Uncategorized

Những ebook rùng rợn nhất cho ngày Halloween ‘máu lửa’

Mùa Halloween này, bạn đã có những dự định “máu lửa” gì chưa? Có thể bạn chưa biết, nhưng một trong những món ăn tinh thần vô cùng thích hợp cho ngày Halloween đó chính là những câu chuyện kinh dị, rùng rợn mà ở đó các nhân vật như ma cà rồng, hồn ma, những vụ giết người kinh hoàng, và cả những cuộc tìm kiếm bí ẩn và lôi cuốn,… xuất hiện như một món quà đặt trước cửa nhà bạn. Và không gì có thể thú vị hơn là đọc chúng trong chính dịp Halloween này.

Những ebook rùng rợn nhất cho ngày Halloween.

Những ebook rùng rợn nhất cho ngày Halloween.

Như một dịp để tận dụng “sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết”, thay vì hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa những ngôi nhà, bạn có thể… hóa thân vào những nhân vật rùng rợn trong từng cuốn sách để trải nghiệm một ngày Halloween thật đáng nhớ: Ma Thổi Đèn, Frankenstein, Truy Tìm Dracula, Nhật Ký Ma Cà Rồng, Mắt Âm Dương, Quả Cam Luân Hồi, Nghiệt Oán Tóc Xanh, Lửa Thiêu Rừng Hạnh

Chúc các bạn có những giây phút “sởn da gà”.

ĐỌC GÌ TRONG NGÀY HALLOWEEN?

11. Ma thổi đèn (Bộ 9 quyển)
Giá: 314.400đ

Được so sánh như là siêu phẩm kết hợp giữa Mật mã Da VinciTomb Raider (tại Việt Nam, được biết đến với tên gọi Bí mật ngôi mộ cổ), Ma Thổi Đèn được xem là cuốn kỳ thư về nghề trộm mộ và là một trong những tên sách thuộc thể loại truyện kinh dị làm người ta cơ hồ phát cuồng với những sự vật thần bí trong đó.

Trong vũ trụ bao la này chuyện gì mà chẳng có. Nhưng nếu bạn yếu bóng vía và sợ bóng đêm, dù tò mò đến cỡ nào, cũng đừng đọc Ma Thổi Đèn.

22. Frankenstein
Giá: 17.400đ

Thai nghén và được phát triển từ một cơn ác mộng của chính tác giả Mary Shelley khi bà chỉ mới 18 tuổi, Frankenstein là cuốn tiểu thuyết kinh điển mang đậm chất kinh dị pha trộn khoa học giả tưởng, gây ám ảnh sâu sắc nhất mọi thời đại.

Một nhà phát minh, nhà khoa học kỳ dị nuôi dưỡng ý tưởng táo bạo và điên rồ: đoạt quyền tạo hóa, kiến tạo sự sống. Nhưng kết quả ông lại chính tay mình tạo nên một quái vật phi nhân. Bị chối bỏ và khiếp sợ bởi chính người tạo ra mình, con quái vật quay lại trả thù nhà khoa học và gia đình của anh. Không ai khác, chính nhà phát minh phải tiêu diệt cho bằng được con quái vật được tạo ra từ sai lầm của mình…

33. Nhật ký ma cà rồng (Bộ 4 quyển)
Giá: 57.120đ

Nhật Ký Ma Cà Rồng thuộc nhóm tiểu thuyết dành cho độc giả tuổi teen với câu chuyện tình lãng mạn xuyên thế kỷ giữa ma cà rồng và con người. Câu chuyện diễn ra trên bối cảnh của 1 thị trấn nhỏ ở Mystic Falls, bang Virginia, xoay quanh câu chuyện tình tay ba giữa Elena Gillbert – một nữ sinh trung học dễ thương với Damon và Stefan – hai anh em ruột đều là ma cà rồng nhưng lại tính cách hoàn toàn trái ngược. Trong khi Stefan luôn cố gắng sống hòa bình với con người, thì anh trai Damon lại là hiện thân của một ma cà rồng hung ác và khát máu. Nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối, khi cả hai người cùng rung động trước Elena…

Bộ truyện gồm 4 tập: Người không ngủ, Cuộc chiến, Cơn thịnh nộ, Hội ngộ bóng tối.

44. Truy tìm Dracula
Giá: 43.500đ

Vlad Tepes – Kẻ xiên người hay Dracula trong huyền thoại liệu có thực sự tồn tại?

Vị bá tước nổi tiếng tàn bạo và hung ác bậc nhất xứ Rumani liệu thực sự vẫn còn sống sau năm trăm năm kể từ khi thân xác phàm trần của hắn chết đi?

Một nhóm nhà sử học quyết tâm làm sáng tỏ nghi vấn lịch sử này.

Họ lao vào một cuộc truy tìm định mệnh chỉ với manh mối duy nhất là những ghi chép trong cuốn sách cổ kì lạ…

Truy tìm Dracula – cuốn sách dành cho các độc giả yêu thích chủ đề ma cà rồng.

55. Lửa thiêu rừng hạnh
Giá: 33.000đ

Lửa Thiêu Rừng Hạnh của nhà văn Tùng Ưng được coi là tiểu thuyết trinh thám xã hội đầu tiên của Trung Quốc.

Cái chết đột ngột của Hồ Quân Hào – một đại gia bất động sản tại thành phố Thâm Quyến đã mở ra những góc khuất không ngờ về cuộc đời con người này. Không ít người được hưởng lợi từ sự ra đi của ông ta, nhưng ai là kẻ đã ra tay? Khi vụ án đang đi vào bế tắc, một trong số những đối tượng tình nghi lại bị sát hại. Thật bất ngờ, manh mối lại trùng khớp với vụ án đầu tiên. Kẻ thủ ác thật sự là ai? Là vì những lợi ích hiện tại hay là vì những oán thù còn sót lại của quá khứ?

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook rùng rợn khác cho ngày Halloween như:
    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang