Uncategorized

Rơi nước mắt với ebook Bờ Vai Cho Cả Bờ Vai của nhà văn, nhà giáo Võ Diệu Thanh

Với những ai đã từng đọc qua văn của nhà văn, nhà giáo Võ Diệu Thanh ít nhất một lần trong đời, có lẽ không thể không nhận ra sức ám ảnh khôn nguôi đến từ những hình ảnh “quê” và “cũ” qua những trang văn được viết bởi một người sinh ra và lớn lên ở vùng đất còn nhiều khốn khó, lạc hậu An Giang. Đó là nét quyến rũ đặc biệt mà hiếm nhà văn nào có được. Bờ Vai Cho Cả Bờ Vai – cuốn sách gồm 22 tản văn của Võ Diệu Thanh chính là những tâm tình của một người nặng nợ với quê hương, với nghề giáo và cuộc sống.

banner_bo-vai-cho-ca-bo-vai

Như nhà văn Nguyễn Ngọc Tư từng viết: “Người ta ngây ngất trước sự hào nhoáng, mê mẩn trước sự bóng bẩy, nhưng chỉ rơi nước mắt trước những giản dị tự đáy lòng…”, đọc Bờ Vai Cho Cả Bờ Vai qua bản ebook do KOMO độc quyền phát hành cùng lúc với sách giấy, bạn sẽ được dịp… rơi nước mắt bởi những giản dị như thế, tự sâu thẳm một tấm lòng “yêu cuộc sống, dù nước mắt có đang chảy…”.

Mời các bạn đón đọc!

Những ebook mới nhất trên KOMO

Bo-Vai-Cho-Ca-Bo-VaiBờ vai cho cả bờ vai

> Võ Diệu Thanh
> Giá: 22.500đ

22 tản văn trong Bờ Vai Cho Cả Bờ Vai là những điều rất đỗi bình dị, “nhỏ nhặt” của cuộc sống nhiều biến động nhưng qua những trang văn của Võ Diệu Thanh lại tự nhiên như hơi thở, như nguồn sống âm ỉ trong mỗi con người, những điều vô cùng giản dị, đẹp và chân thực hơn bao giờ hết.

Cuốn tản văn là những ám ảnh quê nhà nhiều khốn khó của Võ Diệu Thanh, mà dẫu có đi qua nhiều khổ ải giữa cuộc đời trầm luân, hình ảnh quê nghèo vẫn là chốn tựa nương, trú an vững bền nhất cho mỗi người. Đồng thời cũng là những trang văn đầy đắm say, nhiệt huyết về nghề giáo, về cái nghiệp mà chị đang theo đuổi.

vien-ngoc-traiViên ngọc trai

> John Steinbeck
> Giá: 14.000đ

Trong một làng chài bình dị ấy, người ta kể rằng…

Có một viên ngọc trai thật quái đản – về xuất xứ như thế nào nó được tìm thấy cũng như lý do tại sao nó lại bị mất đi. Có một người tên là Kino, người đàn ông sống bằng nghề thuyền chài, cùng với vợ của anh là chị Juanna. Đứa con nhỏ bé của họ là Coyotio. Câu chuyện được kể đi kể lại nhiều lần, cuối cùng đã bén rễ, ăn sâu vào tâm trí của những con người sinh sống nơi đây.

Giống như bao nhiêu câu chuyện được lưu truyền lại từ ký ức của con người khác, câu chuyện này nhắc đến hai điều: Thiện và Ác. Bóng đêm và ánh sáng. Cái tốt và sự Quỷ quyệt. Phàm đã mang kiếp con người, ai cũng sẽ thuộc về một trong hai thái cực ấy…

truyen-ngan-John-SteinbeckTruyện ngắn John Steinbeck

> John Steinbeck
> Giá: 22.000đ

Truyện Ngắn John Steinbeck là tuyển tập gồm 3 truyện ngắn:

  • Cây Hoa Cúc (Phạm Việt Hùng chuyển ngữ)
  • Những Rặng Núi Lớn (Dịch giả Lê Bá Kông)
  • Trăng Lặn (Dịch Giả Trương Củng dịch từ nguyên bản tiếng Anh: The Moon Is Down)

Ngoài ra, KOMO còn có nhiều ebook kinh điển, cổ điển mới vừa cập nhật như:

     

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang