Uncategorized

Nuôi dạy trẻ khỏe, ngoan, thông minh và hạnh phúc, TẠI SAO KHÔNG?

Người ta thường nói rằng nuôi dạy một đứa trẻ hạnh phúc, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và thông minh là một trong những nỗ lực khó khăn và đòi hỏi nhiều cố gắng nhất của toàn nhân loại. Tuy nhiên, may mắn thay, đó cũng là một trong những nỗ lực được tưởng thưởng lớn nhất trong đời. Sự trưởng thành của trẻ trải qua nhiều giai đoạn, thời kỳ, để Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ thật không phải là điều dễ dàng.

Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh trẻ em phát triển mạnh mẽ khi có tình yêu thương và sự chú ý. Do vậy, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 5 đến 10 phút để chơi cùng trẻ, trò chuyện, trao đổi và vận động cùng trẻ,… bởi đó là cách tốt nhất để bạn tạo dựng nền tảng cho sự trưởng thành của trẻ trong tương lai.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc những cuốn sách hay để Nuôi con khỏe, Dạy con ngoan!

banner_EM_nuoi-day-tre-hanh-phuc

NUÔI CON KHỎE, DẠY CON NGOAN

300x384-doc-vi1. Đọc vị mọi vấn đề của trẻ
Giá: 60.000đ

Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ gồm có mười hai đề mục, cũng chính là mười hai câu hỏi thiết yếu và mười hai nguyên tắc giải quyết mọi vấn đề về nuôi con nhỏ: Ăn – Ngủ – Kỷ luật hành vi. Vấn đề không là gì khác ngoài một rắc rối cần phải giải quyết hoặc một tình huống đòi hỏi giải pháp sáng tạo. Hãy đặt ra đúng câu hỏi và bạn sẽ tìm ra câu trả lời chính xác.

Tập sách dành tặng tất cả những em bé sơ sinh và chập chững biết đi – những đứa trẻ khiến chúng ta phải yêu thương và thấy mình chưa hoàn hảo!

300x384-phuong-phap-montessori-trong-gia-dinh2. Phương pháp Montessori trong gia đình
Giá: 30.000đ

Chắc hẳn các bạn đều biết đến một thời kỳ vô cùng quan trọng gọi là “Thời kỳ mẫn cảm” ở trẻ – một khoảng thời gian ngắn trong thời thơ ấu của tất cả các sinh vật, khi mà tính nhạy cảm đối với một việc nhất định trở nên đặc biệt nhạy bén. Nhà cải cách giáo dục thiếu nhi của thế kỷ 20, bà Maria Montessori, cũng phát hiện ra thời kỳ mẫn cảm này ở con người. Bà nhận thấy việc ứng dụng thời kỳ mẫn cảm chính là tận dụng “Sức mạnh của giai đoạn phát triển” – thứ năng lượng tự nhiên vô giá – vào giáo dục.

Tùy vào việc biết hay không biết sự thật về thời kỳ mẫn cảm này, mà con mắt nhìn trẻ của chúng ta sẽ rất khác nhau. Nó trở thành chiếc chìa khóa giúp chúng ta mở cánh cửa nuôi dạy trẻ hoặc “hết sức vui vẻ” hoặc “vô cùng chán ngắt”.

300x384-tre-cang-choi-cang-thong-minh3. Trẻ càng chơi càng thông minh
Giá: 30.000đ

Giai đoạn từ 0 – 3 tuổi, trẻ có khả năng nhận biết và ghi nhớ đặc biệt. Nếu trong giai đoạn này, cha mẹ có thể cho trẻ thể nghiệm môi trường, hoàn cảnh phong phú đa dạng, dạy dỗ và nuôi nấng trẻ bằng những biện pháp khoa học, thì trẻ có thể có được sự phát triển vượt trội. Cùng chơi các trò chơi với trẻ chính là cách để cha mẹ đem đến cho trẻ những cảm nhận tốt nhất.

Với Trẻ Càng Chơi Càng Thông Minh, bạn sẽ biết được:

  • Trò chơi phù hợp với từng độ tuổi của con.
  • Cách chơi với con như thế nào để khơi dậy trí tưởng tượng và sự phát triển tốt nhất ở trẻ.

300x384-tro-chuyen-voi-con-ve-tien-bac4. Trò chuyện với con về tiền bạc
Giá: 30.000đ

Quản lý tiền bạc là một đề tài không mới, nhưng lại rất quan trọng trong cuộc sống tương lai và xây dựng tính tự lập, tính toán của trẻ. Phải làm sao để truyền đạt những kinh nghiệm này hoặc tập cho trẻ có cái nhìn về tiền bạc đúng đắn?

Trò Chuyện Với Con Về Tiền Bạc là 5 cuộc nói chuyện với trẻ về tiền bạc của các tác giả Scott và Bethany Palmer, là “một công cụ tuyệt vời – nó mở ra một chủ đề, sự hiểu biết sâu sắc về tinh thần và rất đời thường” để “tạo quyền, cho phép và trang bị cho các bậc cha mẹ ở mọi nơi để trò chuyện với trẻ về tiền” qua đó trang bị những hành trang cần thiết cho cuộc đời tương lai của chúng và tạo mối liên kết chắc chắn giữa 2 thế hệ.

300x384-bac-si-cua-con5. Bác sĩ của con: Chỉ dẫn sức khỏe từ A-Z
Giá: 30.000đ

Đảm bảo cho sức khỏe và hạnh phúc của con là một trong những trách nhiệm cơ bản của người cha, người mẹ. Lúc này hay lúc khác, cha mẹ nào cũng phải đánh giá các triệu chứng của con và quyết định phải hành động thế nào. Trong mấy tháng đầu, sẽ là một ý tưởng tốt khi gọi cho bác sĩ nhi nếu bạn lo lắng mình đang bỏ sót điều gì đó. Không lâu sau, bạn sẽ có khả năng phán đoán xem mình có thể xử lý được vấn đề đó không hay nên tìm tới sự chăm sóc của bác sĩ nhi.

Bác Sĩ Của Con được thiết kế để giúp bạn phân biệt những vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày với những vấn đề nghiêm trọng hơn. Nó gợi ý ra các bước tự hành động cho mỗi vấn đề. Tuy nhiên, cũng rất cần phải nhấn mạnh rằng không sách vở nào có thể thay thế được sự phán đoán nhạy bén của bạn.

Ngoài ra, rất nhiều ebook nuôi con khỏe dạy con ngoan hay và hữu ích trên KOMO như: 
        

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang