Uncategorized

Nuôi dạy con hiệu quả hơn với ebook Lần Đầu Làm Mẹ của Tâm Phan

banner_EM_landaulamme

Lần Đầu Làm Mẹ là cuốn cẩm nang mới mẻ, khoa học dành cho những bà mẹ trẻ hiện đại (phụ nữ mang thai và cho con bú và các bậc cha mẹ nuôi con từ 0 – 6 tháng tuổi). Với những quan niệm, phương pháp, cách thức chăm sóc con cái hoàn toàn mới và khác rất nhiều so với những quan niệm cũ và có phần lỗi thời, Lần Đầu Làm Mẹ cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc con khoa học của chính Tâm Phan – người phụ nữ lần đầu mang thai, sinh nở và nuôi con ở Thụy Sỹ mà hoàn toàn không có sự trợ giúp của người thân cũng như những lời khuyên quí báu từ những người đi trước. Quyển sách này vừa tái bản lại phiên bản ebook mới trên KOMO.

Hi vọng bạn đọc có thể tìm được thật nhiều kiến thức thú vị khi đọc ebook Lần Đầu Làm Mẹ

300x384-lan-dau-lam-me1

Lần đầu làm mẹ (TB 2015)
 Giá: 26.400đ

Lần Đầu Làm Mẹ, hẳn ai cũng vật lộn với vô vàn những thắc mắc rất quen thuộc, như: Khi mang thai, phụ nữ nên ăn uống, sinh hoạt điều độ như thế nào? Khi sinh con thì phải chú ý những vấn đề gì, nên chuẩn bị tâm lý ra sao? Cho con bú thế nào để con hấp thụ sữa mẹ một cách tốt nhất, đầy đủ nhất? Làm sao để dễ dàng dỗ con ngủ và ngủ được sâu giấc?… Lần đầu làm mẹ, cũng là lúc người mẹ băn khoăn rất nhiều trong việc chọn lựa, trang bị kiến thức: áp dụng theo truyền thống hay cần phải thay đổi những gì…

Tất cả những điều này sẽ được giải đáp cặn kẽ trong Lần Đầu Làm Mẹ. Và mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi tìm đến những lời khuyên hữu ích trong Lần Đầu Làm Mẹ – một cuốn sách giàu hình ảnh, truyền tải thông tin mạnh mẽ.

300x384-tinh-yeu-keo-dai

Tình yêu kéo dài ba năm
 Giá: 11.400đ

Tình Yêu Kéo Dài Ba Năm, luận đề này được chứng minh không những về mặt khoa học mà còn căn cứ vào những số liệu thống kê xã hội học. Và vậy là, năm thứ nhất người ta mua đồ, năm thứ hai người ta chuyển chỗ kê đồ và năm thứ ba người ta chia đồ.

Marc Marronnier, một tay chơi huyênh hoang chuyên viết về thú ăn chơi của giới thượng lưu, bỗng một ngày mất hết phương hướng khi phát hiện ra quy luật tồn tại của tình yêu. Sau khi ly dị vợ, Marc cảm thấy như đang trên đường xuống địa ngục, với rượu bia, gái gú…Trên con đường ấy, anh chàng hận đời đưa ra những cái nhìn đầy mỉa mai, hài hước. Nào là: tình yêu bắt đầu trong nước hoa hồng và kết thúc trong nước rửa lòng lợn; hay tình yêu là một thảm họa tuyệt vời, biết được rằng mình đang lao đầu vào một bức tường, thế mà vẫn cứ tăng tốc… Rồi một ngày, Marc lại đem lòng yêu Alice, và cuốn sách này sẽ bàn về việc phải chăng tình yêu chỉ kéo dài ba năm hay vẫn tồn tại đâu đó một thứ được gọi là điều kỳ diệu của tình yêu?

300x384-cuachuotvnguoi

Của chuột và người
 Giá: 16.320đ

Của Chuột Và Người là tiểu thuyết của John Steinbeck, câu chuyện về hai người bạn đồng hành George và Lennie lang thang khắp vùng đồng quê nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái để thực hiện mơ ước có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cuốn sách được viết vào khoảng năm 1933. Thông qua cuốn sách này, John Steinbeck muốn nêu lên cảnh trớ trêu của những số phận trong xã hội đương thời: “Từ ước muốn đến hiện thực người ta đều vấp phải những hoàn cảnh, những trở ngại cay đắng của đời thường, không thể nào thực hiện được. Những nhân vật trong cuốn Của Chuột Và Người này đều là nhân chứng của câu thơ của Robert Burns mà John Steinbeck lấy làm chủ đề tư tưởng: “Những dự tính hoàn hảo của chuột và người thường không thực hiện được.”

300x384-la-bong-hay-la-hinh-2

Là bóng hay là hình
 Giá: 17.600đ

Là Bóng Hay Là Hình được Dostoevsky viết vào thời kỳ đầu sự nghiệp sáng tác của mình. Câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu giữa một viên chức nhà nước cấp nhỏ Yakov Petrovitch Golyadkin và “cái bóng sống thực” giống anh ta y hệt. Golyadkin một đã trở thành mục tiêu của những màn ngược đãi tinh thần từ chính cái bóng của mình và mọi sức lực chống cự dường như đều bị bòn rút khỏi anh ta. Cuộc chạm trán giữa Golyadkin một và Goyadkin hai cho ta thấy sự hoảng hốt ngỡ ngàng của con người khi bắt gặp chính mình, mà tâm hồn chính là bãi chiến trường, nơi sự giằng co không buông tha.

Ngoài ra, KOMO còn có nhiều ebook tiếng Việt miễn phí, hấp dẫn như:

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang