Đang xử lý

Gray Lee

Gary Lee là Trưởng Phòng Ðào Tạo và là Huấn Luyện Viên cho AK- LTG, anh tham gia vào các chương trình nổi tiếng như “Transforma- tion Teaching”, “I Am Gifted, So Are You!TM” và “SuperKids TM” do công ty tổ chức. Theo nghề huấn luyện viên từ năm 2000, Gary đào tạo học viên đến từ các nước Mã Lai, Indonesia, Singapore và Ấn Ðộ.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo thanh thiếu niên gặp khó khăn trong học tập, bị tàn tật và bị tổn thương thời thơ ấu, anh đã giúp nhiều bạn trẻ tin vào bản thân, vượt qua khó khăn và phấn đấu cho mơ ước của mình. Chuyên môn của Gary là về năng lực học tập của não bộ, bao gồm đào tạo não bộ bằng phương pháp hệ thần kinh, đào tạo não bộ yếu và không có khả năng học tập, áp dụng các phương pháp học bằng cả não bộ.

Là huấn luyện viên được cấp chứng chỉ Neuro-Linguistic Program- mingTM (NLP) và MBTITM, Gary đã đào tạo rất nhiều người vươn tới thành công trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp thông qua các chương trình đào tạo dành cho người lớn mà AKLTG tổ chức.

Hiện nay, xen vào thời gian huấn luyện hàng ngày của mình, anh còn là giám đốc của một công ty đào tạo và là người đồng sáng lập ra một công ty khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trong những nỗ lực kinh doanh của mình, Gary đã học hỏi và tinh thông các công việc xây dựng doanh nghiệp và quản lý con người. Những kinh nghiệm này cũng được Gary phổ biến trong các chương trình đào tạo của anh.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận