Uncategorized

Sách viết về Sài Gòn mới nhất của Anh Khang đã có ebook tại KOMO

Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và Em

Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều đầu sách về Sài Gòn ra đời nhưng quyển sách vừa ra mắt của nhà văn Anh Khang: Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và… Em vẫn là một tác phẩm rất đáng đọc bởi đây là lần đầu tiên có một tác giả viết về Sài Gòn dưới góc nhìn cả từ bên trong (một Sài Gòn là chốn quê nhà nơi mình sinh ra) và từ bên ngoài (nhìn về Sài Gòn qua những chuyến đi xa từ Đông sang Tây, từ Á sang Âu).

Anh Khang là một tác giả đang nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích từ các bạn trẻ thời gian vừa qua với những tác phẩm nổi tiếng như: Ngày trôi về phía cũ; Đường hai ngả, người thương thành lạ; Buồn làm sao buông (sách bán chạy nhất tại Hội sách Tp.HCM 2014). Lần này, KOMO giới thiệu đến bạn đọc tác phẩm Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và… Em với hi vọng các bạn sẽ tìm được một trải nghiệm đọc tuyệt vời không kém gì các quyển sách trước đây của Anh Khang.

Phiên bản ebook của Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và… Em được phát hành trên KOMO cùng lúc với sách giấy. KOMO cũng độc quyền xuất bản ebook này.

Trân trọng kính mời bạn đón đọc!
KOMO Team

Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và… Em
 Giá: 31,200 VNĐ

300x384-didauHiện ra trong từng trang sách của Đi Đâu Cũng Nhớ Sài Gòn Và… Em là một Sài Gòn như một mối tình đầu, nơi mà ở đó tình yêu được nuôi dưỡng từ những bước đi chập chững cho đến lúc trưởng thành. Một Sài Gòn đẹp như tuổi trẻ, tươi mới như tuổi thanh xuân, và mãi thủy chung như những cây đa hàng trăm tuổi. Nơi chứng kiến tất cả những gì đã và đang xảy ra, không hờn, không oán, chỉ một lòng ôm trọn vào mình với tất cả sự khoan dung. Sài Gòn như Mẹ và Cha, là cội nguồn để ta gặp gỡ những người thương nhất đời mình. Sài Gòn còn là nơi để ta nhận ra sau lưng Mẹ là cả thế giới và trên vai cha là cả vũ trụ thiên hà. Chưa kể, Sài Gòn còn có… Em.

Bộ sách tác giả Anh Khang (3 quyển)
 Giá: 62,000 VNĐ

300x384-anh-khang-bo-3-quyen

Bộ sách tập hợp ba tác phẩm nổi tiếng của Anh Khang: Ngày trôi về phía cũ; Đường hai ngả, người thương thành lạ; Buồn làm sao buông. Ba tập sách này đều mang bầu không khí hoài cảm chung về quá khứ, về tình yêu ngày cũ, về những nỗi đau, về sự tổn thương và cô độc. Nếu nỗi buồn là một bản tình ca thì từng trang viết của Anh Khang chắc chắn là những nốt nhạc thâm trầm làm nên khúc hát tuyệt đẹp nhưng miên man ấy.

Anh chỉ cần em
 Giá: 26,400 VNĐ

300x384-anh-chi-can-co-em

Liêu Duy Tín không ngờ rằng có một ngày anh lại bị đá một cách không thương tiếc. Trước đó anh và đối phương đã có một tháng sống bên nhau vô cùng ngọt ngào ấm áp, đến nỗi anh đã quên mất sự trôi chảy không ngừng của thời gian. Giao kèo của họ đã đến thời hạn cuối cùng. Mọi thứ đều phải chấm dứt, cả duyên số, cả tình cảm. Tất cả quay trở lại nhịp sống thường nhật. Đó là điều mà Bạch Kì Minh – người yêu trong một tháng của anh muốn, và cậu đã làm được.

Cô vợ hồ ly ngốc nghếch
 Giá: 20,000 VNĐ

300x384-co-vo-ho-ly-ngoc-nghech

Hồ ly vốn dĩ được xây dựng hình ảnh từ bao lâu là một nhân vật ma mị, xinh đẹp vô đối và có thói quen sử dung vẻ đẹp ấy quyến rũ các Bạch mã công tử lạc lối vào vườn yêu. Từ đó trở thành nạn nhân cho mục đích tu thân làm người, vốn vẫn là mục đích bao đời nay của gia tộc Hồ ly. Thế nhưng rồi một ngày tiểu Hồ ly xinh đẹp ngây thơ lại trở thành nạn nhân của bùa chú săn đuổi, của âm mưu ghen ghét triệt hạ, của hận thù và khát khao chiếm đoạt…. Tất cả chỉ vì một chữ Lụy Tình.

 Ngoài ra, tuần này KOMO còn cập nhật thêm nhiều ebook mới và hấp dẫn khác như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang