Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu gồm có các đề mục sau:
- Tối đa hoá tài sản giá trị nhất
- Hãy tự đánh giá danh tiếng của bạn
- Biết làm bạn với nhiều đối tượng
- Sống theo tôn chỉ và chuẩn mực đạo đức
- Hãy là một công dân gương mẫu
- Chuyển tải tầm nhìn của doanh nghiệp
- Tạo sức hút tình cảm
- Dám thừa nhận những thiếu sót
- Thận trọng với những hiểm hoạ luôn tồn tại
- Biến nhân viên thành những người bảo vệ danh tiếng
- Kiểm soát internet trứơc khi nó khống chế bạn
- Thông điệp phải rõ ràng và nhất quán
- Thận trọng với những tác động bất lợi cho danh tiếng
- Quản lý khủng hoảng bằng mưu lược
- Ngay từ đầu phải chọn cách làm đúng
- Đừng bao giờ xem thường những lời chỉ trích của công chúng
- Không nên phòng thủ
- Khi mọi biện pháp điều thất bại, hãy đổi tên của bạn
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook:
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Bài học kinh doanh
Đánh giá của KOMO
Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình.
Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại.
Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng.
Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.
Nhận xét độc giả
Thảo luận