Uncategorized

Không Gì Là Mãi Mãi, dù là tình yêu, hạnh phúc hay nỗi đau!

Đoàn Phương Huyền sinh năm 1982 tại Hải Phòng, hiện công tác tại Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM, chuyên viết báo ở mảng thời sự văn nghệ, đồng thời cũng là một cây bút truyện ngắn, sáng tác cho lứa tuổi teen trong thầm lặng. Cô cho biết: “Tôi tập tành viết lách từ những ngày còn học cấp hai”, và đã “lặng lẽ” in các tập truyện dành cho tuổi mới lớn như: Khoảng biếc, Nắng trong lòng phố, Như những dòng sông trôi

Không Gì Là Mãi Mãi, bạn đọc sẽ gặp lại những nỗi buồn miên man của một cô gái mong manh như sương khói. Một cô gái sống hết mình và yêu hết mình. Nhưng hạnh phúc trọn vẹn lại không mỉm cười với cô gái ấy. Để rồi, khi “đủ đầy nỗi đau”, cô gái ấy luôn biết cách dừng lại để thôi làm tổn thương mình. Đơn giản một điều, “dù là tình yêu, hạnh phúc hay nỗi đau” thì cũng đều có giới hạn của nó. Không có gì là mãi mãi!

Nỗi buồn miên man của cô gái mong manh như sương khói...

Nỗi buồn miên man của cô gái mong manh như sương khói…

Mời các bạn buồn cùng nỗi buồn của cô gái ấy!

MỚI VÀ HOT

300x384-khong-gi-la-mai-mai1. Không Gì Là Mãi Mãi
Giá: 38.000đ

Không Gì Là Mãi Mãi được chia làm hai phần. Phần một bao gồm 11 tản văn, là phần tiếp nối của cuốn Ai Rồi Cũng Chỉ Còn Lại Một Mình. Đó là những nỗi buồn man mác, những trăn trở của yêu thương, xa cách và chia lìa. Phần hai gồm 7 truyện ngắn, là một bước chuyển về cảm xúc, về diễn biến tâm lý của nhân vật.

Được đi cùng ai đó trên một đoạn đường đã là duyên. Đoạn đường ngắn hay dài cũng là do duyên. Vậy thì hãy sống thật trọn vẹn trong từng khoảnh khắc để không phải hối tiếc.

Không Gì Là Mãi Mãi – dù là hạnh phúc hay nỗi đau.

300x384-kinh-kim-cuong-final-022. Kinh Kim Cương Gươm Báu Cắt Đứt Phiền Não
Giá: 30.000đ

Kinh Kim Cương là kinh cốt tủy của thiền tập từ xưa đến nay. Người tụng Kinh Kim Cương thì rất nhiều, nhưng số người áp dụng được kinh trong đời sống hằng ngày lại rất ít. Vì vậy trong khi học, đọc, tụng, ta phải quán chiếu, tìm cho ra phương pháp để áp dụng được tinh thần của kinh vào trong mỗi phút giây của sự sống: trong lúc ngồi thiền, lúc đi, lúc làm việc, lúc lo âu, vui buồn, hờn giận… Có những câu nói mà người ta cần lập đi lập lại trọn đời. Có những bài hát càng hát càng thấm. Kinh Kim Cương cũng vậy.

Này gươm trí tuệ mài đây
Bao nhiêu phiền não chặt ngay cho rồi.”

300x384-nhung-loi-day-cua-cac-thien-su-viet-nam-xua3. Những Lời Dạy Từ Các Thiền Xư Việt Nam Xưa
Giá: 34.000đ

Những Lời Dạy Từ Các Thiền Sư Việt Nam Xưa là tuyển tập những bài thơ, bài kệ và bài pháp của Chư tôn Thiền đức Phật giáo Việt Nam từ Ngài Khương Tăng Hội ở thế kỷ thứ 3 sau Tây lịch, được biết như là vị khai tổ của Phật giáo Việt Nam, đặc biệt những tác phẩm của Ngài là những tác phẩm văn học Phật giáo Việt Nam có mặt sớm nhất mà ngày nay chúng ta biết, tới Ngài Thanh Đàm ở thế kỷ thứ 19. Ngoài ra, Cư sĩ Nguyên Giác còn viết thêm phần bình giúp độc giả có cái nhìn sáng rõ hơn về lời dạy của các vị thiền sư xưa.

Tác phẩm này chứa đựng tất cả những tinh yếu của Phật Pháp, đặc biệt và nổi bật nhất là về thiền.

300x384-am-may-ngu4. Am Mây Ngủ
Giá: 34.000đ

Truyện Am Mây Ngủ tuy nói về Công chúa Huyền Trân nhưng ở đây hình ảnh Công chúa Huyền Trân không thể tách rời ra khỏi hình ảnh của người tăng sĩ áo vải sống trên am Ngọa Vân núi Yên Tử. Người ấy là Trúc Lâm Đại sĩ, tổ thứ nhất của Thiền phái Trúc Lâm. Trước khi thành Thiền sư, Trúc Lâm Đại sĩ đã từng làm Vua nước Đại Việt. Đó là Vua Trần Nhân Tông, người đã từng đẩy lui cuộc xâm lăng của quân Nguyên Mông. Từ ngày xuất gia, Trúc Lâm đã sống đời khổ hạnh, mặc áo vải sô, ngủ am lá, và đi chân đất, đồng thời vẫn không quên tiếp tục xây dựng và bồi đắp nền đạo đức và văn hóa dân tộc.

Trong Am Mây Ngủ, tác giả đã lấy lòng của một Thiền sư để hiểu lòng một vị Thiền sư. Đó là nét cảm động nhất trong tác phẩm mà Lá Bối trân trọng giới thiệu với các độc giả thân mến hôm nay.

300x384-trang-cuoi-final-025. Trăng Cười
Giá: 37.600đ

Trăng Cười – Tuyển tập những tác phẩm và tác giả hiện đại Nhật Bản hay nhất, lần đầu tiên được giới thiệu ở Việt Nam.

Văn học Nhật Bản không còn xa lạ với bạn đọc Việt Nam qua nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng thế giới như: Đèn không hắt bóng, Thất lạc cõi người, Tà Dương, Nữ sinh, Một mùa thơ dại… Trong tập truyện ngắn này, những gương mặt mới của văn học hiện đại Nhật Bản sẽ được giới thiệu đến độc giả như: Ito Sachio, Matsumoto Seicho, Kawakami Hiromi, Yoshide Sueko và Hoshi Shinichi cùng với những tác giả quen thuộc với người Việt Nam như Abe Kobo, Dazai Osamu.

Ngoài ra, rất nhiều ebook mới, hay và hấp dẫn vừa cập nhật trên KOMO như:
        

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang