Uncategorized

Tiểu thuyết cảm động về gia đình bạn không nên bỏ qua!

banner_A5

Từ trước đến nay, gia đình luôn đóng vai trò là nền tảng của xã hội, nhưng trong cuộc sống hiện đại bộn bề, gia đình và các mối quan hệ huyết thống đang dần lung lay theo nhiều cách khác nhau. Cuốn tiểu thuyết mới phát hành của Phương Nam Book Ngôi Nhà Vui Vẻ của tác giả Gong Ji Young đã đưa ra một mô hình gia đình cá biệt của xã hội hiện đại: một bà mẹ đơn thân nuôi ba đứa con mang ba họ khác nhau. Tuy nhiên, nội dung cuốn tiểu thuyết này không hoàn toàn hư cấu mà dựa trên chính cuộc sống thực của tác giả, được tái hiện lên bằng giọng văn chân thực, mạnh mẽ và sáng tạo. Bên cạnh Ngôi Nhà Vui Vẻ, KOMO team xin được giới thiệu lại một quyển sách rất hay và có tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội Hàn Quốc cũng của tác giả Gong Ji YoungYêu Người Tử Tù. KOMO Team hi vọng hai câu chuyện này sẽ đem lại cho các bạn nhiều xúc cảm.

Ngôi Nhà Vui Vẻ được KOMO độc quyền phát hành phiên bản ebook và ra mắt cùng lúc với sách giấy.

300x384-ngoi-nha-vui-ve

Ngôi nhà vui vẻ
 Giá: 62,500 VNĐ

Ngôi nhà vui vẻ là một trong những tác phẩm xuất sắc của nhà văn Gong Ji Young. Ngay sau khi phát hành, cuốn tiểu thuyết này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của độc giả Hàn Quốc bởi những nhận thức, quan điểm mới mẻ, phù hợp với xã hội hiện đại mà ta đang sống. Xuất phát từ những nét tương đồng về văn hóa cũng như xã hội, hẳn độc giả Việt Nam sẽ tìm thấy niềm đồng cảm, và đâu đó trong cuốn sách, ta sẽ thấy bóng dáng ai đó xung quanh mình.” – Trần Hải Dương (Giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Trường ĐHNN – ĐHQGHN)

300x384-yeu-nguoi-tu-tu

Yêu người tử tù
 Giá: 72,000 VNĐ

Yêu người tử tù là một câu chuyện cảm động về sự sám hối của người đàn ông trẻ tuổi bị kết án tử hình và người phụ nữ trẻ, xinh đẹp, giàu có. Cả hai đều đơn độc chịu đựng sự bạo hành cực điểm về thể xác, tình dục, tinh thần trong suốt cuộc đời ngắn ngủi của họ.

Yêu người tử tù đã thực sự tạo nên một dư luận lớn tại Hàn Quốc về vấn đề có nên bãi bỏ án tử hình hay không; đồng thời, sau khi sách xuất bản, tỉ lệ phần trăm người phản đối án tử hình cũng tăng lên. Vì thế, cuốn tiểu thuyết này đã giúp Gong Ji Young thắng giải Special Media Award lần thứ 9 của Tổ chức Ân xá Quốc tế (Amnesty International). Gong Ji Young cho biết đây là giải thưởng ý nghĩa nhất mà cô từng nhận được.

Quyển tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim điện ảnh Maundy Thursday và phiên bản truyền hình Our Happy Time rất được yêu mến từ khán giả.

Ngoài ra, KOMO mới cập nhật thêm nhiều ebook tiếng Việt miễn phí của tác giả trẻ Nguyễn Hoàng Mai.

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang