Uncategorized

Học cách sống thông minh qua những ebook hay

banner_day-con-kieu-do-thai

Sách kĩ năng sống luôn là thể loại sách được nhiều bạn đọc quan tâm, yêu mến vì sự hữu dụng và tính thực tế cao. Chính vì thế, KOMO vừa cập nhật loạt sách kĩ năng của Thái Hà Books, hướng dẫn bạn đọc cách vui sống về mọi mặt trong cuộc sống: Để hôn nhân không phải là toilet (gia đình); Trẻ càng chơi càng thông minh, Dạy Con Kiểu Do Thái (nuôi dạy con); Dùng thiền tâm thay thế phiền tâm, Vấn đáp Phật giáo (thiền định-tôn giáo), Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng, Quản lý dự án (kĩ năng làm việc); Hạnh phúc lang thang (du lịch)…

Chúc bạn đọc tìm được nhiều kiến thức bổ ích qua những đầu sách này.

MỘT SỐ KĨ NĂNG SỐNG HAY

300x384-de-hon-nhan-khong-phai-la-toilet1. Để Hôn Nhân Không Phải Là Toilet
Giá: 15.000đ

Bạn nghĩ cuộc hôn nhân của mình đã và sẽ như thế nào? Trước khi kết hôn bạn có chuẩn bị gì cho cuộc hôn nhân của mình không? Thực tế, rất nhiều cặp đôi chỉ tập trung chuẩn bị cho lễ cưới chứ không hề chuẩn bị cho hôn nhân. Lễ cưới chỉ kéo dài vài giờ, trong khi hôn nhân, chúng ta hy vọng sẽ kéo dài suốt phần đời còn lại. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc chỉ vì bạn đã kết hôn. Để hôn nhân không phải là toilet không phải là cuốn sách lên kế hoạch cho một đám cưới. Đây là cuốn sách lên kế hoạch để bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

300x384-tre-cang-choi-cang-thong-minh2. Trẻ Càng Chơi Càng Thông Minh
Giá: 30.000đ

Giai đoạn từ 0 – 3 tuổi, trẻ có khả năng nhận biết và ghi nhớ đặc biệt. Nếu trong giai đoạn này, cha mẹ có thể cho trẻ thể nghiệm môi trường, hoàn cảnh phong phú đa dạng, dạy dỗ và nuôi nấng trẻ bằng những biện pháp khoa học, thì trẻ có thể có được sự phát triển vượt trội. Cùng chơi các trò chơi với trẻ chính là cách để cha mẹ đem đến cho trẻ những cảm nhận tốt nhất. Trong cuốn sách này, bạn sẽ biết được: trò chơi phù hợp với từng độ tuổi của con, cách chơi với con như thế nào để khơi dậy trí tưởng tượng và sự phát triển tốt nhất ở trẻ.

300x384-day-con-kieu-do-thai-su-may-man-cua-cai-dau-goi-bi-tray-xuoc3. Dạy Con Kiểu Do Thái: Sự May Mắn Của Cái Đầu Gối Bị Trầy Xước
Giá: 30.000đ

Nhà tâm lý học điều trị, diễn giả, nhà tư vấn thông thái được cả thế giới ca ngợi – TS. Wendy Mogel đã đánh trúng tình cảm của hàng ngàn độc giả và trở thành một trong những tác giả viết sách cha mẹ đáng tin cậy nhất. Mogel nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cha mẹ nên đồng cảm và hướng dẫn thay vì quản lý từ những việc nhỏ nhất trong cuộc sống và có phản ứng thái quá với những sai lầm của bọn trẻ. Bà tiết lộ rằng sự bùng nổ cảm xúc, hỗn láo, phá vỡ quy tắc, thức khuya và các hành vi đáng lo ngại khác của bọn trẻ thực ra là hoàn toàn bình thường và là những bước cần thiết trong sự phát triển tâm lý cũng như nhân cách của chúng.

300x384-phu-nu-thong-minh-khong-o-goc-van-phong4. Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng
Giá: 15.000đ

Chỉ cần duy nhất 1 điều là làm việc chăm chỉ thì sẽ thành công…đó là một trong số 101 sai lầm tiêu biểu nữ giới thường mắc phải mà cuốn sách Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng đã nêu ra. Để khắc phục những sai lầm đó cuốn sách cũng đưa ra những gợi ý hết sức hữu ích.

300x384-dung-thien-tam-thay-the-phien-tam5. Dùng Thiền Tâm Thay Thế Phiền Tâm
Giá: 15.000đ

Dùng thiền tâm thay thế phiền tâm – cuốn sách giúp bạn xây dựng giá trị quan của cuộc sống. Hóa giải ưu sầu phiền não. Cuốn sách này đề cập đến những vấn đề nghi hoặc khó hiểu thường gặp trong công việc, cùng với đó là sự phá cách về cách đặt câu hỏi, cách vào đề thực dụng nhất, trực tiếp nhất. Mặc dù công việc thiên biến vạn hóa, thay đổi nhanh chóng như thế nào, khi có thiền pháp làm phương pháp an định nhân tâm thì dù gặp kẻ có lòng tham, kẻ hay nghi hoặc, ta đều có thể giữ được tâm thiền, trong lòng luôn cảm thấy thanh tịnh, công việc không còn bó hẹp trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều nữa, mà ta sẽ mở ra chân trời mới.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook kĩ năng sống hữu ích khác của Thái Hà Books như: 
        

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang