Uncategorized

Sở hữu những tuyệt phẩm ebook Thái Hà Books chỉ với 15k! Chỉ trong 5 ngày!

Ưu đãi đặc biệt! Từ ngày 22 – 26/9/2016, KOMO giới thiệu chương trình ebook đồng giá 15.000 đồng, áp dụng cho tất cả ebook của nhà phát hành Thái Hà.

banner_dong gia 15k sach thai ha_CS

Thái Hà nổi tiếng với dòng sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, sách Phật giáo và tâm linh, sách Kinh tế – Kinh doanh cũng như Kỹ năng – Sống đẹp. Đây là cơ hội để tất cả các bạn được đọc những ebook chất lượng với giá tốt của Thái Hà.

Hãy tạm gác lại công việc bộn bề hôm nay, tận hưởng ngay chương trình ưu đãi có một không hai này. Chỉ duy nhất trong 5 ngày từ 22 đến 26/9/2016. Chúc các bạn tìm được nhiều kiến thức hữu ích qua các đầu sách hay của Thái Hà Books có trên KOMO.

NHỮNG TUYỆT PHẨM EBOOK THÁI HÀ GIÁ CỰC RẺ

300x384-64-nuoc-co-tren-ban-thuong-luong1. 64 nước cờ trên bàn thương lượng
Giá: 15.000đ

Thương trường như chiến trường. Đối với những nhà kinh doanh, chiến lược gia luôn là những người đứng đầu, những thuyền trưởng tài ba của con thuyền với những thuyền viên là nhân viên trong công ty. Vận mệnh con thuyền ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Công ty có vượt qua được những sóng gió hay không? Tất cả nằm dưới bàn tay tài ba của người đứng đầu tổ chức.

64 Nước Cờ Trên Bàn Thương Lượng là những kế sách giúp nhà quản trị có thể áp dụng để tiếp tục lãnh đạo công ty một cách tốt nhất.

300x384-ly-quang-dieu-large2. Lý Quang Diệu bàn về Trung Quốc, Hoa Kỳ và Thế Giới
Giá: 15.000đ

Lý Quang Diệu bàn về Trung Quốc, Hoa Kỳ và Thế Giới – cuốn sách gồm 10 chương trình bày những viễn kiến thấu đáo của Bộ trưởng Cao cấp Lý Quang Diệu về Trung Quốc, Hoa Kỳ và thế giới. Trong các vấn đề quốc tế, không có bất kỳ nhân vật nào được cả một thế hệ các nhà lãnh đạo Mỹ, Trung Quốc và thế giới háo hức “săn lùng”, thường xuyên tham khảo ý kiến, và chăm chú lắng nghe bằng “nhà hiền triết” của Singapore như Lý Quang Diệu!

300x384-bo-me-da-cua-do-to3. Bố Mẹ đã cưa đổ tớ!
Giá: 15.000đ

Đỗ Nhật Nam của ngày hôm nay đã chững chạc hơn nhiều, mỗi lời nói và câu chữ của Đỗ Nhật Nam cũng đã thấy rõ toát ra từ một chàng trai chứ không hẳn là từ một cậu bé vô tư nữa. Từ dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam, Đỗ Nhật Nam đã trở thành tác giả viết tự truyện nhỏ tuổi nhất cả nước, và giờ đây, trên tay bạn là tác phẩm thứ 3 mang tên Bố Mẹ Đã Cưa Đổ Tớ. Cuốn sách giúp chúng ta sẽ hiểu sâu hơn hai chữ “thần đồng” của Đỗ Nhật Nam với 1% tố chất thừa hưởng gen trội từ bố mẹ và 99% từ sự nỗ lực, rèn luyện bền bỉ, và kiên trì.

300x384-thien-thu-tay-tang4. Thiền thư Tây Tạng
Giá: 15.000đ

Thiền giúp ta thư giãn, trí tuệ thêm mẫn tiệp và tăng cường khả năng sáng tạo. Trong Thiền Thư Tây Tạng, Lama Christie McNally còn chỉ ra thiền dâng tặng chúng ta một món quà lớn hơn. Nó đánh thức tiềm năng ẩn giấu ở bên trong, khiến mỗi phút giây cuộc sống trở thành an lạc mãi mãi và mang tới cho chúng ta hòa bình, sự hài lòng mà chúng ta mãi kiếm tìm.

300x384-ba-nguoi-thay-vi-dai5. Ba người thầy vĩ đại
Giá: 15.000đ

Ba Người Thầy Vĩ Đại là một tác phẩm hư cấu. Đây là câu chuyện về một người đàn ông có tên Jack Valentine với kế hoạch tìm kiếm tri thức để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn, khoẻ khoắn hơn và đẹp hơn. Cuốn sách gối đầu cho những ai say mê triết lý và tư duy mở.

Ngoài ra, còn rất nhiều tuyệt phẩm ebook của Thái Hà Books giá 15k trên KOMO như:
                

Mời bạn tham gia!

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang