thiền sư Thích Nhất Hạnh là nhà lãnh đạo Phật giáo có ảnh hưởng lớn thứ hai ở phương Tây chỉ sau Đạt-lai Lạt-ma. Tại Việt Nam, ông vừa được các Phật tử kính trọng, vừa được đông đảo độc giả mến mộ vì sách của ông không chỉ viết về những triết lí Phật giáo mà trên hết, ông viết về con người, về cách để chúng ta giữ được sự bình yên trong tâm hồn. Nhân dịp sinh nhật thiền sư Thích Nhất Hạnh vào ngày 11-10 năm nay, KOMO gửi tặng đến độc giả món quà nhỏ: khi mua ebook của thiền sư tại KOMO từ ngày 7 – 13.10, bạn sẽ được giảm 10% và được tặng kèm ebook Năm thực tập chánh niệm trong đơn hàng.

Cũng trong dịp này, có rất nhiều ebook mới, phát hành cùng lúc với sách giấy của thiền sư Thích Nhất Hạnh đã có mặt tại KOMO như: Thơ Từng Ôm Và Mặt Trời Từng Hạt (tuyển tập thơ gồm 4 quyển), Thả Một Bè Lau, Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức

NHỮNG EBOOK MỚI NHẤT CỦA THÍCH NHẤT HẠNH

Thơ Từng Ôm Và Mặt Trời Từng Hạt

Thơ Từng Ôm Và Mặt Trời Từng Hạt

Giá: 20.000đ

“Nhiều thiền sư cũng làm thơ viết văn nhưng ít thấy ai diễn đạt được tình thương một cách tha thiết và sâu đậm như Thầy Nhất Hạnh. Thơ của Thầy thâm sâu, uyên áo, nói được những gì mà ngôn ngữ khó diễn tả hết được. Ý thơ rõ ràng, chân thật và không gai góc, chứa đựng những tư tưởng thanh cao và cả một tấm lòng quảng đại.”

Nhà phê bình văn học Morgan Gibson

Thả Một Bè Lau

Thả Một Bè Lau

Giá: 37.500đ

Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du hầu như người Việt Nam trưởng thành không ai không biết. Từ trước tới nay người đọc vẫn nhìn nhận tác phẩm này dưới góc độ văn học. Qua ngòi bút của thầy Thích Nhất Hạnh, dưới cái nhìn thiền quán, chúng ta nhận thức được một cách sâu sắc nguồn gốc của những khổ đau, hạnh phúc, thành công và thất bại. Từ đó khám phá được bản thân mình. Thả Một Bè Lau, có thể nói là bình giảng hay nhất về Truyện Kiều. Đọc Truyện Kiều cũng là một cách tu hành.

 

Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức

Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức

Giá: 14.400đ

Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức là những phương pháp nhiệm mầu thực tập thiền quán trong đời sống hàng ngày. Đọc nó, chúng ta cảm nhận được từng sát na hạnh phúc trong cuộc sống. Từ một bác sĩ, một người công nhân, một thợ may, một người thợ tiện, một bà nội trợ đến một kỹ sư… Tất cả những công việc thường nhật đó bỗng trở nên phép lạ khi thắp lên ánh sáng chánh niệm.

 

Tiếng Đập Cánh Loài Chim Lớn

Tiếng Đập Cánh Loài Chim Lớn

Giá: 26.000đ

Tiếng Đập Cánh Loài Chim Lớn là bức tranh muôn màu của những nỗi đau thương mất mát, là tiếng khóc than cho phận đời nghiệt ngã của bao sinh linh bé nhỏ trước sự tàn phá của chiến tranh, đói khổ. Thiền sư dành nhiều trang thơ để đau cùng nỗi đau của quê hương xứ sở trong những năm tháng chiến tranh, nơi có những sư chị sư em sư anh sư, có đồng bào của mình đang chìm trong khói lửa binh đao. Đó là những bài thơ phản chiến đầy hào hùng, đanh thép, là tiếng nói khát vọng tự do, hòa bình, là khúc từ bi của bậc tuệ giác đã hiểu thấu lẽ sinh diệt của vạn vật, đất trời.

Truyền Đăng Tục Diệm

Truyền Đăng Tục Diệm

Giá: 22.000đ

Truyền Đăng Tục Diệm là những bài kệ mà Sư Ông Làng Mai trao truyền cho đệ tử trong các buổi truyền đăng. Bên trong ẩn chứa những hạnh nguyện mà người thầy muốn gửi gắm, nhắn nhủ đến đệ tử của mình. Tiếp nhận truyền đăng là tiếp nhận ngọn đèn tuệ giác mà Thầy đã đại diện cho chư Bụt, chư Tổ truyền lại cho ta.

 

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook các tác phẩm nổi tiếng của thầy Thích Nhất Hạnh như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

 

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang