Uncategorized

Hiểu về kinh tế thế giới, làm giàu ở thị trường Việt Nam

banner_EM_vuon-len-tu-vuc-tham

Ebook sách kinh tế-kinh doanh là nhóm sách luôn được BBT KOMO chú trọng cập nhật và không ngừng nâng cao số lượng cũng như chất lượng đầu sách nhập vào. Tuần này, KOMO vừa cập nhật những ebook mới về kinh tế-kinh doanh từ các nhà phát hành uy tín như Phương Nam Book, Thái Hà Books, First News… Những ebook này đưa những góc nhìn khác nhau về các vấn đề riêng của những nền kinh tế lớn nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế thế giới, từ đó có được những giải pháp thiết thực và phần nào ứng dụng được vào việc kinh doanh ở thị trường Việt Nam.

MỘT SỐ EBOOK KINH TẾ – KINH DOANH HAY 

300x384-vuon-len-tu-vuc-tham

Vươn Lên Từ Vực Thẳm – Thần Kỳ Kinh Tế Tây Đức Sau 1945 (Giai đoạn 1945 – 1950)
 Giá: 60.000đ

Cộng hòa Liên bang Đức hiện nay có nền kinh tế giàu mạnh số một tại châu Âu, ngày càng chiếm ảnh hưởng to lớn trong nền chính trị thế giới, đó là một thực tế không ai chối cãi. Nếu ta nhớ rằng, cách đây chỉ 70 năm, Đức là một nước bại trận toàn diện, phải tuyên bố đầu hàng vô điều kiện, bị các nước đồng minh chia nhau chiếm đóng và kiểm soát, toàn thể đất nước bị tàn phá, xã hội ly tán cực độ, thì ai trong chúng ta cũng phải tự hỏi, do đâu mà nước Đức đã vươn lên một cách thần kỳ để trở thành cường quốc trên thế giới?

300x384-42-nam-lam-an-tai-my-va-trung-quoc

42 Năm Làm Ăn Tại Mỹ và Trung Quốc
 Giá: 20.000đ

42 Năm Làm Ăn Tại Mỹ Và Trung Quốc là những chia sẻ, phân tích mang tính gợi mở, rất thực tế và hữu ích về kinh doanh tại Mỹ và Trung Quốc của doanh nhân, tiến sĩ Alan Phan trong khoảng thời gian 42 năm. Với cách viết giản dị nhưng dí dỏm, sâu sắc, tác giả đã phản ánh những vấn đề tưởng như rất vĩ mô: kinh tế Mỹ, kinh tế Trung Quốc, nguồn vốn, chế độ pháp lý… trở nên gần gũi thiết thực hơn.

300x384-ly-quang-dieu-large

Lý Quang Diệu Bàn Về Trung Quốc, Hoa Kỳ và Thế Giới
 Giá: 30.000đ

Cuốn sách gồm 10 chương trình bày những viễn kiến thấu đáo của Bộ trưởng Cao cấp Lý Quang Diệu về Trung Quốc, Hoa Kỳ và thế giới. Lý Quang Diệu (Lee Kuan Yew) là một chính khách đặc biệt, độc nhất vô nhị trong nửa thế kỷ qua. Là “cha đẻ” và là nhân vật rất có ảnh hưởng ở Singapore trong hơn năm thập kỷ, ông tiếp quản một thành bang nghèo nàn, tham nhũng để xây dựng thành một quốc gia hiện đại nơi người dân hiện có thu nhập cao hơn cả phần lớn người dân Mỹ. Không chỉ với vai trò một nhà tư tưởng mà còn là người tiên phong hành động, ông rất hiểu vấn đề chuyển đổi.

300x384-kinh-te-trung-quoc-nhung-rui-ro-trung-han

Kinh Tế Trung Quốc – Những Rủi Ro Trung Hạn
 Giá: 30.000đ

Sẽ không là quá lời nếu nói rằng trong những thập niên đầu tiên của thế kỷ XXI, cả thế giới đều dõi theo Trung Quốc. Sự trỗi dậy của Trung Quốc về kinh tế và cùng với đó là hành vi ứng xử của đất nước này trên trường quốc tế là mối quan tâm thường trực của truyền thông và giới phân tích toàn cầu. Trong suốt chiều dài của lịch sử thế giới, từ Đông sang Tây, sự trỗi dậy của các đại cường luôn đi liền với sự xáo trộn an ninh quốc tế và cuối cùng là một trật tự thế giới mới được thiết lập. Việt Nam là một nước chia sẻ không chỉ đường biên giới với Trung Quốc, mà còn chia sẻ một lịch sử liên tục trong suốt hơn 2000 năm trở lại đây. Cùng với sự gia tăng chắc chắn mối quan hệ khăng khít về kinh tế và thương mại, Việt Nam càng gắn bó nhiều hơn với Trung Quốc trong thế giới toàn cầu hóa.

300x384-7-thoi-quen-cua-ban-tre-thanh-dat

7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
 Giá: 24.000đ

Bạn đừng nghĩ cuốn sách này chỉ dành cho những bạn trẻ thành đạt, cuốn sách này dành cho tất cả những ai muốn trở nên thành đạt. Con người, ai cũng muốn thành đạt nhưng không phải ai cũng hành động để trở nên thành đạt, cuốn sách này sẽ giúp bạn. Mỗi người đều có những thói quen, có thói quen tích cực, nhưng cũng có thói quen tiêu cực. Những thói quen tiêu cực sẽ làm trì hoãn hành động của bạn, giữ lại mong muốn thành đạt của bạn.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook các tác phẩm hấp dẫn, miễn phí khác như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang