Uncategorized

P.S. I Love You – Sức Mạnh Tình Yêu

91JDSFcsmML._SL1500_

“Hãy tiếp tục như em đang tiếp tục, nữ hoàng của anh! Hãy đối mặt với nỗi sợ phải hát. Hãy cùng bạn bè đi hát karaoke ở câu lạc bộ Diva trong tháng này nhé, và biết đâu em sẽ có thể nhận được một phần thưởng lớn…

Tái bút: Anh yêu em…”

Đó là một trong mười bức thư mà Gerry đã viết và gửi cho Holly trước khi anh ấy mất, trong tác phẩm: P.S. I LOVE YOU – Sức Mạnh Tình Yêu.

Holly và Gerry cưới nhau ở tuổi đôi mươi. Cái chết đột ngột của Gerry đã khiến Holly suy sụp và dường như đánh mất chính bản thân mình. Nhưng rồi, với tất cả nỗ lực và khát khao sống nàng dần quay trở lại với cuộc đời của chính mình để lại yêu một lần nữa.

Tất cả những điều đó bắt đầu từ một món quà đến từ chính người chồng quá cố của cô. Đó là những bức thư như mà Holly nhận được đều đặn mỗi tháng.. “Anh đã hứa là sẽ viết cho em một bản liệt kê, và đây là danh sách những việc em cần làm. Em phải mở những bức thư này chính xác vào khoảng thời gian mà anh đã ghi trên và nhớ phải tuân theo đấy. Và hãy nhớ anh vẫn luôn dõi theo từng bước em đi…” bằng tất cả tình yêu dành cho chồng, nàng làm, để rồi nàng quay trở lại với cuộc sống, tìm được công việc mới, có thêm những người bạn mới và hướng tới tương lai mới – như một phép mầu.

P.S. I LOVE YOU – Sức Mạnh Tình Yêu là tác phẩm đầu tay của của Cecelia Ahern – cô con gái tài năng 26 tuổi của thủ tướng nước Ai-len. Tác phẩm này được viết khi cô vừa tròn 21 tuổi, xuất bản lần đấu vào 2004 và đã trờ thành cuốn sách bán chạy nhất trong suốt 19 tuần liền ở Ai-len, sau đó là ở Anh, Mỹ. Hà lan… đươc dịch ra 50 thứ tiếng và có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Tác phẩm này đã được dựng thành phim với sự diễn xuất của diễn viên nổi tiếng từng hai lần đoạt giải Oscar là Hilary Swank.

P.S. I Love You

Hình ảnh trong phim “P.S I Love You”

P.S. I LOVE YOU – Sức Mạnh Tình Yêu trở thành một tác phẩm đầu tay bán chạy nhất năm 2004 bởi tính nhân văn sâu sắc và khả năng truyền cảm hứng tích cực của nó đối với người đọc, mặt khác tác phẩm không đơn thuần chỉ là một câu chuyện buồn về một tình yêu lãng mạng. nó còn được viết cho những ai đang tuyệt vọng, đang mất đi niềm tin, mục đích và phương hướng trong cuộc sống.

Trần Thị Hiên

KOMO chân thành cảm ơn bạn Trần Thị Hiên đã đóng góp bài viết này. 

Độc giả có bài cảm nhận về tác phẩm, thông tin/bài phỏng vấn tác giả hoặc bài viết về sách/việc đọc sách nói chung… muốn đóng góp cho KOMO Blog, xin gửi về ebookclub@komo.vn

Lời BTV

P.S. I Love You đã có phiên bản ebook trên KOMO. Độc giả quan tâm đến tác phẩm này có thể tìm đọc tại: http://komo.vn/suc-manh-cua-tinh-yeu-p2206.html

image-961413-1-zoom

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang