Uncategorized

Hiểu về “Cái Bẫy Của Cơn Giận” để hạnh phúc hơn

banner_EM_caibaycuacongian

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng một lần bị cơn giận gây nên những hiểu lầm, những sự việc đáng tiếc khiến ta ân hận. Cái Bẫy Của Cơn Giận là ebook hướng dẫn bạn cách làm thế nào để vượt qua cơn giận mang ý nghĩa tiêu cực và cải thiện các mối quan hệ. Với sự khôn ngoan từng trải, bằng tinh thần hòa nhã và sự nghiên cứu tâm lý vững chắc, tiến sĩ Carter sẽ hướng dẫn bạn tạo cho chính mình, cho gia đình và đồng nghiệp của bạn cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Cái Bẫy Của Cơn Giận được phát hành trên KOMO cùng lúc với sách giấy và KOMO độc quyền phiên bản ebook.

Bên cạnh đó, KOMO cũng vừa cập nhật nhiều ebook mới khác giúp bạn đọc trang bị những kĩ năng để an định tâm trí, sống thanh thản và bình yên hơn như: Tìm Lại Chính Mình, Tỉnh Thức, Vô Ngã Vô Ưu, Tìm Về Sức Mạnh Vô Biên

EBOOK MỚI & HOT

Cái Bẫy Của Cơn Giận

Cái bẫy của cơn giận
 Giá: 48.000đ

Les Carter đã gom những năm tháng kinh qua việc tư vấn những người bị vướng vào cái bẫy của cơn giận thành một cuốn sách mà tôi tin sẽ có ích cho nhiều bạn đọc. Cái Bẫy Của Cơn Giận mang đến những thông tin tươi sáng và sự hiểu biết có thể dẫn tới tình trạng khôi phục và hòa hợp.”- Zig Ziglar, tác giả và diễn giả về tâm lý – xã hội

Tìm Lại Chính Mình

Tìm lại chính mình
 Giá: 15.000đ

Tìm lại chính mình là một trong những tác phẩm hay của pháp sư Thánh Nghiêm, liên quan mật thiết đến đời sống tâm linh của con người hiện đại. Là bậc thầy hướng dẫn đời sống tâm linh, pháp sư không chỉ bàn luận đến thành công và trưởng thành của mỗi cá nhân mà còn mở rộng tầm nhìn cho mỗi người… Ngài cho rằng trưởng thành của mỗi cá nhân chính là sự trưởng thành của cả nhân loại, thành công của cá nhân chính là thành công của toàn xã hội, cá nhân và tập thể không mẫu thuẫn đối lập mà tác động qua lại, bổ trợ cho nhau.

Tỉnh ThứcTỉnh thức
 Giá: 12.600đ

“Con người còn luôn mãi khổ đau một khi chưa tỉnh thức.”

Không gian nội tâm mênh mông sâu thẳm của con người luôn chứa đựng những điều diệu kỳ chưa được khám phá. Qua nghiên cứu và trải nghiệm của một nhà khoa học, Bác sĩ Prashant Kakode sẽ giúp chúng ta bước vào một cuộc hành trình nội tâm thật thú vị.

Vô Ngã Vô ƯuVô ngã vô ưu
 Giá: 15.000đ

Trong cuốn sách này, Ni sư Ayya Kherma đã giới thiệu với người đọc những gì tinh tuý nhất trên con đường Phật pháp. Bà nhấn mạnh đến cách thức và tại sao lại cần hành thiền cũng như cung cấp cho ta một nền tảng hiểu biết cơ bản về bản chất của Nghiệp, Tái sinh và Bát chính đạo – những giáo lý căn bản của Đạo Phật. Với những lời khuyên hữu ích và thiết thực, Ni sư Ayya Khema đã dẫn dắt cho chúng ta những cách thức thực hành tứ vô lượng tâm: từ, bi, hỷ, xả và cách vượt qua những chướng ngại trên con đường tu tập.

Tìm Về Sức Mạnh Vô BiênTìm về sức mạnh vô biên
 Giá: 12.800đ

Sau một cơn đột quỵ, Julian – một luật sư giàu có và nhiều tham vọng – đã quyết định từ bỏ tất cả để thực hiện một hành trình tìm lại chính mình. Anh tìm đến Ấn Độ, đất nước của nền văn hoá cổ kính và bí ẩn. Trong quá trình khám phá đất nước xinh đẹp này, Julian đã gặp được các hiền triết sồng tại vùng đất Sivana huyền bí và tiếp xúc với nguồn trí tuệ thông thái của họ. Tìm về sức mạnh vô biên là câu chuyện về hành trình khám phá nhân lực vô biên trong mỗi con người.
Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook miễn phí các tác phẩm hấp dẫn khác như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang