Blog

KOMO bảo trì nâng cấp hệ thống từ ngày 08/06/2018

Từ ngày 08/06/2018, KOMO tiến hành nâng cấp hệ thống toàn diện. Vì đợt nâng cấp này được dự tính sẽ kéo dài khá lâu, để không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của mình, KOMO sẽ tạm ngưng tất cả các hình thức giao dịch (nạp tiền, mua/ tặng/ thuê/ thuê bao) trên app KOMO ebook và website KOMO.VN. Lưu ý, bạn vẫn có thể đọc các ebook đã mua trên app KOMO ebook và sử dụng các tính năng khác như bình thường.

Ngoài ra, để đảm bảo số dư tài khoản của bạn không bị ảnh hưởng bởi những sự cố ngoài ý muốn trong quá trình nâng cấp, KOMO sẽ thực hiện hoàn tiền cho tất cả các khách hàng còn tiền/còn thời hạn thuê bao trong tài khoản.

  • Thời gian ngưng tất cả các kênh thanh toán: từ 00h ngày 08/06/2018
  • Thời gian hoàn tiền: từ 08/06/2018 đến hết ngày 07/07/2018

Chi tiết về việc hoàn tiền

KOMO sẽ hoàn tiền cho bạn nếu tài khoản của bạn thuộc 1 trong 3 trường hợp sau:

  • Còn tiền trong ví KOMO: Hoàn trả theo số dư tài khoản
  • Còn hạn THUÊ BAO: Hoàn trả theo số dư thuê bao

          Tiền hoàn = (Giá trị gói Thuê bao/Thời hạnThuê bao)*Số ngày còn lại của gói

  • Còn tiền trong ví KOMO và còn hạn THUÊ BAO:

          Tiền hoàn = Số dư tài khoản + Số dư thuê bao

Hình thức hoàn tiền: chuyển khoản

Để được hoàn tiền, bạn vui lòng gửi chính xác những thông tin sau về hộp thư: hotro@komo.vn

Tiêu đề email: Hoàn tiền + tên khách hàng (VD: Hoàn tiền – Nguyễn Thanh An)

Nội dung email:

  1. Email đăng ký tài khoản KOMO
  2. Thông tin tài khoản ngân hàng
  • Chủ tài khoản:
  • Số tài khoản:
  • Ngân hàng:
  • Chi nhánh ngân hàng (ghi rõ cả thông tin tỉnh thành)

          VD: Ngân hàng BIDV  – Phòng Giao dịch Lê Duẩn, TP. Hồ Chí Minh

KOMO sẽ xử lý các thông tin hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo. Nếu sau thời hạn này, bạn không liên hệ KOMO để nhận số tiền hoàn, KOMO sẽ xử lý số tiền còn lại theo luật định.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, bạn vui lòng gửi thông tin về email: hotro@komo.vn, liên lạc trên Fanpage, gửi tin nhắn qua mục Góp Ý – Phản hồi trên app KOMO ebook hoặc trao đổi trực tiếp qua mục chat trực tuyến trên KOMO.VN.

Do phải tiếp nhận cùng lúc nhiều thông tin, bộ phận CSKH của KOMO có thể không hỗ trợ bạn kịp thời. Nếu bạn gặp bất cứ sự bất tiện nào, KOMO rất mong bạn thông cảm và kiên nhẫn.

Hy vọng nhận được sự hợp tác từ bạn để đợt bảo trì này thành công tốt đẹp.

Thân hẹn ngày gặp lại,

KOMO Team

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang