Uncategorized

KOMO độc quyền ebook hồi ký chân thực và sống động về Nguyễn Thị Bình

Trong trí nhớ của nhiều người, Nguyễn Thị Bình (nguyên Phó Chủ tịch nước, nữ Bộ trưởng Ngoại giao đầu tiên của Việt Nam, Trưởng đoàn đàm phán của Chính phủ cách mạng lâm thời miền Nam Việt Nam tại hòa đàm Paris) có lẽ được biết đến nhiều hơn cả là một nhà chính trị sắc sảo và đầy thông minh, nhưng nếu nói về gốc rễ của Nguyễn Thị Bình, “điều kiện” then chốt để bà trở thành một con người được quý mến khắp nơi có lẽ chính vì xuất thân lao động của bà.

Hồi ký chân thực và sống động về con người Nguyễn Thị Bình

Như nhà văn Nguyên Ngọc đã chia sẻ: “Ngay từ khi còn nhỏ, bà đã được bố mẹ dạy cho một lí lẽ đáng quý của cuộc sống: đã đi xe đạp, dù là con trai hay con gái đều phải biết sửa xe! Sự giáo dục ấy đã khiến cả đời bà luôn gắn bó với nhân dân, với tư cách một người lao động bình thường như tất cả mọi người“.

Ai cũng ngưỡng mộ tài ngoại giao xuất sắc của Nguyễn Thị Bình, nhưng ít ai biết đến những “giai thoại” về bà. Như nhan đề Gia Đình, Bạn Bè Và Đất Nước (Family, Friends And Country), cuốn Hồi Ký Nguyễn Thị Bình do Phương Nam Book phát hành (Bản tiếng Anh, Tái bản năm 2015) và KOMO độc quyền ebook phát hành cùng lúc với sách giấy, là những câu chuyện ly kỳ về một người phụ nữ nhỏ nhắn, đặc biệt, người phụ nữ đã phải dằn lòng xa con nhỏ nhiều năm trời, xa chồng đến 9 năm biền biệt để phục vụ cho công tác trên mặt trận ngoại giao cam go của mình.

Một cuốn sách rất nên đọc, đặc biệt với những người trẻ tuổi.

NHỮNG EBOOK MỚI NHẤT TRÊN KOMO

Family-friends-and-country1. Family, Friends and Country (Hồi ký Nguyễn Thị Bình)

Nguyễn Thị Bình
Giá: 75.000đ

Nói về lý do thực hiện cuốn hồi ký, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình chia sẻ: “Tôi muốn thay mặt cho bao người không còn nữa và cả những người còn sống nói lên suy nghĩ, suy tư, cảm xúc mạnh mẽ, sâu sắc của lớp thanh niên ở thế hệ tôi trong giai đoạn đấu tranh cách mạng, qua hai cuộc kháng chiến hết sức gian khổ nhưng cũng vô cùng quang vinh… Thế hệ chúng tôi đều thống nhất với nhau đó là thời kỳ đẹp đẽ nhất của cuộc đời mình với ý nghĩa chúng tôi đã sống có mục đích, có lý tưởng và trọn lòng tin vào tương lai của đất nước…”.

Điều cuốn hút ở cuốn sách chính bởi bí mật về sức mạnh của một con người…” – nhà văn Nguyên Ngọc.

tren-sa-mac2. Trên sa mạc và trong rừng thẳm

Henryk Sienkiewicz
Giá: 28.500đ

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu trên vùng đất Đông Phi của cậu bé Stas mười bốn tuổi và cô bé Nell tám tuổi khi bị bắt cóc và đem từ kênh đào Suez qua sa mạc Sahara tới Sudan. Trải qua không biết bao nhiêu hiểm nguy, đối mặt với nhiều gian nan thử thách, khi thì trên sa mạc nắng cháy, lúc giữa rừng già thẳm sâu, cuối cùng, Stas và Nell cũng đoàn tụ được với gia đình.

Là tác phẩm duy nhất viết cho thiếu nhi của nhà văn Ba Lan nổi tiếng Henryk Sienkiewicz, Trên Sa Mạc Và Trong Rừng Thẳm đề cao lòng quả cảm, khát vọng đi tới những chân trời xa, thực hiện những kì tích phi thường, đã được dựng thành phim năm 1973 và 2001, lên truyền hình năm 1974 và 2001.

Tram-nam-co-don3. Trăm năm cô đơn

García Márquez
Giá: 20.400đ

Trăm Năm Cô Đơn là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn người Colombia Gabriel García Márquez, đạt giải Nobel Văn học vào năm 1982. Cho đến nay, tác phẩm đã chuyển dịch qua hơn 30 ngôn ngữ trên thế giới trong đó có Việt Nam, được tặng giải Chianchiano của Ý, được Pháp công nhận là cuốn sách hay nhất trong năm và được giới phê bình văn học Mỹ đánh giá là một trong 12 cuốn sách hay nhất trong thập niên 1960.

Tác phẩm là lời kêu gọi mọi người hãy sống đúng bản chất người – tổng hòa các mối quan hệ xã hội – của mình, hãy vượt qua mọi định kiến, thành kiến cá nhân, hãy lấp bằng mọi hố ngăn cách cá nhân để cá nhân mình tự hòa đồng với gia đình, với cộng đồng xã hội.

Nhiều ebook mới tái bản của nhà văn TÔ HOÀI trên KOMO:

         

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang