Janelle Barlow
Tiến sĩ Janelle Barlow là chuyên gia về thông tin phản hồi của khách hàng.
Bà đã có hơn 30 năm kinh nghiệm tiếp nhận lời phê bình về những bài phát biểu, về các cuộc hội thảo dành cho các cấp quản lí, về các bài viết và cả về phong cách quản lí của bà tại TMI US. Đó là chưa kể đến tất cả những thông tin phản hồi mà bà nhận được từ gia đình mình. Quyết tâm tìm kiếm những ý tưởng mới và các phương pháp tiếp cận đa dạng đối với hoạt động quản lí được hình thành một phần từ thời gian bà sống ba năm liên tục tại châu Á. Hiện nay, bà cũng dành rất nhiều thời gian đi thuyết trình khắp nơi trên thế giới về chủ đề xử lí phàn nàn và dịch vụ khách hàng cao cấp. Bà cùng làm việc với khách hàng để giúp họ xử lí những lời phàn nàn một cách hiệu quả, xây dựng thương hiệu bằng nền văn hóa dịch vụ hoàn hảo và tạo ra sự thay đổi độc đáo về mặt tổ chức. Janelle là chủ sở hữu và là Chủ tịch TMI US từ năm 1996. Bà là thành viên của Hiệp hội Diễn giả Hoa Kỳ và là Ủy viên Ban Điều hành Liên đoàn Các Diễn giả Chuyên nghiệp Quốc tế.
Janelle là tác giả và đồng tác giả của một số quyển sách như Giá trị Cảm xúc (Emotional Value), Hội nghị từ xa thông minh (Smart Videoconferencing) và Dịch vụ Khách hàng Cao cấp (Branded Customer Service), tất cả đều do nhà xuất bản Berrett-Koehler ấn hành. Bà cũng viết quyển Nhà quản lí Stress (The Stress Manager) và Giải phóng Tâm hồn: Tự do Sáng tạo (Unbind Your Mind: The Freedom to Be Creative). Tiến sĩ Janelle Barlow còn là thành viên Ban giám hiệu Đại học Nghiên cứu Triết học. Ba lấy bằng Tiến sĩ Khoa học Chính trị và Giáo dục tại Đại học California, Berkeley. Ngoài ra, bà còn có bằng Thạc sĩ Quan hệ Quốc tế của Đại học Pittsburgh và Thạc sĩ Tâm lý học của Đại học Sonoma.