Uncategorized

Sở hữu những ebook hay của First News chỉ với 10k!

banner_donggiafirstnews_zpsylzkld1y

Trong không khí rộn rã đón mừng năm mới, KOMO gửi đến bạn đọc món quà ưu đãi đầu năm từ nhà phát hành First News: tất cả ebook của First News sẽ được bán đồng giá 10.000 đồng từ ngày 04/01/2016 đến ngày 06/01/2016. Với trường hợp những ebook First News đã có giá dưới 10.000 đồng, KOMO giữ nguyên giá gốc.

Món quà này nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi Lễ hội ebook 2015 đang diễn ra tại KOMO đến hết ngày 20/01/2016. Tại Lễ hội ebook 2015, KOMO còn đem đến cho các mọt sách nhiều chương trình khuyến mãi siêu khủng khác như: giảm 90-99% , giảm 80%, giảm 70%, giảm 60%, giảm 50% nhiều ebook hay với thể loại đa dạng; giảm 20% những ebook bán chạy nhất năm 2015…

Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và có thật nhiều thời gian thư giãn để thưởng thức những quyển sách hay. Ngoài ra, trong những ngày này bạn cũng đừng quên tranh thủ chọn cho mình những ebook thật hay với giá cực rẻ tại Lễ hội ebook 2015 của KOMO nhé vì chương trình sẽ kết thúc vào ngày 20/01/2016.

Một số ebook hay giá cực rẻ của First News   

nghi-giau-lam-giau-va-trai-nghiem-o-viet-nam_zpswthsowd3

Nghĩ Giàu Làm Giàu Và Trải Nghiệm Ở Việt Nam
Giá: 10.000đ

Nghĩ Giàu Làm Giàu đã làm thay đổi rất nhiều cuộc đời của những người đã đọc nó trở thành kỳ diệu. Với giáo sư Charles H. Cranford lại càng đặc biệt bởi ông đã có thời gian làm việc cùng Napoleon Hill, cho nên ông viết Nghĩ Giàu Làm Giàu Và Những Trải Nghiệm Ở Việt Nam với vai trò một cộng sự của Napoleon Hill, cũng là người từng vấp ngã nhiều lần trên phương diện tài chính như ông ấy và nhờ vậy mà khi nhìn lại, ông nhận ra rằng những sai lầm do cố tìm cách để thành công giờ đây lại mách cho mình biết rằng mình phải làm gì và làm như thế nào để thành công.

suc-manh-cua-su-khich-le_zps4xbhvabm

 Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ
Giá: 10.000đ     

Trong những lúc chúng ta phải đối mặt với thất bại, lo lắng, bế tắc trong công việc, cuộc sống thì chính sự khích lệ, cảm thông sẽ là nguồn động viên lớn lao tiếp thêm nhiệt tình để chúng ta vượt qua những khó khăn mà tiếp tục theo đuổi mục tiêu. Tiến sĩ Ken Blanchard đã rút ra được kinh nghiệm quí báu đó khi làm việc với những người huấn luyện cá voi ở Công viên Thế giới Đại dương (Orlando, Florida) để rồi chia sẻ với bạn đọc trong cuốn sách nổi tiếng đầy cảm hứng và thú vị Whale Done! – Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ.

chia-khoa-tu-duy-tich-cuc_zpsnkjw7lcy

Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực
Giá: 10.000đ

Đời sống là một hành trình dài mà bất cứ ai sinh ra trên trái đất này cũng phải trải qua. Hành trình ấy đi qua những đâu: những mảnh đất trù phú, những thiên đường danh vọng, giàu sang hay những mảnh đất khô cằn, những sa mạc mênh mông? Điều này phụ thuộc vào con đường chúng ta chọn lựa để đặt chân lên. Con đường ấy sẽ được thái độ của chúng ta dẫn dắt. Cuốn Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực sẽ là công cụ hữu ích, là người bạn đường đáng tin cậy giúp bạn thực hiện điều trên. Khi dõi theo và từng bước thực hiện những nguyên tắc trong quyển sách này, bạn sẽ trở thành người tích cực và dần dần đạt được ước mơ của mình cũng như tìm thấy chìa khoá mở cánh cửa thành công.

bi-quyet-hoc-gioi-o-truong_zps5hs8bjmt

Bản Đồ Tư Duy Cho Trẻ Thông Minh – Bí Quyết Học Giỏi Ở Trường
Giá: 10.000đ

Bản Đồ Tư Duy Cho Trẻ Thông Minh – Bí Quyết Học Giỏi Ở Trường không chỉ giúp các em học tốt các môn học như Ngữ văn, Toán, Lịch sử, Khoa học, Địa lý, tiếng Anh… mà đó còn là phương pháp giúp các em hệ thống lại những gì đã học, nhờ vậy sẽ nắm bắt và vận dụng kiến thức dễ dàng hơn. Ngoài ra, tập sách còn cung cấp những phương pháp hiệu quả để sắp xếp công việc hàng ngày, giúp các em lên kế hoạch cho mọi việc và tìm ra những ý tưởng tuyệt vời như tổ chức một buổi tiệc, tạo ra một căn phòng riêng hoàn hảo cho mình hay xây dựng một trang web thú vị…

 dam-me-bi-quyet-tao-thanh-cong_zpsfnkpd65wĐam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công
Giá: 10.000đ

Trong một nền kinh tế luôn có những biến động không ngừng, thật khó để giữ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, vẫn luôn tồn tại những mặt tích cực trong thời đại đầy rủi ro hiện nay. Bạn vẫn có thể đảm bảo cho mình một tương lai tốt đẹp nếu biết thích ứng với những yêu cầu của thời đại mới cũng như biết nắm bắt những cơ hội mà nó mang lại. Đam mê – Bí quyết tạo thành công sẽ giúp bạn biết cách phát hiện và vận dụng tài năng, thế mạnh của bản thân để đạt được kết quả tối ưu trong công việc và truyền cảm hứng để bạn có những cống hiến khác biệt.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook hay, giá rẻ khác của First News như:

chuyen-de-dua-kho-noi_zpsfogkvgwjcam-nang-con-trai_zpsuf2mnhln de-ban-luon-tre-mai_zpssbqlxtur cam-nang-kinh-doanh-ky-nang-tiep-thi-hieu-qua_zpsxtvzqh9h giua-nhung-dieu-binh-di_zpsthugvvho

Theo WWW.KOMO.VN
Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN
Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang