Uncategorized

KOMO độc quyền ebook tự truyện xúc động, mới nhất của ca sĩ Khánh Ly

banner_dangsau_nucuoi

Hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng một lần nghe giai điệu nhạc Trịnh vang lên đâu đó từ góc cà phê thân thuộc, từ những con đường ta đã đi qua biết bao lần, từ khung cửa nhà hàng xóm kế bên, và từ chính chiếc máy phát nhạc của ta. Giai điệu mộc mạc, ca từ đẹp đẽ nhưng lại ẩn chứa sự giản dị, khiêm nhường và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc… có lẽ đó là những điều khiến cho âm nhạc của Trịnh Công Sơn có sức sống mãnh liệt trong lòng người hâm mộ đến như thế. Và mỗi lần nhắc đến nhạc Trịnh, không ai là không nhớ đến Khánh Ly – một trong những nàng thơ ông trân quí hết mực, một người ca sĩ không chỉ đơn thuần có giọng hát hay mà còn có tâm hồn đồng điệu với ông, gắn bó cùng ông suốt thời tuổi trẻ của cả hai.

Trong hai tác nhân tạo ra thứ âm nhạc tuyệt vời ấy, Khánh Ly có lẽ là người lặng lẽ hơn, và vì thế, cũng bí ẩn hơn trước công chúng. Bởi trước đây, đã có rất nhiều đầu sách viết về Trịnh Công Sơn từ bạn bè thân hữu của ông, từ những nhà phê bình, nghiên cứu âm nhạc, từ những tài liệu ông để lại mà gia đình công bố… Nhưng với Khánh Ly, quyển tự truyện Đằng sau những nụ cười vừa mới ra mắt bạn đọc do công ty Phương Nam Books phát hành thì lại là quyển sách đầu tiên do chính cô viết về bản thân mình được xuất bản tại Việt Nam. Và quyển tự truyện này thực sự mang vẻ đẹp giản dị như chính giọng hát của cô, con người cô. Vậy bạn có muốn biết Đằng sau những nụ cười ấy là điều gì đang ẩn giấu không? Hãy cùng KOMO khám phá tâm tình của người ca sĩ tài hoa này qua phiên bản ebook độc quyền phát hành cùng lúc với sách giấy nhé các bạn.

Trân trọng kính mời bạn đón đọc!
KOMO Team

Đằng Sau Những Nụ Cười
 Giá: 70,000 VNĐ

300x384-dang-sau-nhung-nu-cuoi
Đằng Sau Những Nụ Cười là 55 câu chuyện nhỏ, là 55 nỗi đau, nỗi vui buồn của Khánh Ly cùng cuộc đời. Không viết theo bất cứ một trình tự nào, các câu chuyện kể trong Đằng Sau Những Nụ Cười như những đường nét riêng biệt lúc có lúc không nhưng gắn kết trong những nhớ quên của bức tranh kí ức. Dù là kể về bất cứ một hồi ức nào, đằng sau những khóc cười riêng tư ấy đều là những yêu thương rất thực với người, với đời, với quê hương xứ sở. Có những nỗi vui, nỗi hạnh phúc. Cũng có những nỗi nhớ thương buồn như phận người mà rất đỗi dịu dàng.

Nhắc đến cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn, người ta lập tức nhắc đến Khánh Ly, người mà đến giờ chưa ai có thể thay thế trong dòng nhạc Trịnh. Lần đầu tiên, một quãng đời được chị chia sẻ cùng độc giả, khán giả của mình qua cuốn sách Đằng Sau Những Nụ Cười.

Hoa Xương Rồng Nở Trên Giày Cao Gót
 Giá: 24,800 VNĐ

300x384-hoa-xuong-rong-tren-giay-cao-got
Hoa Xương Rồng Nở Trên Giày Cao Gót là tập sách mới của tác giả Khánh Linh, dành riêng cho phụ nữ, nhưng “không dành cho những… nữ cường”. Nếu bạn muốn tìm một định nghĩa thế nào là phụ nữ quyến rũ, bạn sẽ đi tìm hàng loạt từ khóa để giải mã sự quyến rũ sao cho đầy đủ nhất, hoa mĩ nhất. Còn Khánh Linh, cô ấy sẽ nói một câu: “Chỉ cần là phụ nữ”.

“Tôi muốn bạn đọc của mình, sau khi đọc xong cuốn sách này, sẽ trở thành một cô gái giống một đôi giày cao gót. Một “đôi giày cao gót” xinh đẹp, mạnh mẽ, kiêu hãnh và sáng suốt nhất, có thể làm mọi thứ cô ấy muốn, có thể biến những điều không thể thành có thể, có thể biến những tàn tro thành hoa cỏ, có thể chinh phục cả thế giới này. Hay như là, có thể khiến cho cả xương rồng khô cằn cũng phải nở hoa.” – Khánh Linh

Đi Vẽ
 Giá: 40,000 VNĐ

300x384-di-ve

Đi Vẽ là nhật ký hội hoạ của hoạ sĩ Trịnh Lữ khi ông ghi lại những hình ảnh, cảm xúc trên đường đi vẽ. Xem tranh ông, đọc các ghi chép đi vẽ hàng ngày của ông, người mê tranh mê chữ như được đồng thoả niềm khát. Bảng màu của ông dung dị mà sang trọng, bút pháp hàn lâm, thâm hậu, ấn tượng và biểu cảm.

Bên cạnh đó, từ mười năm nay, người yêu tiếng Việt còn biết đến tài – hoa – chữ của Trịnh Lữ qua các tác phẩm dịch thuật văn chương như Rừng Na Uy, Đại Gia Gasby, Cuộc Đời Của Pi.

Ngoài ra, tuần này KOMO còn cập nhật nhiều ebook tiếng Việt miễn phí, hấp dẫn như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang