Moi Ali
Moi Ali tự điều hành công ty PR và marketing riêng của cô, đặc biệt cô hay làm việc với những đối tác có ngân quỹ giới hạn như những doanh nghiệp và tổ chức nhỏ. Cô là công tác viên thường xuyên viết những bài báo về marketing, PR và là tác giả của nhiều quyển sách, tiêu biểu như: Practical Marketing (Marketing thực tiễn), PR for the Small Business (PR cho những doanh nghiệp nhỏ), The DIY Guide to Marketing for Charities (Hướng dẫn tự thực hành marketing cho những tổ chức từ thiện).
Trên trang tác giả của mình ở Goodread, Moi Ali chia sẻ:
Tôi là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông quyết tâm làm sáng tỏ các chủ đề thông qua những quyển sách hướng dẫn dễ áp dụng bằng thứ tiếng Anh dễ hiểu để giải thích cho tất cả mọi người-à, gần như là tất cả! cách thức để trở thành một chuyên gia. Không khó để viết hay, để làm một bài thuyết trình ấn tượng, để nhận được đánh giá cao nhất trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tất cả những gì bạn cần là một vài bí quyết nhà nghề-và đó cũng là những gì tôi đề cập trong sách của mình.
Tôi rất mê lối hành văn cuốn hút, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, những bài thuyết trình nhiệt huyết. Tôi tự điều hành công ty tư vấn truyền thông của mình và tôi cũng là một giám đốc trong công ty không có ban quản trị. Thú vui lúc rảnh rỗi của tôi là bất cứ việc gì liên quan đến thủ công.
Tác phẩm đã xuất bản ở Việt Nam
- Tiếp thị hiệu quả, Nxb Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh & First News, 2004
- PR hiệu quả, Nxb Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh & First News, 2006