Charlie Pownall
Charlie Pownall có hơn 20 năm kinh nghiệm về truyền thông thương hiệu, truyền thông mạng xã hội và quản trị danh tiếng thương hiệu trên internet. Ông hiện là Sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty tư vấn quản trị thương hiệu CPC & Associates. Trước đó ông giữ vai trò Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Công ty tư vấn truyền thông Burson-Marsteller (thuộc Tập đoàn WPP). Ông đã tư vấn cho rất nhiều thương hiệu lớn toàn cầu như American Express, Barclays, BP, CIMB Group, CLP Power, Dubai Electricity & Water Authority, EADS, J.P. Morgan, General Motors, Huawei, Hongkong Land, LG Electronics, London Business School, Monsanto, MTR Corporation, Ooredoo, Singapore Tourism Board, The Peninsula Hotels, V&A Museum và Vodafone.
Charlie là diễn giả thường xuyên của nhiều hội thảo và khóa học quốc tế về truyền thông, mạng xã hội và quản trị danh tiếng thương hiệu. Ông cũng viết bài cho nhiều tạp chí truyền thông quốc tế như ClickZ, PR Week, Public Affairs Asia, Social Media Today…
Ông cũng từng là Chủ tịch Ủy ban Truyền thông & Marketing, Phòng Thương mại Mỹ tại Hongkong.