Uncategorized

Nuôi dạy con với những bí kíp hay từ các chuyên gia nước ngoài

banner_EM_nuoidaycon

Sách về nuôi dạy con đến từ các chuyên gia nước ngoài đã được các bậc cha mẹ Việt Nam đón nhận nồng nhiệt những năm gần đây. Tuy những kinh nghiệm nuôi dạy con được truyền đạt trong các tác phẩm này đến từ những quốc gia có bối cảnh xã hội khác biệt Việt Nam nhưng điều đáng ngạc nhiên là chúng lại rất gần gũi với phần lớn gia đình Việt Nam. Do đó, những phương pháp giáo dục con cái mới mẻ được đề cập trong sách vẫn hoàn toàn hữu hiệu, có tính thiết thực cao.

Chính vì thế, KOMO vừa cập nhật các ebook những sách nuôi dạy con hay nhất của các tác giả đến từ những nước có nền giáo dục đáng mơ ước như: Mỹ (Dạy Trẻ Học Toán, Dạy Trẻ Làm Việc Nhà), Đức (Mỗi Đứa Trẻ Đều Có Thể Ăn Ngon Miệng, Mỗi Đứa Trẻ Đều Có Thể Học Các Quy Tắc), Pháp (Trẻ Em Pháp Không Ném Thức Ăn).

MỘT SỐ EBOOK NUÔI DẠY CON HAY 

300x384-tre-em-phap-ko-nem-thuc-an

Trẻ Em Pháp Không Ném Thức Ăn
 Giá: 25.000đ

Trẻ em Pháp không ném thức ăn được phát hành vào cuối năm 2011 với cái tên French children don’t throw food (Trẻ em Pháp không ném thức ăn), khi đã có vô số những tựa sách khác nhau viết về phương pháp giáo dục con cái, nhưng vẫn tạo ra một “cơn sốt” toàn cầu và gần hơn là làm “dậy sóng” các diễn đàn cha mẹ tại Việt Nam. Sự ra đời của cuốn sách Trẻ em Pháp không ném thức ăn xuất phát từ một trở ngại mà bất kì một người mẹ nào cũng phải trải qua, đó là việc cho con ăn.

300x384-moi-dua-tre-deu-co-the-an-ngon-mieng

Mỗi Đứa Trẻ Đều Có Thể Ăn Ngon Miệng
 Giá: 20.000đ

ĐÂY KHÔNG PHẢI SÁCH DẠY NẤU ĂN, MÀ LÀ MỘT CUỐN SÁCH VỀ DINH DƯỠNG. Sẽ không có bất cứ công thức nào được đưa ra trong cuốn sách này, nhưng bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều cần thiết giúp trẻ ăn uống đúng cách ngay từ lúc lọt lòng. Những kết quả nghiên cứu và kiến thức mới về dinh dưỡng đều được đưa vào ấn bản này. Cuốn sách không chỉ đề cập đến việc con bạn ăn gì, mà điều quan trọng không kém chính là việc cha mẹ và con cái sẽ cùng nhau thực hiện việc đó như thế nào.

300x384-moi-dua-tre-deu-co-the-hoc-cac-quy-tac

Mỗi Đứa Trẻ Đều Có Thể Học Các Quy Tắc
 Giá: 20.000đ

Phòng chờ tại phòng khám của tôi chật ních người do đang có dịch cúm. Tôi bớt lo lắng hơn khi quá trình kiểm tra sức khỏe của bé Nina – 4 tuổi – không diễn ra quá lâu. Khi tôi chuẩn bị chào tạm biệt, mẹ của Nina nói: “Thưa bác sĩ, còn một chuyện nữa. Nina rất căng thẳng. Cháu nó cư xử chẳng ra sao cả. Tôi nên làm gì bây giờ?” Giờ tôi có thể tự tin nói rằng: “Hãy thử tìm đọc về vấn đề của quý vị theo các chương trong cuốn sách này. Chắc chắn nó sẽ giúp được quý vị.” Tôi đã đưa ra những lời khuyên thực tiễn từ cuốn sách này và kết quả thường rất khả quan. – TS. Hartmut Morgenroth

300x384-day-tre-lam-viec-nha

Dạy Trẻ Làm Việc Nhà
 Giá: 30.000đ

Trong cuốn sách này, bạn sẽ biết kỹ năng thích hợp cho trẻ ở mỗi độ tuổi. Bạn sẽ học cách dạy cho trẻ những kỹ năng đó và đồng thời học cách khuyến khích động viên con bạn thể hiện khả năng. Có một thực tế có vẻ là những người quen biết (xung quanh trẻ, chứ không phải cha mẹ) sẽ khiến trẻ làm việc tốt hơn là cha mẹ chúng, nhưng cha mẹ có thể tạo ra những tình huống vui nhộn và hứng thú để khiến trẻ làm việc. Những câu chuyện, sơ đồ, trò chơi, các mẹo được đưa ra khiến con bạn làm việc cho tới khi chúng đủ trưởng thành và tự giác làm việc đó.

300x384-day-tre-hoc-toan

Dạy Trẻ Học Toán
 Giá: 30.000đ

Dạy Trẻ Học Toán chỉ ra cho chúng ta thấy thật đơn giản và thú vị khi dạy trẻ học Toán bằng cách phát triển tư duy và các kĩ năng lập luận. Dạy trẻ càng sớm sẽ tạo cho trẻ ưu thế vượt trội, trẻ sẽ thực sự nắm được những cốt lõi của Toán học. Hơn nữa, cuốn sách còn chỉ rõ cách bắt đầu và phát triển chương trình Toán cho trẻ, cách chế tạo và sắp xếp các dụng cụ học tập và cả cách phát triển tư duy Toán học của trẻ.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook các tác phẩm hấp dẫn khác về nuôi dạy con như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

 

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang