Uncategorized

Mọi con đường đều dẫn đến hạnh phúc từ những ebook mới của First News

Với những ebook mới của First News, mọi con đường đều dẫn đến hạnh phúc.

Với những ebook mới của First News, mọi con đường đều dẫn đến hạnh phúc.

Chúng ta thường hỏi nhau rằng “Hạnh phúc là gì?”; “Con đường nào ngắn nhất để đi đến hạnh phúc?”, cũng như tất cả chúng ta đều luôn tìm kiếm thậm chí là đi suốt chặn đường dài để tìm đến cái gọi là hạnh phúc. Nhưng chúng ta lại không biết một sự thật rằng “Không có con đường nào dẫn đến hạnh phúc, hạnh phúc chính là con đường”.

Hạnh phúc thực sự không hề xa vời, cũng không ở điểm cuối của con đường, mà hạnh phúc chính là con đường ta đi. Với những ebook mới nhất của First News vừa được cập nhật tại KOMO như Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống, Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống hay Chiếc Lọ Giáng Sinh Kỳ Diệu,… chúng ta sẽ thấy mọi con đường đều dẫn đến hạnh phúc, trong đó đọc cũng là một hạnh phúc!

NHỮNG EBOOK FIRST NEWS MỚI NHẤT

quang_ganh_lo_di_va_vui_song1. Quẳng gánh lo đi và vui sống
Giá: 27.200đ

Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy.

Cuốn sách khuyên bạn những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,… Cố gắng thực tập điều này hàng ngày chắc hẳn bạn sẽ thành công và tìm được niềm vui trong cuộc sống.

chiec-lo-giang-sinh-dieu-ky2. Chiếc lọ giáng sinh kỳ diệu
Giá: 23.200đ

Bạn có tin vào điều kỳ diệu đêm Giáng Sinh? Bạn có tin những điều ước, những món quà mà bạn hằng mong mỏi sẽ được gửi tới bạn theo một cách bí mật nào đó? Câu chuyện thật dễ thương và xúc động của Jason F. Wright trong Chiếc Lọ Giáng Sinh Kỳ Diệu cho chúng ta thấy tình yêu và sự diệu kỳ vẫn lan tỏa trong những đêm đông lạnh giá. Sự kỳ diệu không ở đâu xa xôi mà sự kỳ diệu chính ở sự quan tâm chân thành, lòng tốt của con người dành cho nhau trong cuộc đời này. Đọc để thêm vững tin rằng dẫu có chia ly, nước mắt, cuộc sống này vẫn đẹp.

bi-quyet-don-gian-hoa-cuoc-song3. Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống
Giá: 30.400đ

Bí Quyết Đơn Giản Hoá Cuộc Sống là tập hợp 33 bí quyết áp dụng cho bảy lĩnh vực: Đơn giản hóa các vật dụng, Đơn giản hóa vấn đề tài chính, Đơn giản hóa thời gian, Đơn giản hóa sức khỏe, Đơn giản hóa các mối quan hệ, Đơn giản hóa quan hệ lứa đôi và Đơn giản hóa bản thân, mà qua đó các tác giả Tiki KustenmacherLothar J. Seiwert sẽ giúp chúng ta đạt được sự giản đơn trong cuộc sống. Mỗi bí quyết đơn giản hóa được giới thiệu trong cuốn sách này đều dựa trên một nguyên lý đơn giản: ít hơn có nghĩa là nhiều hơn.

Nếu làm theo “con đường đơn giản hóa” được giải thích trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm được ý nghĩa và vận mệnh của cuộc đời mình.

7-thoi-quen4. 7 thói quen tạo gia đình hạnh phúc
Giá: 39.600đ

Gia đình là tế bào của xã hội, một gia đình yên vui, hạnh phúc là nền tảng phát triển của một xã hội tiến bộ. Và có lẽ đối với hầu hết mọi người, thành công lớn nhất trong suốt cuộc đời họ không phải là tiền tài, tri thức hay địa vị xã hội mà đó chính là một gia đình hạnh phúc.

7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc đưa ra những lời khuyên thiết thực để giải quyết các tình huống khó khăn thường gặp trong gia đình.

5. Lăng kính tâm hồn
Giá: 21.600đ

lang-kinh-tam-honTrong xã hội hiện đại ngày nay, stress đã trở thành yếu tố thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống. Khi thời gian dành cho những giá trị, cảm xúc và tinh thần ít đi thì cuộc sống của con người càng trở nên khó khăn, phức tạp. Lúc này, việc gieo và nuôi dưỡng tư duy tích cực trong mỗi tâm hồn chúng ta là điều hết sức cần thiết.

Quý trọng bản thân là một trong những công cụ tuyệt vời để giúp chúng ta có được tư duy tích cực và sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Bên cạnh “Quý trọng bản thân”, Lăng Kính Tâm Hồn còn mang đến nhiều công cụ kỳ diệu khác như: Trung thực với chính mình, vượt qua cái tôi ngạo mạn, quan tâm thay vì lo lắng… từ đó giúp đời sống được bình an và hạnh phúc.

Ngoài ra, KOMO còn cập nhật nhiều ebook mới, hấp dẫn như:
    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang