Uncategorized

Sách mới Chuyện nhà Bông Bờm Bách của đạo diễn Trần Lực đã có ebook tại KOMO

Sách mới Chuyện Nhà Bông Bờm Bách của đạo diễn phim Chuyện Nhà MộcTrần Lực do Công ty Sách Thái Hà phát hành đã có phiên bản ebook tại KOMO. Chương trình giao lưu ra mắt Chuyện nhà Bông Bờm Bách diễn ra vào lúc 9h00 ngày 20/08/2016 tại The Coffee House – 23M Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội là món quà bất ngờ cho các ‘fan’ của đạo diễn Trần Lực, bé Trần Bờm và lũ 3B đáng yêu của anh.

banner_EM_chuyen-nha-bong-bom-bach

Chuyện Nhà Bông Bờm Bách là một cuốn sách vô cùng đáng yêu về những câu chuyện dí dỏm, ngộ nghĩnh, hài hước với lũ 3B nhiều “chiện” Bông Bờm Bách, thông qua lời kể của các thành viên trong gia đình đạo diễn – diễn viên Trần Lực. Một ông bố U50; một Bông điệu đà; một Bờm lăng xăng; một Bách hổ báo và một người mẹ với biệt danh “phù thuỷ cưỡi chổi”, tất cả sẽ có trong Chuyện Nhà Bông Bờm Bách phiên bản ebook được KOMO phát hành cùng lúc với sách giấy!

Một cuốn sách về nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình không thể bỏ lỡ! Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

MỚI VÀ HOT

300x384-chuyen-nha-bong-bom-bach1. Chuyện nhà Bông Bờm Bách
Giá: 45.000đ

Đọc Chuyện nhà Bông Bờm Bách, bạn đọc sẽ cảm nhận được tình yêu thương sâu đậm mà Trần Lực dành cho các con. Người ta nói: “Gừng càng già càng cay”, và ở cái tuổi U50 này, với những kinh nghiệm sống từ những thăng trầm của cuộc sống của ông mà Trần Lực đã có thể đối phó được với lũ “tiểu quỷ” 3B của mình. Cuốn sách cũng là cẩm nang xây dựng và nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình dành cho những cặp vợ chồng trẻ trong việc nuôi dạy con cái, vun đắp tình cảm giữa các thành viên.

300x384-bia-cachmangrom22. Cuộc cách mạng Một – Cọng – Rơm
Giá: Miễn phí

Cuộc Cách Mạng Một – Cọng – Rơm là cuốn sách nổi tiếng của Mansanobu Fukuoka, người khai sinh nông nghiệp tự nhiên của Nhật Bản và thế giới. Cuốn sách đã được dịch ra 25 thứ tiếng và đã có phiên bản ebook phát hành MIỄN PHÍ tại KOMO, không chỉ là sự trải nghiệm về cách thức nuôi trồng các sản phẩm nông nghiệp trong sự tương tác hài hòa với môi trường tự nhiên mà còn đem đến cho người đọc những suy tưởng thú vị về triết học, về ăn uống, về y học và cuộc sống.

300x384-hoa-nguc3. Hỏa ngục (Tái bản 2015)
Giá: 59.700đ

Hỏa Ngục – cuốn sách bán chạy nhất thế giới năm 2013 của Dan Brown, làm say lòng độc giả bằng vẻ đẹp của nghệ thuật, lịch sử và văn học kinh điển Ý, cuốn tiểu thuyết trinh thám với những cuộc đấu trí nhằm tìm ra lời giải mật mã chống lại lời nguyền diệt vong, đã và đang liên tục thống trị các bảng xếp hạng sách bán chạy nhất. Điều gì đã làm nên sức quyến rũ của cuốn sách dày gần 700 trang này? Hãy cùng tham gia vào cuộc đua kịch tính, hấp dẫn của Hỏa Ngục vì một lý do duy nhất: cứu rỗi loài người!

300x384-day-con-doi-khi-that-don-gian4. Dạy con đôi khi thật đơn giản
Giá: 45.000đ

Theo nhiều sách về nuôi dạy trẻ, sáu năm đầu của cuộc đời là quãng thời gian quan trọng nhất cho sự nghiệp “trồng người”. Cuốn sách Dạy Con Đôi Khi Thật Đơn Giản sẽ đi vào chi tiết cụ thể của việc dạy trẻ cho từng giai đoạn trong sự phát triển, kể từ ngày đầu tiên bé được sinh ra. Đối với mỗi giai đoạn, được Trần Bích Hà đi vào chi tiết của việc luyện các kỹ năng, dạy thói quen tốt, cũng như đưa ra các biện pháp cụ thể và đơn giản để dạy các cháu về đạo đức…

300x384-cha-me-phap-khong-dau-hang5. Cha mẹ Pháp không đầu hàng
Giá: 25.000đ

Cha Mẹ Pháp Không Đầu Hàng là 100 bí quyết quan trọng nhất mà tác giả Pamela Druckerman đã học được từ các cha mẹ và các chuyên gia giáo dục trẻ tại Pháp. Người đọc, không nhất thiết phải sống giữa lòng Paris mới có thể áp dụng những bí quyết này. Thậm chí cha mẹ cũng chẳng cần phải thích phô mai mới dạy được con cách yêu phô mai của người Pháp. Hãy tuyệt đối tin tưởng rằng, trí khôn và sự nuôi dạy con sáng suốt nhất chỉ đến khi cha mẹ bình tĩnh và thư thái.

Ngoài ra, rất nhiều ebook mới, hay và hấp dẫn vừa cập nhật trên KOMO như:
                

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang