Uncategorized

Thông điệp yêu thương cho cuộc sống

38564

Thế giới ngày càng “phẳng” ra, kéo theo đó là một cuộc sống hối hả, bận rộn. Lao vào cuộc sống mưu sinh, dấn thân vào sự nghiệp đầy cạm bẫy, những biến đổi được tính từng giờ sẽ khiến bạn xa dần những giá trị nhân bản vốn có. Áp lực công việc, toan tính hằng ngày sẽ không cho bạn thời gian chăm sóc cho các giá trị đó.

2eac201a-3e54-4ab8-b9f0-21bd76660ca6

Như những khoảng lặng cần thiết giữa tiết tấu nhộn nhịp, Luôn mỉm cười với cuộc sống do Nhã Nam tuyển chọn là thế giới của những câu danh ngôn, ngạn ngữ về các giá trị của con người, cách chúng ta đối xử với bản thân và bạn bè. Xen kẽ là những câu chuyện xuất phát từ thực tế, đơn giản, gần gũi, thú vị khiến bạn phải suy ngẫm và không khỏi rung động về những điều nhỏ nhặt nhưng có ý nghĩa to lớn. Đó là cô con gái gặp khó khăn, bế tắc, không tìm ra hướng đi đã được người bố giải tỏa bằng công việc nấu ăn, một giáo sư giúp học trò nhận ra những việc quan trọng trong mỗi người, những “hòn đá lớn” mà con người cần phải thực hiện, hay người làm vườn giỏi giang nhưng thất bại vì suy nghĩ tiêu cực…

Luôn mỉm cười với cuộc sống sẽ chắp thêm cho bạn đôi cánh về niềm tin, về hy vọng, về tình người mà vô tình bạn đã đánh mất, giải đáp khó khăn thắc mắc mà bạn gặp phải và giúp bạn lấy lại cân bằng, lấy lại giá trị vốn có của con người.

Được tuyển chọn từ nhiều nguồn khác nhau: internet, sách báo, từ thực tế… Nhã Nam đã mang đến nhiều thông điệp mà các bạn cần. Cùng với loạt truyện về “Thông điệp yêu thương” như Con có biết, Gửi người yêu dấu đã được bạn đọc  nhiệt tình đón nhận. Hy vọng Luôn mỉm cười với cuộc sống sẽ giúp các bạn tìm thấy đôi điều ý nghĩa để khi đứng trước một tình huống khó khăn, các bạn sẽ luôn “mỉm cười” giải quyết một cách nhẹ nhàng nhưng toàn vẹn nhất.

Lê Thị Kim Thoa

KOMO chân thành cảm ơn bạn  Lê Thị Kim Thoa đã đóng góp bài viết này. 

Độc giả có bài cảm nhận về tác phẩm, thông tin/bài phỏng vấn tác giả hoặc bài viết về sách/việc đọc sách nói chung… muốn đóng góp cho KOMO Blog, xin gửi về ebookclub@komo.vn

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang