Uncategorized

Học kinh doanh qua những ebook hay của First News

banner_EM_firstnews

KOMO vừa cập nhật một loạt ebook mới, đặc sắc về kinh tế – kinh doanh của nhà phát hành First News như: Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại, Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách, Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả, Huấn Luyện Và Truyền Kinh Nghiệm… Với những ebook này, bạn đọc yêu thích kinh doanh có thể tìm được nhiều bài học hữu ích như: Tại sao các thương hiệu thất bại? (Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại); khám phá cuộc đời thăng trầm rất thực và tính cách thú vị của Chung Ju Yung – người sáng lập Tập Đoàn Hyundai (Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách)…

NHỮNG EBOOK KINH DOANH HAY

300x384-su-that
Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại
 Giá: 27.200đ

Mục đích của cuốn sách này là xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm. Cuốn sách sẽ cùng người đọc xem xét những lý do thất bại của các thương hiệu lớn đồng thời cuốn sách cũng đưa ra những bài học bổ ích được rút ra từ thất bại của 100 thương hiệu lớn trên thế giới như IBM, General Motors, Coca Cola, Ford,… hay Enron, hay Arthur Andersen…

300x384-khong-bao-gio-la-that-bai-tat-ca-la-thu-thach

Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách
 Giá: 22.400đ

“Một người không tin là có vận xấu, người đó sẽ không có vận xấu. Mọi thứ đều quân bình, vận may rủi đều đến với con người như nhau. Quan trọng nhất là phải nỗ lực, nỗ lực không ngừng và biết chớp thời cơ.” Với triết lý đó, Chung Ju Yung tin rằng thất bại hay không tùy thuộc vào định nghĩa của mỗi người. Nếu bạn định nghĩa mỗi lần vấp ngã là một lần thất bại thì đó thực sự là thất bại, nếu bạn định nghĩa một lần vấp ngã đơn giản chỉ là thêm một thử thách thì bạn mãi mãi là người bất khả chiến bại, tất cả đều do bạn lựa chọn.

300x384-chien-luoc-kinh-doanh-hieu-qua

Chiến lược kinh doanh hiệu quả
 Giá: 19.200đ

Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả là cuốn sách nằm trong bộ Cẩm nang kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại học Kinh Doanh Harvard và First News – Trí Việt, Việt Nam.

Một chiến lược hiệu quả kèm theo việc thực hiện xuất sắc là yếu tố đảm bảo sự thành công tối ưu cho mọi tổ chức. Đây cũng là một minh chứng không thể phủ nhận về năng lực của người quản lý, điều hành. Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả tuy không giúp bạn trở thành một chuyên gia về chiến lược, song cuốn sách trình bày tất cả chủ đề quan trọng để bạn có được một nền tảng kiến thức cơ bản cùng sự khởi đầu đầy tự tin khi hoạch định và thực hiện chiến lược cho tổ chức của mình.

tải xuống

Huấn luyện và truyền kinh nghiệm
 Giá: 19.200đ
Huấn Luyện Và Truyền Kinh Nghiệm là cuốn sách nằm trong bộ Cẩm nang kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại học Kinh Doanh Harvard và First News – Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập.

Bất kỳ công ty nào cũng đều chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực và xem đây là một nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống quản lý hiệu suất hoạt động bao gồm: đánh giá năng lực thực hiện, đào tạo chính thức và khen thưởng. Đây là những chương trình quản lý chính thức giúp công ty sử dụng, phát triển và duy trì nguồn tài sản con người. Bên cạnh đó, sự tương tác giữa nhà quản lý và nhân viên, cũng như giữa nhà điều hành và nhà quản lý cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Chính những lần tương tác này đã củng cố kỹ năng, mở rộng kiến thức cho mọi người và khắc sâu những giá trị mong muốn nơi làm việc. Cuốn sách này chủ yếu tập trung vào hai hoạt động tương tác chính: huấn luyện và cố vấn (truyền đạt kinh nghiệm).

tải xuốn

Khách hàng là số 1
 Giá: 35.200đ
Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ. Trong cuốn Khách Hàng Là Số 1, các tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất.

 

Ngoài ra, KOMO còn cập nhật nhiều ebook mới, hấp dẫn như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang