Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Chúng tôi nhận ra rằng “biết” và “muốn” là hai điều cần thiết cho thành công. Cuốn sách này sẽ giúp bạn “biết” và tất cả những điều bạn cần làm là “muốn”. Chỉ bạn mới có thể quyết định việc nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Những ý tưởng trong cuốn sách này có được nhờ thành công của bản thân tác giả và những doanh nhân thành công khác.
Nếu bạn bắt đầu áp dụng những kỹ năng được đề cập trong cuốn sách này, chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ đạt được những thành công nhanh chóng. Tuy nhiên, thành công chỉ đến với người kiên trì.
Cuốn sách Giao tiếp bất kỳ ai là phương pháp đúng để bạn luyện tập, và sự kiên trì sẽ cho bạn thấy nó đúng như thế nào. Hãy cam kết là bạn thực sự thực hiện trong một khoảng thời gian đủ dài. Sự học hỏi lâu dài là một biểu hiện của những cá nhân thành công.
Nhà xuất bản: NXB Lao động - Xã hội
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook:
Nhận định chuyên gia
Sѡella Guerra Nelson, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ
Khả năng giao tiếp tốt là rất cần thiết cho sự thành công. Cuốn sách này cung cấp chìa khóa cho thành công đó. Cuốn sách đưa ra những kỹ năng nhạy bén, có hiệu quả đặc biệt. Một cuốn sách tuyệt vời nên đọc và làm theo những quy tắc trong đó.
Thomas MacMurray, luật sư kiêm chuyên gia tư vấn kinh doanh
Mặc dù tôi đã từng diễn thuyết và giao tiếp rất chuyên nghiệp trong hơn 25 năm, nhưng hầu hết từng trang của cuốn sách này đều tái hiện lại và nhắc tôi nhớ đến những ý tưởng và sự rèn luyện rất lớn. Công ty luật trước đây của tôi đã mất hàng ngàn đô chỉ để thuê những chuyên gia có thể giải quyết những vấn đề rắc rối của nhân viên trong công ty. Nếu mà lúc đó đưa cho mỗi nhân viên một cuốn cẩm nang này thì có lẽ sẽ hiệu quả hơn nhiều trong việc giúp cho họ làm việc vui vẻ hơn.
Doѡtie Walters,
đồng tác giả của Hãy nói và làm giàu
Thật vô giá! Ai lại không cần phải nâng cao những kỹ năng giao tiếp của mình chứ? Cuốn sách này thực sự có ích, được bố cục và sắp xếp rất tốt với những giá trị lớn trong tất cả các phương pháp giao tiếp với mọi người. Tôi thành thực khuyên bạn nên mua vài cuốn để tặng cho bạn bè và khách hàng.
Johnny (Pawe) T. Uy, Chủ tịch Toastmaster Quốc tế
Những kỹ năng giao tiếp là rất cần thiết để các đoàn thể có thể tồn tại. Tôi thấy cuốn sách này không chỉ có tác dụng tham khảo mà còn nêu ra những chỉ dẫn sử dụng cho những tình huống giao tiếp của mình. Tôi còn yêu cầu tất cả thành viên trong ban quản trị đều phải đọc nó và giữ một cuốn tại bàn làm việc để sử dụng bất cứ lúc nào.
Judith Kaye, Giám đốc điều hành Burwood Property Trust, Sydney, Australia
Một doanh nghiệp thành công hay thất bại thường tùy thuộc vào những kỹ năng giao tiếp nhiều hơn là phát triển kỹ thuật. Cuốn sách tuyệt vời này giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp như nghe và nói trên mọi phương diện; với cả những yếu tố khác như: ngôn ngữ cơ thể, hành vi ứng xử và thái độ... giúp bạn có thể chinh phục được khách hàng, nhà cung cấp và tất cả những người liên quan tới bạn. Jo và Bennie thừa đủ tư cách để giúp bạn phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp của mình.
Nhận xét độc giả
Thảo luận