Uncategorized

KOMO phát hành ebook cùng lúc với sách giấy, nhiều ebook độc quyền

Để mang đến cho bạn đọc nhiều ebook hay, ngoài việc hợp tác với nhiều nhà xuất bản, công ty sách lớn, KOMO còn độc quyền phát hành ebook của các nhà văn lớn như Tô Hoài, Nguyễn Quang Lập, thiền sư Thích Nhất Hạnh… và nhiều tác giả nổi tiếng: Anh Khang, Jun Phạm, Lê Hoàng, … Rất nhiều ebook được KOMO tiên phong phát hành cùng lúc với sách giấy, thậm chí, phát hành ebook trước khi sách giấy kịp lên kệ, mà giá chỉ bằng 30% – 40% sách giấy.

banner

Ebook phát hành cùng lúc với sách giấy do KOMO độc quyền

300x384-dang-sau-nhung-nu-cuoiĐằng sau những nụ cười
Ca sĩ Khánh Ly
Giá: 70.000 đ

Đằng Sau Những Nụ Cười là quyển sách đầu tiên do chính Khánh Ly viết về bản thân mình được xuất bản tại Việt Nam. Quyển tự truyện thực sự mang vẻ đẹp giản dị như chính giọng hát của cô, con người cô. Tự truyện là 55 câu chuyện nhỏ, là 55 nỗi đau, nỗi vui buồn của Khánh Ly cùng cuộc đời. Không viết theo bất cứ một trình tự nào, các câu chuyện kể trong Đằng Sau Những Nụ Cười như những đường nét riêng biệt…

300x384-di-veĐi vẽ
Phạm Long
Giá: 40.000 đ

Đi Vẽ là nhật ký hội hoạ của hoạ sĩ Trịnh Lữ khi ông ghi lại những hình ảnh, cảm xúc trên đường đi vẽ.

Xem tranh ông, đọc các ghi chép đi vẽ hàng ngày của ông, người mê tranh mê chữ như được đồng thoả niềm khát. Bảng màu của ông dung dị mà sang trọng, bút pháp hàn lâm, thâm hậu, ấn tượng và biểu cảm.

300x384-ngoi-nha-vui-veNgôi nhà vui vẻ
Gong Ji Young
Giá: 62.500đ

Ngôi Nhà Vui Vẻ đã đưa ra một mô hình gia đình cá biệt của xã hội hiện đại: một bà mẹ đơn thân nuôi ba đứa con mang ba họ khác nhau. Tuy nhiên, nội dung cuốn tiểu thuyết này không hoàn toàn hư cấu mà dựa trên chính cuộc sống thực của tác giả, được tái hiện lên bằng giọng văn chân thực, mạnh mẽ và sáng tạo.

Một số ebook kinh tế, kinh doanh hay độc quyền trên KOMO:

nha-dau-tu-thong-minh tro-do-loi 23-van-de-ho-khong-noi-voi-ban be-khoa-bi-mat-trieu-phu the-diem-can-bang

KHÁM PHÁ THÊM NHIỀU NỘI DUNG HẤP DẪN

noidung_1noidung_2noidung_3noidung_4noidung_5

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang