Uncategorized

Tặng miễn phí ebook ‘Sổ Tay Giáo Dục Gia Đình Nhật Bản’

Sổ Tay Giáo Dục Gia Đình Nhật Bản – cuốn sách được Bộ giáo dục, văn hóa, thể thao, khoa học và công nghệ Nhật Bản biên soạn và phát miễn phí đến tất cả những bà mẹ Nhật đang mang bầu và những gia đình Nhật có con nhỏ, nay được gửi tới các bậc cha mẹ Việt Nam với phiên bản ebook Sổ Tay Giáo Dục Gia Đình Nhật Bản miễn phí trên KOMO, với mong muốn lan tỏa giá trị của cuốn sách – tầm quan trọng không thể thay thế của giáo dục gia đình.

Tặng miễn phí ebook 'Sổ Tay Giáo Dục Gia Đình Nhật Bản'

Tặng miễn phí ebook ‘Sổ Tay Giáo Dục Gia Đình Nhật Bản

Gia đình là gì? Nhịp điệu cuộc sống của trẻ em như thế nào? Thế nào là dạy con? Làm sao để trẻ trưởng thành trong an toàn và khỏe mạnh? Vấn đề vui chơi của trẻ? Cha mẹ nên quan tâm tới trẻ như thế nào? Cá tính và ước mơ của trẻ?… Cuốn sách đúng như tên gọi của nó, là tổng hợp những kiến thức cơ bản dành cho phụ huynh có con trong độ tuổi từ sơ sinh cho đến THCS, cho thấy rất rõ tầm quan trọng của giáo dục gia đình đến sự hình thành nhân cách trẻ.

Chúc các bạn tìm được cho mình những phương pháp nuôi dưỡng, giáo dục con đúng đắn.

so-tay-giao-duc-gia-dinh-nhat-banSổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản
Giá: Miễn phí

Hiện tại, giáo dục đang là “điểm nóng” ở khắp các diễn đàn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, khi bàn luận và thực thi giáo dục, người ta thường chỉ chú ý tới giáo dục trường học và giáo dục xã hội mà lãng quên giáo dục gia đình. Đấy thực sự là một sai lầm lớn! Nếu nhìn nhận giáo dục ở nghĩa rộng, gia đình sẽ là ngôi trường đầu tiên và ở đó cha mẹ là những nhà giáo dục vỡ lòng có sức ảnh hưởng đầu tiên và lớn nhất tới trẻ.” – Dịch giả Nguyễn Quốc Vượng.

Sổ Tay Giáo Dục Gia Đình Nhật Bản gồm 9 chương, có chương cung cấp thông tin giúp cha mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc con cái như Dạy con, Nhịp điệu cuộc sống của trẻ em, An toàn và sức khỏe… Một số chương sách vừa hướng dẫn phụ huynh cách giáo dục con, đồng thời tăng cường sợi dây gắn kết tình cảm gia đình như: Sự quan tâm, Vui chơi của trẻ, Cá tính ước mơ của trẻ (hướng dẫn cách tôn trọng và nuôi dưỡng ước mơ cho con)…

Ngoài ra, KOMO vừa cập nhật nhiều ebook MỚI hấp dẫn như sau:

    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang