Uncategorized

KOMO tặng ebook Sự nghiệp là một trò chơi nhân ngày Doanh nhân VN

Ưu đãi đặc biệt nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2016: Từ ngày 10-16/10/2016, KOMO tặng ngay ebook Sự Nghiệp Là Một Trò Chơi trị giá 38.000đ cho tất cả độc giả chọn mua một hoặc nhiều Kombo (ebook bộ) bất kỳ thuộc thể loại sách Kinh Tế – Kinh Doanh.

tang-ebook-su-nghiep-la-mot-tro-choi

Sự Nghiệp Là Một Trò Chơi là cuốn sách mà ở đó, các lý thuyết trò chơi có thể giúp độc giả thấu hiểu và chủ động điều khiển chiến lược nghề nghiệp của mình. Chìa khóa dẫn đến chiến thắng trong trò chơi sự nghiệp chính là “sự nhạy bén nghề nghiệp”; hay nói cách khác, những người chơi tinh anh, nhạy bén sẽ thành công nhiều hơn.

Chương trình nằm trong khuôn khổ Ưu đãi Mùa Thu do KOMO tổ chức từ 5/10 – 5/11/2016 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn như Đồng giá 15k tất cả ebook thuộc thể loại ngôn tình – tình cảm lãng mạn; Đồng giá 5k các ebook tiếng Anh kinh điển; Giảm đến 30% các tủ sách Kinh tế – Kinh doanh, Nuôi dạy conTrinh thám – Kinh dị; chưa kể hàng trăm ebook miễn phí cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Mời bạn đọc tham gia!

KOMBO KINH TẾ – KINH DOANH KINH ĐIỂN

300x384-banner-kombo-sach-alan-phan1. Bộ sách tác giả Alan Phan (6 quyển)
Giá: 84.000đ

Tiến sĩ Alan Phan là doanh nhân Việt kiều đầu tiên đưa công ty tư nhân của mình lên sàn chứng khoán Mỹ vào năm 1987. Ông cũng là người đầu tiên giới thiệu hệ thống bán cổ phiếu qua mạng và giáo dục online tại Trung Quốc vào năm 1997.

Bộ sách viết về kinh tế gồm 6 quyển của Tiến sĩ tại KOMO, giảm 30% chỉ có tại KOMO!

300x384-kombo-loi-the-canh-tranh2. Chiến lược & Lợi thế cạnh tranh của Michael E. Porter
Giá: 156.800đ

Michael Eugene Porter là Giáo sư của Đại học Harvard, Hoa Kỳ; nhà tư tưởng chiến lược và là một trong những “bộ óc” quản trị có ảnh hưởng nhất thế giới; chuyên gia hàng đầu về chiến lược và chính sách cạnh tranh của thế giới; là cha đẻ của lý thuyết lợi thế cạnh tranh của các quốc gia. Những tác phẩm kinh điển như Chiến lược cạnh tranh, Lợi thế cạnh tranhLợi thế cạnh tranh quốc gia được xem như là sách gối đầu giường của giới quản trị kinh doanh và các nhà hoạch định chính sách vĩ mô trên khắp thế giới trong suốt gần 30 năm qua.

300x384-dao-kinh-doanh-viet-nam-va-the-gioi3. Đạo Kinh doanh Việt Nam & Thế giới (Bộ 10 quyển)
Giá: 82.200đ

Bộ sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới là kết quả của dự án nghiên cứu mang tên “Đi tìm Đạo Kinh doanh của Việt Nam và Thế giới” do PACE thực hiện. Bộ sách chia sẻ cùng bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc doanh nhân và bạn đọc quan tâm đến kinh doanh, những kiến giải về hàng loạt các câu hỏi như: “Kinh doanh là gì?”, “Doanh nhân là ai?”, “Đâu là “đạo” của nghề kinh doanh?” và “Tại sao kinh doanh là một nghề cao quý và xứng đáng được xã hội tôn vinh?”…

300x384-banner-kombo-tu-duy-nhu-chien-luoc-gia4. Bộ Tư duy như chiến lược gia (Bộ 6 quyển)
Giá: 215.000đ

Bộ sách Tư Duy Như Chiến Lược Gia gồm 6 quyển: Sát Thủ Khác Biệt Hóa – 13 Chiến Lược Khác Biệt Hóa Để Phát Triển Thương Hiệu; Chiến Lược Cạnh Tranh; Lãnh Đạo – Chiến Lược Thực Thi; Bản Đồ Chiến Lược; Thẻ Điểm Cân Bằng – Biến Chiến Lược Thành Hành Động; & BCG Bàn Về Chiến Lược.

300x384-banner-kombo-sach-thoi-cs5. Bộ sách thời @ của Thành Quân Ức
Giá: 72.000đ

Thành Quân Ức hiện là Phó bí thư Hiệp hội Nghiên cứu Nhân lực Thái Á, từng tư vấn cho 500 công ty về tạo dựng thương hiệu, tuyển chọn nhân tài, sắp xếp lại tổ chức, hợp lý hóa kinh doanh… Ông cũng nổi tiếng trong nghề là người mê Tam quốc và luôn coi Gia Cát Lượng là người thầy thời cổ đại của mình. Những điều đó lý giải vì sao mà Tam quốc @ diễn nghĩa vừa tái hiện được tinh thần của Tam quốc, vừa lôi cuốn người đọc bởi những tình tiết hết sức sinh động và gần gũi thực tế.

Sau cuốn sách Thủy hử @ tác giả Thành Quân Ức còn có cuốn Tam quốc @ diễn nghĩa, Tây du @ ký cũng được rất nhiều bạn đọc trên cả nước đón nhận.

Ngoài ra, còn rất nhiều kombo Kinh tế – Kinh doanh – Thường thức trên KOMO như:
                

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang