Uncategorized

Khám phá sự lãng mạn của vật lý trong ebook mới Đạo Của Vật Lý

Vật lý có lẽ là môn khoa học tự nhiên lãng mạn nhất trong các môn khoa học cơ bản. Không phải ngẫu nhiên mà Fritjof Capra thấy cái đạo của vật lý và viết thành sách nếu vật lý chỉ là một cái gì đó khô khan mà thiếu đi vẻ lãng mạn của mình. Cuốn sách Đạo Của Vật Lý của ông chính là một tiếng nói về sự gặp gỡ giữa vật lý học hiện đại và triết học phương Đông ngàn xưa.

Đọc Đạo của Vật lý khám phá sự lãng mạn và huyền nhiệm của vật lý

Đọc Đạo của Vật lý khám phá sự lãng mạn và huyền nhiệm của vật lý

Với Đạo Của Vật Lý của Capra, ta có một cái nhìn tổng thể về những thành tựu của vật lý học, về những vấn đề lớn hiện nay làm cho vật lý bị giam trong một cuộc khủng hoảng về nhận thức luận và về những sự tương đồng nổi bật với các triết lý phương Đông. KOMO xin giới thiệu đến các bạn phiên bản ebook của Đạo Của Vật Lý được phát hành độc quyền trên KOMO cùng lúc với sách giấy. Đọc Đạo Của Vật Lý và khám phá điều lãng mạn nhất và cũng là huyền nhiệm nhất của vật lý: Nơi khởi thủy vạn vật mà vật lý học và tất thảy mọi khoa học cổ xưa và hiện đại đã, đang và sẽ mãi còn kiến giải.

NHỮNG EBOOK MỚI NHẤT TRÊN KOMO

Dao-cua-vat-ly1. Đạo của Vật lý
> Fritjof Capra
> Giá: 68.000đ

Đạo Của Vật Lý là bản dịch Việt ngữ của The Tao of Physics của tác giả Fritjof Capra, bản in lần thứ ba, do Flamingo xuất bản năm 1982. Nội dung chủ yếu của cuốn sách là sự trùng hợp về nhận thức luận của nền vật lý hiện đại với đạo học phương Đông, nhất là với Phật giáo. Đến với cuốn sách, độc giả sẽ được thấy đạo học phương Đông cung cấp một khung cảnh nhất quán và tuyệt đẹp, nó ăn khớp với những lý thuyết tiến bộ nhất của chúng ta về thế giới lý tính.

Cuốn sách này nhắm chung đến người đọc quan tâm đến đạo học phương Đông, người đó không nhất thiết phải biết gì về vật lý.” – Fritjof Capra.

Dung hon o Hoi An2. Đừng hôn ở Hội An
> Đinh Lê Vũ
> Giá: 30.000đ

Nhà thơ Chế Lan Viên có viết:

“Yêu ở đâu thì yêu
Về Hội An xin chớ
Hôn một lần ở đó
Một đời vang thủy triều”

Tác giả Đinh Lê Vũ thì “khẳng định”: Đừng Hôn Ở Hội An!

Hẳn đây không phải là một lời khuyên, cũng không hề là lời thách thức.

Đừng Hôn Ở Hội An, tác phẩm bao gồm 9 truyện ngắn và 29 tạp văn là những câu chuyện, những lát cắt đi ngang cuộc đời của những con người khác nhau trên cùng một mảnh đất – Hội An.

Co-duyen-moi-gap3. Có duyên mới gặp có nợ mới yêu
Phạm Anh Thư
> Giá: 12.000đ

Có Duyên Mới Gặp Có Nợ Mới Yêu là tập tản văn mới của tác giả Phạm Anh Thư. Cuốn sách viết về những tâm trạng, cảm xúc của một người loay hoay với nỗi buồn hiện tại.

Gặp gỡ một người, chia xa một người? Là duyên phận hay là lựa chọn, là định mệnh hay là ngẫu nhiên? Tình yêu, tình người, nhân sinh muôn thưở vẫn là những câu chuyện như thế. Đi qua mỗi cuộc đời, mỗi tâm hồn lại chắt ra những tâm tình riêng. 19 tản văn của Phạm Anh Thư cũng giống như những lời tâm tình riêng của một cô gái đang đi qua tuổi thanh xuân với gia vị không thể thiếu của nó: tình yêu, những chuyến ra đi, những cuộc trở về, những gặp gỡ, những chia xa, những niềm vui, những nỗi buồn, sự chống chếnh, nỗi cô đơn…

lang-thang-nhu-gio4. Lang thang như gió
> Lê Đình Phương
> Giá: 37.500đ

Lang Thang Như Gió là một cuốn tản văn của một thầy thuốc Việt Nam – Bác sĩ Lê Đình Phương. Trong đó bạn sẽ bắt gặp những tản mạn rất đời thường, vui có, buồn có, tĩnh tại có, xê dịch có… Tác giả đã ghi lại những suy nghĩ về bệnh nhân của mình và về những nơi chốn đã đi qua, về cả những sở thích rất đỗi cá nhân như nhiếp ảnh và âm nhạc.

Đọc Lang Thang Như Gió cũng giống kê chiếc dép ngồi hóng chuyện người ta, nghe chìm vào nỗi ưu tư của ông thầy thuốc với những người bệnh khó chiều trong khung cảnh nhập nhoạng của nền y khoa đổ vỡ, nghe đắm trong niềm háo hức với cảnh lạ người xa, nghe tê mê lây sự rạo rực của gã đàn ông bị những cái đẹp chung quanh chuốc say lảo đảo.” – Nguyễn Ngọc Tư.

Ngoài ra, KOMO còn cập nhật nhiều ebook tiếng Việt miễn phí, hấp dẫn như:

    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang